Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
timhieubet

Hot rần rần xe bus mui trần Coco bus duy nhất tại Việt Nam

Các bài được khuyến nghị

Đà Nẵng giờ đây đã trở thành thành phố du lịch hấp dẫn, thu hút hàng triệu lượt khách du lịch trong nước và quốc tế mỗi năm. Thành phố du lịch xinh đẹp này luôn để lại dấu ấn khó quên cho du khách bởi những trải nghiệm về cảnh quan, con người, dịch vụ… Một trong những trải nghiệm thú vị, mới lạ đối với nhiều du khách chắc chắn là trải nghiệm, vi vu khắp mọi ngõ ngách, băng qua những điểm nổi tiếng của Đà Nẵng trên chiếc xe buýt du lịch 2 tầng mui trần Coco bus tour.

 

Đôi nét về Coco Bus Tour

 

Du lịch bằng xe bus mui trần vốn là loại hình du lịch được ưa chuộng ở nhiều nước nổi tiếng trên thế giới. Ở Việt Nam, mô hình này mới chỉ xuất hiện đầu tiên ở Đà Nẵng nói. Hệ thống xe buýt du lịch hai tầng mui trần Coco Bus Tour được phát triển bởi Tập đoàn Empire – Chủ đầu tư dự án Cocobay Đà Nẵng, lắp ráp và sản xuất bởi Trường Hải Auto.
>> Kham khảo thêm: W88 timhieubet moi nhat 2020

 

Coco Bus Tour được bắt đầu đưa vào khai thác từ tháng 8/2017 với lộ trình sân bay quốc tế Đà Nẵng – Cocobay Đà Nẵng với hơn 25 điểm điểm dừng suốt hành trình. Sau 3 tháng hoạt động, lộ trình sân bay quốc tế Đà Nẵng – bán đảo Sơn Trà lại tiếp tục được khai thác với 18 điểm dừng.

 

Những chiếc xe màu hồng Coco không chỉ là một phương tiện di chuyển hữu ích mà còn là một trải nghiệm, một phong cách du lịch sành điệu thu hút rất nhiều khách du lịch đến với Đà Nẵng. Bus Coco được thiết kế 2 tầng độc đáo, có màu hồng tím đặc trưng, phù hợp với cả du khách lớn tuổi và những bạn trẻ. Coco Bus Tour di chuyển với vận tốc chậm vừa phải, khoảng 25-30km/giờ nên du khách có thể thoải mái ngắm cảnh. Những bạn trẻ thường thích ngồi trên tầng hai để phiêu du cùng với nắng, với gió, tận hưởng hết vẻ đẹp của một góc nhìn khác về Đà Nẵng, thoải mái ngắm cảnh và chụp hình tại không gian mở của xe buýt. Những du khách lớn tuổi lại thích ngồi tầng một ấm áp, kín gió và đầy đủ tiện nghi, dong duổi trên những con đường để cảm nhận trọn vẹn thành phố theo một cách riêng, chậm chãi, hoài cổ.

 

Coco Bus Tour được trang bị màn hình báo điểm đến, tủ lạnh, tổ chức các trò trơi vui nhộn trên xe. Trên mỗi chuyến xe Coco luôn có nhân viên chăm sóc khách hàng, giúp du khách trong và ngoài nước có thêm nhiều thông tin du lịch hữu ích. Đây là một điểm rất tuyệt vời mà rất nhiều du khách, đặc biệt du khách nước ngoài thích thú.

 

Trong chuyến đi trải nghiệm một ngày với Tour Coco Bus, du khách được tự do chọn điểm đến, tự do trải nghiệm theo cách riêng và tiếp tục lên xe khi đã sẵn sàng. Coco Bus Tour không giới hạn số lượt đi khiến cho chuyến đi của bạn sẽ trọn vẹn hơn bao giờ hết.

 

Lộ trình của xe Bus Coco Tour


Coco Bus có 2 tuyến là sân bay (sân bay – Cocobay Đà Nẵng) – Coco Beach Tour  và sân bay (sân bay – chùa Linh Ứng – Đà Nẵng City Tour).

 

Với tuyến sân bay- Cocobay Đà Nẵng, Coco Bus Tour có 25 điểm dừng suốt hành trình. Du khách sẽ đi qua con đường “5 sao” – nơi quy tụ những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp của Đà Nẵng, đường Trần Hưng Đạo,  Hoàng Sa, Phạm Văn Đồng, trải nghiệm cảm giác mới mẻ, độc đáo khi đi trên cầu Rồng- biểu tượng của thành phố, công viên Biển Đông… Và đặc biệt trong đó không thể thiếu điểm đến Tổ hợp Du lịch & Giải trí hàng đầu Đông Nam Á – Cocobay Đà Nẵng – nơi du khách có thể thưởng thức các món ăn hải sản tươi ngon, trải nghiệm các dịch vụ vui chơi, giải trí hấp dẫn.
>> Đọc thêm: Nha cai M88 timhieubet 2020

 

Tuyến sân bay – Cocobay Đà Nẵng rất được du khách yêu thích, ủng hộ nên hành trình khám phá Đà Nẵng của du khách đã được trọn vẹn hơn với sự ra đời của tuyến sân bay- bán đảo Sơn Trà. Tour Coco Bus xuất phát từ sân bay về phía Bán đảo Sơn Trà với hơn 25 điểm dừng. Trên tuyến đường này, du khách sẽ được trải nghiệm những điểm nhấn đặc biệt như: cảnh lao động dân dã của làng chài Thọ Quang, thưởng ngoạn nét đẹp huyền ảo của chùa Linh Ứng, hay vỡ oà trước vẻ đẹp hoang sơ của Bán đảo Sơn Trà,…

 

Biết bao du khách đã quay lại Đà nẵng du lịch lần 2, lần 3… chỉ bởi Đà Nẵng luôn là nơi họ có thật nhiều trải nghiệm thú vị, luôn có những phút giây thư giãn, thoải mái, vui vẻ bên bạn bè và người thân không bao giờ quên. Sự ra đời của Coco Bus Tour không chỉ, là một điểm cuốn hút, hấp dẫn mới mẻ cho Đà Nẵng mà còn đem đến cho du khách những trải nghiệm mới, góc nhìn mới lạ về thành phố “đáng sống” nà.

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay

×