Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
nhoctrumtn

FIFA ấn tượng về V-League tổ chức trong mùa dịch

Các bài được khuyến nghị

FIFA đã phải tổ chức cuộc họp khẩn với các liên đoàn thành viên nhằm có giải pháp kích hoạt sự trở lại của các sân chơi. Đây là vấn đề mang tính sống còn với đại gia đình FIFA.Và thông tin từ Việt Nam đã khiến chủ tịch FIFA Gianni Infantino thực sự ấn tượng.
https://khucamdia.com/nhan-dinh-bong-da.html
Tại cuộc họp với chủ tịch FIFA Gianni Infantino, Phó chủ tịch Thường trực LĐBĐVN Trần Quốc Tuấn đã báo cáo nhanh về hoạt động của Việt Nam trong thời gian vừa qua, đặc biệt nhờ sự kiểm soát tốt về dịch bệnh của Chính phủ và nhân dân cả nước, các các giải đấu trong nước đã được phép tổ chức trở lại với hơn 400 trận đấu tại các giải chuyên nghiệp quốc gia và các giải đấu trong hệ thống trẻ từ U11 đến U19, giải nữ cúp quốc gia, futsal VĐQG…

Hoạt động tại Việt Nam đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Các trận đấu tại giải chuyên nghiệp V.League trung bình có từ 8.000- 9000 người. Ngoài ra, Việt Nam cũng tích cực tham gia vào các hoạt động cộng đồng để chung tay cùng cả nước đẩy lùi đại dịch. Kết quả hoạt động của Việt Nam tạo được ấn tượng với chủ tịch FIFA và được chủ tịch FIFA đánh giá rất cao.
https://khucamdia.com/ty-le-keo.html
Ông Trần Quốc Tuấn cho biết, chủ tịch FIFA đã chia sẻ khó khăn với các nước Đông Nam Á. Chủ tịch FIFA nhấn mạnh, đây là tình hình chung của thế giới, các Liên đoàn quốc gia cần đoàn kết vượt qua khó khăn, tiếp tục phối hợp cùng với FIFA phát huy vai trò và sự ảnh hưởng của với cộng đồng trong phòng chống Covid-19. 

https://khucamdia.com/

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×