Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
nhoctrumtn

Cuộc đua trụ hạng quyết liệt không kém tranh cúp

Các bài được khuyến nghị

Khi cả nước hướng về sân Thống Nhất nơi có cuộc thư hùng thượng đỉnh giữa TP.HCM và Hà Nội thì V.League vẫn còn một mối quan tâm khác, đó là hành trình tìm ánh sáng của rất nhiều đội bóng. Ở đó, những trận cầu kịch tính đang thôi miên người xem bởi những kịch bản khó đoán định nhất.
https://khucamdia.com/cach-phan-tich-thong-tin-va-du-doan-ket-qua-tran-dau-chinh-xac-cid021305.html
V.League thực sự là niềm tự hào của Việt Nam với thế giới. Khi cả thế giới đang quay cuồng tìm đường trở lại, thậm chí AFC phải thành lập cả những đội phản ứng nhanh nhằm sớm đưa đời sống trở về quỹ đạo cũng như giải những bài toán về thương mại thì V.League vẫn sôi sục hàng tuần. Điều thú vị là giải đấu này không chỉ cuốn hút bởi cuộc đua đến ngôi vô địch mà nỗ lực chiến đấu của những đội bóng nhà nghèo đã mang đến sự mê đắm cho giới mộ điệu.

Nếu bỏ ra ngoài cuộc chiến giữa những vì sao của hai dải ngân hà mang tên TP.HCM và Hà Nội thì rõ ràng, quyền được hy vọng của những đội bóng nhóm cuối đang là điều được dư luận chú ý nhất. Khi DNH Nam Định chỉ có được một trận hòa thì cơ hội đến với Quảng Nam, Hải Phòng, Hà Tĩnh… nhưng rút cuộc, thế giằng co sẽ tiếp tục là xu hướng của V.League. Chưa thể có những đột phá về điểm số, thứ hạng khi mà những đội bóng nghèo về điểm số đang phải đối diện với những trạng huống chẳng đặng đừng. Quảng Nam phải đối đầu với một Sài Gòn FC phong độ quá tốt. Hải Phòng tiếp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vốn không được phép thua. 
https://khucamdia.com/nhan-dinh-bong-da.html
Người trong cuộc có thể không vui khi tình thế không mong muốn chưa được cải thiện. Nhưng rõ ràng, những gì diễn ra chiều qua cũng không hề tệ. Quảng Nam đã có một trận cầu hay và đầy xúc cảm. Họ đã có những khoảnh khắc đẹp và đặc biệt là biết cách vượt qua thử thách khi đội khách vươn lên phía trước. Còn với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, chơi ở Lạch Tray chưa bao giờ là dễ dàng nhất là khi họ bị dẫn bàn từ sớm. Nhưng điều đáng nói, đội bóng trẻ của HLV trẻ Phạm Minh Đức đã dìu được đối thủ về vạch xuất phát và điều đó đồng nghĩa với việc, chặng đường tới đây của họ với Hải Phòng thật đáng để chờ đợi.

Trong một mùa giải có nhiều xáo trộn và khoảng cách giữa các đội bóng không quá xa thì điều tạo ra sự khác biệt chính là việc người trong cuộc biết thắp sáng ước mơ. Họ có quyền được hy vọng vào điều tốt đẹp sẽ đến. Nhưng, nội lực, sự gắn kết, lòng quyết tâm mới chính là chìa khóa để biến những hy vọng thành hiện thực và V.League sẽ tiếp tục là mảnh đất để mội đội bóng thực hiện giấc mơ cho mình.
https://khucamdia.com/

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×