Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
Hoa18

Hãy để hoa 20/10 giúp hâm nóng tình chồng nghĩa vợ

Các bài được khuyến nghị

Hãy để hoa 20/10 giúp hâm nóng tình chồng nghĩa vợ

bo_hoa_tuoi_hoa18_img_7853_1_.jpg

Chắc hẳn ai cũng đều biết ngày 20-10 là ngày lễ quan trọng gì đặc biệt là đối với phái nữ ở Việt Nam. Bởi đây là ngày tôn vinh vẻ đẹp cũng như vai trò quan trọng của của người phụ nữ Việt Nam. Vào những ngày này mọi người đặc biệt là nam giới thường có xu hướng chọn tìm, mua những món quà ý nghĩa nhất để gửi tặng đến người phụ nữ của họ. Một trong số món quà vừa đẹp vừa ý nghĩa nhất thì không thể không nhắc đến hoa tươi. Một loại quà tặng vừa đa dạng loài, mẫu mã, màu sắc thì có lẽ chỉ có thể là hoa tươi. Những đấng mày râu thường chọn hoa đẹp tặng vợ 20/10, tặng bà, mẹ, và cả cô giáo,... bởi đây là món quà tuy đơn giản nhưng không kém phần ý nghĩa.

 

Ý nghĩa của các loài hoa hay nói dễ hiểu hơn là thông điệp bạn muốn truyền đạt và gửi gắm lại còn tùy thuộc vào ai là người bạn muốn trao tặng yêu thương. Ví dụ như cứ gần đến dịp 20 tháng 10, những người chồng đều tìm đến những tiệm hoa để chọn những bông hoa tang vo yeu 20/10. Đôi khi điều khiến người vợ cảm thấy vui nhất, được yêu thương nhất là khi người chồng của mình quan tâm và chăm sóc vào những dịp lễ nhỏ, ngày lễ của phái đẹp. 

 

Vậy đâu là loài hoa mà đấng mày râu hiện nay cần lưu tâm khi chọn quà tặng người thân thương, đặc biệt là vợ, người yêu, mẹ mình vào dịp 20/10. Được coi là một trong những loài hoa được ưa chuộng nhất, hoa hồng có sứ mệnh trao gửi tới người thân yêu những tình cảm thân thương nhất, sự chân thành. Đặc biệt khi bạn đang đi tìm chọn món quà tặng là hoa tươi thì đừng quên chọn hoa tặng vợ 20 tháng 10. Sẽ không chỉ gây ấn tượng với vợ, người yêu mà còn truyền tải thông điệp tình yêu lớn nhất đến với người nhận. Một số gợi ý giúp bạn chọn loại màu hoa hồng khi tặng cho nhiều đối tượng khác nhau. Nếu muốn gửi đến tình cảm, sự biết ơn của mình đến mẹ, người nuôi nấng ta từ khi sinh ra thì có lẽ hoa hồng vàng, xanh là ý tưởng hoàn hảo hơn cả. Ngoài ra, hoa hồng đỏ cũng là một loài hoa tượng trưng cho tình yêu đôi lứa rất phù hợp khi tặng người và vợ thể hiện tình yêu, sự chung thủy và trân trọng mối quan hệ này. 

gio_hoa_tuoi_hoa18_img_8108.jpg

Để món quà trở nên ngọt ngào, hấp dẫn hơn hãy đừng quên tặng hoa kem loi chuc 20/10 ý nghĩa. Những lời chúc không chỉ ý nghĩa mà còn giúp món quà trở nên ấn tượng sắc với người nhận. Chỉ bằng vài phút, vài giây để viết lên những tình cảm cũng như sự biết ơn quà lời chúc nhưng cũng đủ để người nhận cảm thấy mình được trân trọng và yêu thương kèm theo bó hoa tươi xinh xắn. Hãy thật cẩn trọng trong cách chọn quà tặng vợ, mẹ, người thân yêu, đồng nghiệp nữ nhân ngày 20/10 để gây ấn tượng sâu sắc nhất có thể.

Liên hệ shop hoa tươi quận 7 ngay để mua hoa tại Hoa18

- Cách 1 : Tải app Hoa18 trên CH Play hoặc App Store.

- Cách 2 : Đặt mua hoa tươi online tại web hoa18.com

- Cách 3 : Mua tại shop Hoa18 tại 1,2,3,4,5,6 Tân Mỹ (chợ Tân Mỹ), quận 7, tp HCM.

- Cách 4 : Các bạn có thể tìm Hoa18 tại các trang TMĐT như Sendo, Tiki, Shopee,…

- Hãy gọi cho chúng tôi để đặt hoa nhanh nhất : 0938.346.356

- Cách 4 : Các bạn có thể tìm Hoa18 tại các trang TMĐT như Sendo, Tiki, Shopee, Lazada…

 

 

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×