Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
nhoctrumtn

Bùi Tiến Dũng được mời tham gia chương trình của bộ y tế

Các bài được khuyến nghị

Trung vệ của ĐT Việt Nam và Viettel - Bùi Tiến Dũng đã được Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc (UNDP), Bộ Y tế Việt Nam và Viện Sức khoẻ nghề nghiệp và môi trường mời tham gia chiến dịch Việt Nam – Sức mạnh mới.
https://khucamdia.com/chia-se-cach-so-sanh-ty-le-cuoc-giua-cac-nha-cai-cid02343.html
Trong thư mời gửi đến Bùi Tiến Dũng, chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc (UNDP), Bộ Y tế Việt Nam và Viện Sức khoẻ nghề nghiệp và môi trường nhấn mạnh: “Để chuẩn bị cho giai đoạn tới, chúng tôi sẽ triển khai chiến dịch Việt Nam – Sức mạnh mới, với mong muốn tiếp tục trải rộng những thông điệp phòng bệnh tích cực, nhằm động viên người dân tiếp tục nâng cao cảnh giác, thực hiện các thói quen phòng bệnh trong giai đoạn bình thường mới. 

Các hoạt động của chiến dịch hướng tới bảo vệ hàng triệu đồng bào các dân tộc thiểu số, cộng đồng người khuyết tật và những người dễ bị tổn thương, đặc biệt là trong dịch bệnh. 

Là nguồn cảm hứng cho nghị lực sống và sức mạnh tuổi trẻ, chiến dịch rất trân trọng những giá trị sống của Bùi Tiến Dũng, của gia đình anh và cùng chia sẻ những giá trị sống ấy.

Vì những lý do đó, Bùi Tiến Dũng đã được mời cùng chung sức với Bộ Y Tế, Chương trình phát triển Liên Hiệp Quốc, lan toả những giá trị tốt đẹp đến người dân, để Việt Nam tiếp tục phát triển bền vững.
https://khucamdia.com/nhan-dinh-bong-da.html
Được biết, Bùi Tiến Dũng sẽ tham gia trong video chủ đề của chiến dịch. Song song sẽ là các chiến dịch truyền thông liên quan đến chủ đề, các nhân vật truyền cảm hứng. Chiến dịch có sự đồng hành của hơn 100 cơ quan báo chí và các mạng xã hội.

“Thật vinh dự khi được Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc (UNDP), Bộ Y tế Việt Nam và Viện Sức khoẻ nghề nghiệp và môi trường mời tham dự một chiến dịch đầy ý nghĩa nhân văn như thế này. Tôi sẽ xin phép CLB cũng như thu xếp thời gian để có thể tham gia trọn vẹn nhất có thể. Cũng mong rằng, mọi người cùng chung tay để chiến dịch thành công”, Bùi Tiến Dũng chia sẻ.

https://khucamdia.com/

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×