Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
nhoctrumtn

Đảo lịch cúp quốc gia vì V-League

Các bài được khuyến nghị

Trước diễn biến của dịch Covid-19 tại Đà Nẵng, V.League 2020 không thể diễn ra như kế hoạch ban đầu. Điều này có thể ảnh hưởng đến lộ trình về đích của mùa giải 2020. Chính vì thế, VPF sau khi xin phép VFF đã quyết định đưa ra giải pháp linh hoạt, đó là đôn lịch thi đấu Cúp QG.
https://khucamdia.com/nhan-dinh-bong-da.html
Ngày 27/7/2020, Ban điều hành giải Giải Cúp Quốc Gia Bamboo Airways 2020 đã ra thông báo điều chỉnh kế hoạch thi đấu. Kế hoạch này được đưa ra sau khi công ty VPF và Ban Điều hành các Giải Chuyên nghiệp Quốc gia 2020 (BĐH Giải) ban hành Thông báo số 161/TB-BĐH về việc tạm dừng các giải Chuyên nghiệp Quốc gia 2020 do tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp tại một số địa phương.

Để chủ động công tác tổ chức các giải đấu trong điều kiện dịch Covid-19 vẫn đang được kiểm soát ở một số địa phương; căn cứ vào công văn số 797/LĐBĐVN-TCTĐ của Liên đoàn Việt Nam ban hành ngày 27/7/2020 về việc chấp thuận điều chỉnh Kế hoạch thi đấu giải Cúp Quốc gia Bamboo Airways 2020.

Theo đó, vòng Tứ kết Cúp QG sẽ được tổ chức ngày 01 và ngày 02/8/2020. Vòng Bán kết tổ chức ngày 06/8/2020. Trận chung kết của giải sẽ diễn ra vào ngày 09/8/2020.

Đây được xem là một giải pháp hợp lý nhất trong bối cảnh hiện tại nhằm đảm bảo khả năng đến đích của mùa giải này. Bởi lẽ, ngoài Đà Nẵng đã tạm dừng các hoạt động thể thao, các địa phương tình hình vẫn nằm trong tầm kiểm soát.
https://khucamdia.com/cach-phan-tich-thong-tin-va-du-doan-ket-qua-tran-dau-chinh-xac-cid021305.html
Việc tổ chức Cúp QG sẽ giúp cho VPF còn quỹ thời gian tổ chức V.League sau khi tình hình dịch bệnh ở Đà Nẵng được kiểm soát. Việc duy trì giải đấu có ý nghĩa vô cùng quan trọng với đời sống bởi nó tránh cho các CLB và cả VPF phải đối diện với những rắc rối về pháp lý khi xử lý hợp đồng với cầu thủ và các nhà tài trợ cùng cơ hội phát triển của nền.
https://khucamdia.com/

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×