Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
shopsieupet

Caucasus loài chó nguy hiểm bậc nhất thế giới

Các bài được khuyến nghị

Caucasus (Caucasian Ovcharka) hay còn gọi là Kavkaz được biết đến là giống chó chăn cừu có kích thước “khổng lồ”. Giống chó này đặc biệt hiếu chiến, dũng mãnh hiếm có. Caucasus là một trong 4 giống chó nguy hiểm nhất trên thế giới theo đánh giá của Planet Deadly.

Ngoại hình của những chú chó Caucasian Ovcharka “khổng lồ”

Caucasian Ovcharka là giống chó canh gác, chăn nuôi gia súc thời cổ đại. Theo nhiều chuyên gia, những con Caucasian Ovcharka đầu tiên còn xuất hiện sớm hơn quốc gia châu Âu hình thành sớm nhất.

Giống chó này được biết đến là chó chăn cừu phổ biến ở Nga. Chúng còn được gọi là Kavkaz, lãnh thổ nằm giữa châu Á và châu Âu thuộc Liên bang Xô Viết cũ.

Giống chó Kavkaz sở hữu cơ thể “khổng lồ” với chiều cao gần 1m và cân nặng lên đến hơn 85 kg. Những con chó Kavkaz đực đều sở hữu chiều cao không dưới 65 cm. Riêng đối với những con Kavkaz có thể cao trên dưới 62 cm.

Trọng lượng của chúng cũng dao động giữa giống đực và cái. Nhưng trung bình là từ 45 đến hơn 80 kg.

Caucasus loài chó nguy hiểm bậc nhất thế giới

Thân hình chúng chắc nịch, vai và lưng rộng, cơ bắp vạm vỡ, khỏe mạnh. Eo hơn cong, ngắn và rộng. Ngực nở sâu. Chiếc cổ ngắn nhưng đầy sức mạnh.

Đầu của giống chó Kavkaz khá to, hộp sọ lớn, chắc chẵn. Phần phía trước của hộp sọ rộng và có một rãnh khá nhỏ chia đôi phần hộp sọ.

Mõm của Kavkaz ngắn, vát nhẹ. Chúng sở hữu bộ răng hàm cực kỳ chắc chắn. Những chiếc răng phát triển đều, khít với nhau. Bộ hàm của chúng tạo ra những cú đớp dứt khoát kiểu xé nát.

Trên cái đầu to của Kavkaz là đôi mắt bé hình ô van tối màu. Thế nhưng lại cực kỳ linh hoạt, nhạy bén. Chúng có chiếc mũi rộng, có màu đen hoặc nâu cân xứng trên chiếc mõm.

Tai của giống chó Kavkaz vểnh lên cao. Có màu xám pha với màu hơi hung đỏ. Ngoài ra chúng còn có bộ lông dày ấm áp. Giống chó Kavkaz đặc biệt có thể thích nghi được ở những điều kiện khí hậu khắc nghiệt.

Xem thêm : Caucasus – Giống Chó Nghiệp Vụ Khổng Lồ Của Xô Viết Một Thời

Tập tính, sức khỏe và huấn luyện chó Kavkaz

Giống chó Kavkaz có sức chịu đựng cực kỳ tốt ở những điều kiện khí hậu, nhiệt độ, địa hình khác nhau. Tuy nhiên Kavkaz không phải là giống chó dễ nuôi ở những khu vực như thành phố. Bản tính hung hăng hiếm khi tỏ ra hòa nhã, thân thiện với người lạ.

Kavkaz sống rất tự lập, tính cách mạnh mẽ không đòi hỏi sự chăm sóc kỹ lưỡng. Nhưng yêu cầu người nuôi dưỡng, huấn luyện có nhiều kinh nghiệm, kỹ năng thuần dưỡng những giống chó đặc biệt nguy hiểm như Kavkaz.

Giống chó Kavkaz có tuổi thọ rất cao, trung bình lên tới 10 đến 12 năm. Kavkaz có thể gặp phải các vấn đề về sức khỏe như tim, gan, béo phì.

Ngoài chế độ ăn uống hợp lý, dinh dưỡng, cần cho chúng vận động thường xuyên, luyện tập cũng như hoạt động ngoài trời. Kavkaz rất trung thành nên nếu được giáo dục tốt, Kavkaz sẽ trở thành vật nuôi lý tưởng trong gia đình.

Ngày nay, Kavkaz thường xuất hiện nhiều ở Nga. Để mua được Kavkaz là điều không hề đơn giản. Thế nhưng để biết thêm chi tiết về giống thú cưng ngoài nhập này, khách hàng có thể liên hệ với Siêu pet thông qua website: sieupet.com.

Siêu pet chuyên cung cấp những giống thú cưng nhập ngoại thuần chủng, khỏe mạnh đúng theo yêu cầu khách hàng. Đặc biệt khi mua thú cưng tại Siêu pet, quý khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Xem thêm : https://sieupet.com/kham-pha.html

Ngoài giá thành cạnh tranh, Siêu pet còn hỗ trợ miễn phí hoàn toàn chi phí vận chuyển thú cưng đến tận tay khách hàng. Quý khách hàng còn được hỗ trợ chăm sóc sức khỏe trọn đời cho thú cưng.

Để được tư vấn cụ thể hơn, khách hàng có thể gọi điện trực tiếp đến số điện thoại: 0982623948 (Hoàng Công Hải)

Liên hệ: https://sieupet.com

Hoặc mail: lienhe@sieupet.com

Trại giống: Xóm Nhồi – Cổ Loa – Đông Anh – Hà Nội

Điện thoại: 0973 303 708

Mxh: https://vk.com/id492222672

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×