Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
Hoa18

Đề Cao Phẩm Chất Tốt Đẹp Của Phụ Nữ Bằng Bó Hoa Chúc Mừng Ngày 20/10

Các bài được khuyến nghị

Đề Cao Phẩm Chất Tốt Đẹp Của Phụ Nữ Bằng Bó Hoa Chúc Mừng  Ngày 20/10

Trải qua hàng ngàn năm dựng nước và giữ nước của dân tộc, rất nhiều phẩm chất tốt đẹp của con người Việt Nam được hình thành, đó là sức mạnh đoàn kết, anh dũng, kiên cường chống giặc ngoại xâm. Trong quá trình lịch sử đó, những người phụ nữ đã có những đóng góp không nhỏ vào việc xây dựng, bảo vệ nền độc lập cho nước nhà. Kế thừa phẩm chất đạo đức tốt đẹp đó, người phụ nữ Việt Nam ở hiện đại lại phát huy hơn nữa vai trò, vị trí của mình trong xã hội. Để cảm ơn những đóng góp đó, ngày 20/10 hằng năm, nhân dân cả nước cùng nhau gửibó hoa chúc mừng 20/10, tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ.

bo_hoa_tuoi_hoa18_img_9369.jpg

Ở xã hội xưa với biết bao cổ tục khắt khe, người phụ nữ vẫn toát lên vẻ đẹp thanh cao, trong sáng. Thế nhưng chế độ tàn ác của phong kiến đã vùi lấp, đầy đọa họ xuống tận cùng của xã hội, số phận lênh đênh, bảy nổi ba chìm. Dẫu cuộc sống cơ cực, cay đắng ra sao cũng không làm phai mờ phẩm chất đạo đức cao quý của họ. Khi đất nước bị xâm lăng, những người phụ nữ anh dũng đã đứng dậy, đoàn kết với nhau, đem lại niềm vinh quang cho đất nước. Chính những điều đó đã làm nên lịch sử, ra đời ngày 20/10 – ngày phụ nữ Việt Nam, đây được xem là dịp để mọi người tặng hoa chúc mừng, bày tỏ lòng biết ơn tới những người phụ nữ bên cạnh mình.

Cùng với sự phát triển của đất nước, người phụ nữ Việt Nam lại tiếp tục khẳng định mình, vượt qua những khó khăn, thử thách, đóng góp tích cực cho gia đình và xã hội. Vừa phải lo việc nhà, vừa gánh vác việc xã hội, người phụ nữ luôn bận rộn với những công việc hằng ngày. Không chỉ chăm lo vật chất cho gia đình mà người phụ nữ còn phải giữ lửa cho ngọn nến yêu thương, đem hạnh phúc và tiếng cười cho gia đình. Khi những đứa con chào đời, người phụ nữ lại vất vả thêm để con được lớn khôn. Là người con, người chồng của gia đình, bạn phải biết trân trọng, biết ơn họ. Đừng quên tặng họ một bó hoa hồng tươi đẹp kèm tấm thiệp xinh xắn trong ngày 20/10 để họ có động lực phát huy vai trò của mình nhé!

img_9364.jpg

Dù ở thời đại nào, chúng ta cũng thấy được sự hy sinh cao cả của người phụ nữ cho gia đình, xã hội. Những phẩm chất cao quý và vẻ đẹp của người phụ nữ luôn được đề cao. Vì vậy, tặng bó hoa chúc mừng trong dịp lễ 20/10 chính là phần nào đó các bạn đem yêu thương đến với phụ nữ, giúp họ có thêm sức mạnh để giữ vững vai trò của mình. Với sự hiện đại của công nghệ kỹ thuật hiện nay, chỉ cần 1 giây với cụm “hoa ngày 20/10 dep nhat” hay “hoa dep tang ngay 20/10” trên mạng, bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu hoa ưng ý.

Liên hệ shop hoa tươi quận 7 ngay để mua hoa tại Hoa18

- Cách 1 : Tải app Hoa18 trên CH Play hoặc App Store.

- Cách 2 : Đặt mua hoa tươi online tại web hoa18.com

- Cách 3 : Mua tại shop Hoa18 tại 1,2,3,4,5,6 Tân Mỹ (chợ Tân Mỹ), quận 7, tp HCM.

- Cách 4 : Các bạn có thể tìm Hoa18 tại các trang TMĐT như Sendo, Tiki, Shopee,…

- Hãy gọi cho chúng tôi để đặt hoa nhanh nhất : 0938.346.356

- Cách 4 : Các bạn có thể tìm Hoa18 tại các trang TMĐT như Sendo, Tiki, Shopee, Lazada…

 

 

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×