Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
bolacxemay

Công nghệ pin lithium-ion có thể thay đổi từ xa sử dụng trên xe Scorpio Electric X Model

Các bài được khuyến nghị

Mẫu xe điện Scorpio Electric X Model sau thời gian trì hoãn cuối cùng cũng đã đưa ra thiết kế cuối cùng về mẫu xe điện hạng sang này. Dự tính mẫu xe sẽ được tung ra và cho phép đặt hàng vào năm 2021.
 

Có trụ sở tại Singapore, hãng xe Scorpio Electric tin tưởng rằng xe điện là tương lai và nguyên mẫu X Model “có thể tạo nên sự khác biệt bằng cách mở ra một kỷ nguyên mới của phương tiện giao thông hiệu quả và sạch sẽ”, giám đốc điều hành của Scorpio Electric – Melvin Goh cho biết.

 

Được thiết kế để đi lại trong đô thị, Scorpio Electric đặt mục tiêu giúp chiếc X Model đạt được vận tốc trên 100 km/h và phạm vi hoạt động 200 km.

Không có quá nhiều thông tin về chi tiết kỹ thuật nhưng từ những hình ảnh thông cáo báo chí, chiếc X Model dường như có một động cơ gắn trung tâm sử dụng dẫn động đai cho bánh sau.

Thông tin về bộ pin cũng chưa được xác nhận nhưng chúng tôi cho rằng đó là bộ pin lithium-ion có thể tháo rời để sạc và thay đổi từ xa.

Tùy thuộc vào dung lượng của pin, thời gian sạc có thể từ 6 đến 8 tiếng khi sử dụng điện dân dụng.
 

Kết nối điện thoại thông minh với ứng dụng điện thoại là tính năng tiêu chuẩn.

Điều này cho phép người lái kích hoạt chức năng bảo mật, quản lý điều hướng và vị trí xe cũng như thông báo về những lỗi tiềm ẩn.

 

Hệ thống treo trên chiếc Scorpio Electric X Model sử dụng phuộc upside down được mạ vàng và giảm xóc đơn ở phía sau, có thể điều chỉnh tải trước và gắn trên vô lăng 1 mặt.

Phanh trên chiếc X Model bao gồm phanh đĩa thủy lực đơn phía trước và sau và 1 màn hình TFT-LCD đủ màu hiển thị thông tin kỹ thuật.


Về mức giá chiếc xe điện nhiều khả năng được bán với mức giá 10.000 đô la Singapore (tương đương 174 triệu đồng) trước thuế và giấy chứng nhận quyền lợi COE.

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×