Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
nhoctrumtn

Tuyển Việt Nam tập luyện bất chấp mưa bão

Các bài được khuyến nghị

Cơn mưa nặng hạt chiều qua ở Hà Nội đã không thể ngăn được bầu nhiệt huyết của tập thể đội U22 Việt Nam. Các cầu thủ trẻ khá phấn chấn, hào hứng trước khi bước vào một hành trình mới.

Như chúng tôi đã đưa tin, tối ngày 17/8, toàn bộ thành viên của U22 Việt Nam đã được xác định là âm tính với Covid-19 từ các cơ quan y tế. Kết quả chính thức đã được Bệnh viện Bạch Mai chuyển đến đội tuyển trong sáng ngày hôm qua (18/8). Cũng nhờ việc được xét nghiệm kỹ càng, nên tâm lý các thành viên trong đội khá thoải mái và đến chiều qua, toàn đội đã có buổi tập đầu tiên tại sân Trung tâm đào tạo trẻ VFF. 
https://khucamdia.com/
Đây là đợt tập trung có số lượng cầu thủ đông nhất lên đến 48 người nên HLV Park Hang Seo cùng các cộng sự sẽ phải làm việc bận rộn nhằm chọn lựa ra những gương mặt tốt phục vụ cho chiến dịch SEA Games 2021 cũng như vòng loại U23 châu Á 2022. Theo tính toán của ông Park, U22 Việt Nam sẽ được chia nhỏ các đợt hội quân và sau mỗi lần lực lượng luôn được làm mới để làm sao trao cơ hội cho nhiều cầu thủ nhất. “Ở V.League và hạng Nhất, các cầu thủ dưới 22 tuổi ít được các CLB xếp đá chính nên việc theo dõi phong độ, cách chơi của họ là điều không hề dễ dàng. Tôi cũng chưa hiểu được cách chơi, sở trường hay thông tin về các cầu thủ nên đợt tập trung này, tôi sẽ theo dõi họ kỹ hơn”, HLV Park Hang Seo cho biết.

Ngày hôm qua, cơn mưa nặng hạt bất ngờ đổ xuống nhưng không vì thế mà toàn đội nghỉ tập. Ông Park cùng các cộng sự chia nhỏ các nhóm ra để mọi người vừa làm quen, tập phối hợp với nhau. Ở giai đoạn đầu này, việc làm quen giữa các cầu thủ cực kỳ quan trọng bởi họ chưa đá với nhau nhiều nên tính kết dính không được đảm bảo. Chính vì thế, ông Park muốn các học trò tăng tính kết nối để từ đó gắn kết, hiểu ý nhau hơn.
https://khucamdia.com/cach-choi-soi-keo-the-cho-nguoi-moi-cid0289.html
Đặc biệt, thời gian qua, các cầu thủ không tập luyện cũng như thi đấu do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên khi lên tuyển, giai đoạn đầu, các cầu thủ sẽ được đẩy dần khối lượng bài tập chứ không ngay lập tức bước vào tập nặng. “Các cầu thủ còn khá mới lạ, chưa hiểu triết lý, cách vận hành lối chơi chung nên từ từ tôi sẽ giúp họ hiểu rõ đội tuyển, sơ đồ chiến thuật cũng như muốn họ thể hiện nhiều hơn về năng lực, độ thích ứng của mình”, ông Park tiết lộ.

Có một thực tế, các cầu thủ lứa U22 hiện tại, kinh nghiệm trận mạc còn khá non, không thể so bì với lứa Quang Hải trước đây. Tính ra, chỉ có vài trường hợp được thi đấu nhiều trong màu áo CLB như Hữu Thắng, Việt Anh, Văn Xuân,… còn lại chỉ sắm vai dự bị, thậm chí còn phải ngồi khán đài do không cạnh tranh được với các anh lớn trong đội. Thế nên, ở buổi tập phối hợp nhóm chiều qua, dù mưa nặng hạt các cầu thủ rất tích cực thực hiện giáo án để được cọ xát nhiều hơn. 

Đợt tập trung hơn nửa tháng này, HLV Park Hang Seo sẽ đẩy dần khối lượng bài tập. Thậm chí, sẽ có nhiều trận đấu nội bộ được diễn ra để các cầu thủ thể hiện năng lực của mình. Đội ngũ BHL sẽ cắt cử người theo dõi từng nhóm cầu thủ về cách chơi bóng cũng như tính cách của mình để từ đó sàng lọc, lựa chọn ra những “hạt giống đỏ” cho các giải đấu quan trọng trong năm 2021.

https://khucamdia.com/ty-le-keo.html

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×