Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
xuongaogiadinh

3 Cách phân biệt vải cotton may quần áo gia đình đơn giản nhất

Các bài được khuyến nghị

Trên thị trường hiện nay, quần áo gia đình được may từ rất nhiều loại vải như thun cotton, Lacoste, vải voan, kaki… Tuy nhiên, mỗi loại vải lại có cấu trúc dệt với các thành phần khác nhau. Đặc biệt là vải thun cotton may áo gia đình mùa hè ao gia dinh mua he. Ngoài vải cotton 100% còn có vải 65/35, vải 35/65 và vải PE. Vậy khi đặt may mua ao gia dinh, làm thế nào để biết sản phẩm đó được may từ chất liệu tốt? Hãy tham khảo ngay 3 cách phân biệt vải cotton đơn giản chúng tôi chia sẻ trong bài viết này nhé!

Vải thun cotton là gì?

Vải thun cotton may ao gia dinh dep là sợi vải tổng hợp có nguyên liệu chính là sợi bông kết hợp cùng một vài chất hóa học khác giúp vải lâu mục, bền và mềm mại hơn. Tùy vào % sợi bông trong vải mà các nhà sản xuất gọi với nhiều cái tên khác nhau như: Vải cotton 100%, Cotton 65/35 (CVC), Cotton 35/65 (Tixi), PE.

3 cách phân biệt vải cotton 100% và cotton pha

Phương pháp trực quan

+ Vải thun cotton 100% hay 65/35 có thành phần cotton cao nên khi cầm lên tay bạn sẽ cảm nhận được độ mềm, mịn, mát của sợi vải. Bề mặt vải không bóng và có xù lông nhẹ. Khi vò vải dễ bị nhăn khó về như ban đầu.

+ Vải PE có bề mặt bóng, trơn láng, sợi vải có độ bền cao. Khi nhìn trực tiếp lên vải có cảm giác các sợi vải được dệt song song. Khi vò vải không bị nhăn.

Phương pháp nhiệt học

+ Vải thun cotton 100% có nguồn gốc từ sợi bông tự nhiên, thành phần chủ yếu là xenlulozơ vì vậy khi đốt vải có mùi giấy cháy phần tro vải có màu xám, mịn, tàn nhanh.

+ Vải thun có pha PE và cotton khi đốt cháy có thoáng mùi nhựa. Phần tro vải một phần tan mịn một phần bị bón cục.

28522136_ao-gia-dinh-gao-house-GF2020015(1).thumb.jpg.b14762e847b0fd93e13cb3d63d3a42f8.jpg

Xem thêm:
https://www.pinterest.com/pin/751538256559128115/

https://www.flickr.com/photos/189011617@N04/50118071201/

Phương pháp thử bằng nước

Bạn có thể dùng một ít nước nhỏ lên bề mặt vải sau đó quan sát:

+ Vải thun cotton 100% thấm nước nhanh, diện tích loang nước trên bề mặt rộng

+ Vải thun pha PE có thành phần PE càng nhiều thời gian thấm nước càng lâu, diện tích loang nước trên bề mặt vải càng ít.

Gạo House- địa chỉ đặt may, mua áo gia đình giá rẻ, chất lượng, uy tín số 1 toàn quốc

Trên thị trường, vải thun cotton may ao gia dinh dep rất đa dạng và phong. Nếu không biết cách phân biệt các loại vải chúng ta rất dễ mua phải hàng kém chất lượng, chất vải pha nylon. Vì thế, ngoài việc nắm rõ các cách phân biệt trên bạn cũng nên đặt may, mua áo gia đình ở những nơi uy tín. Tiêu biểu trong số đó phải kể đến Gạo House- một trong những xưởng may áo gia đình giá sỉ rẻ uy tín, chất lượng nổi tiếng nhất trên thị trường hiện nay.

Đi vào hoạt động từ năm 2012 tính đến nay Gạo House đã có hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đồng phục gia đình theo yêu cầu. Ngay từ những ngày đầu thành lập, Gạo đã nhận ra rằng: Chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng chính là hai yếu tố giúp doanh nghiệp có chỗ đứng vững vàng trên thị trường. Vì thế, trong suốt những năm qua, gao house đã không ngừng nỗ lực phấn đấu nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ. Nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm đẹp, chất lượng với mức giá tốt nhất.

Hy vọng qua những thông tin chúng tôi chia sẻ phía trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về nguồn gốc cũng như cách phân biệt các loại vải cotton thường được may áo thun gia đình. Nếu đang có nhu cầu đặt may áo đồng phục cao cấp cho gia đình mình thì Gạo House chính là địa chỉ hàng đầu mà bạn nên chọn lựa.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Website: https://xuongaogiadinh.vn/

Email: cskh.gaohouse@gmail.com

Liên hệ mua hàng: 0886.883.555

Địa chỉ: Ngõ 110 Tô Vĩnh Diện - Thanh Xuân - Hà Nội

 

 

ao-gia-dinh-gao-house-GF2020015 (1).jpg

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×