Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
nhoctrumtn

HLV Park và duyên tìm vàng với ĐTVN

Các bài được khuyến nghị

HLV Park Hang Seo có cái duyên đặc biệt với Việt Nam. Ông đến khi biểu đồ thành tích rơi xuống tận đáy nhưng chúng ta đang sở hữu một lứa cầu thủ đặc biệt tài năng.

Cái thiếu của Việt Nam trước khi ông Park đến là một nhà cầm quân biết đánh thức tài năng, khát vọng của từng cầu thủ.
https://khucamdia.com/nhan-dinh-bong-da.html
Trước khi ông Park đến, chúng ta có lứa Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Duy Mạnh vừa hồng, vừa chuyên. Chúng ta cũng có lứa Quang Hải, Bùi Tiến Dũng, Đình Trọng… từng đi dự U20 World Cup. Với một số lượng cầu thủ trẻ tài năng, đang bước vào độ chín cùng một nhà cầm quân biến hóa, Việt Nam liên tiếp gây địa chấn trên khắp các đấu trường.

Không hề quá khi cho rằng, thành công của ông Park trong hơn 2 năm qua có công sức, trí tuệ của các nhà quản lý, các đội bóng và cả những đồng nghiệp từng định hình con đường đến tương lai cho các đội tuyển. Thậm chí, nhiều người cho rằng, có rất nhiều điểm chung giữa ông Park và đồng nghiệp Toshiya Miura. Tuy nhiên, điểm tạo ra sự khác biệt căn bản giữa hai triều đại là sự tinh tế ở thời khắc quyết định và cả một chút son trong cầm quân.

Việt Nam đã tạo ra một bệ phóng hoàn hảo cho ông Park thể hiện tài năng. Những thất bại của người đi trước là bài học lớn cho nhà cầm quân người Hàn Quốc gặt hái thành công. Và giờ, ông Park đang đứng trước một cột mốc quan trọng. Ông phải kiến tạo cho mình những nền tảng căn bản để xây dựng một hệ thống mới, một đội ngũ mới nhằm hoàn thành tham vọng của nền.
https://khucamdia.com/
Có thể nói, những cầu thủ vốn chưa được nhiều người biết tiếng được triệu tập lên U22 Việt Nam hôm nay chính là cơ hội để ông Park thể hiện nhãn quan chiến thuật và khả năng mài giũa nhân tài. Hay nói cách khác, người ta mong đợi, những viên ngọc thô của nền qua tay “người thợ kim hoàn” Park Hang Seo sẽ trở thành món bảo bối của nền.

Nói cho cùng, thách thức và tham vọng chính là địa vực để những nhà cầm quân tài năng thể hiện ý chí và giá trị của mình. Và lần này, người ta muốn ông Park Hang Seo không chỉ trình làng một vài nhân vật mới mà sẽ tạo dựng cho được một thế hệ tài năng mới cho nền.

Một thế hệ có đủ sức thay thế lớp đàn anh bảo vệ được tấm HCV SEA Games ngay trên sân nhà. Và chính họ sẽ trở thành tương lai của nền trong chặng đường dài sắp tới. Nói vậy để thấy, trách nhiệm và sự kỳ vọng vào ông Park Hang Seo là vô cùng lớn.

https://khucamdia.com/cach-phan-tich-thong-tin-va-du-doan-ket-qua-tran-dau-chinh-xac-cid021305.html

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×