Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Nguyệt Rotec

Máy Ép Thuỷ Lực Uy Tín Chất Lượng Tại Rotec Việt Nam

Các bài được khuyến nghị

Trong công cuộc công nghiệp hóa hiện đại hóa, máy móc ngày càng được sử dụng phổ biến. Đặc biệt trong lĩnh vực công nghiệp sản xuất, lắp ráp, chế tạo tất cả đều cần đến máy ép thủy lực.
Máy ép thuỷ lực là thiết bị được sử dụng các khuôn để tạo khối cho sản phẩm trong các ngành công nghiệp luyện kim, máy móc…Máy thủy lực thông qua truyền thủy lực để tạo ra các hình dáng khác nhau của sản phẩm với các thông số kỹ thuật khác nhau.
Máy được sử dụng trong các nguyên công hủy sản phẩm, nắn phẳng, nắn thẳng sản phẩm. Ép tạo hình sản phẩm với áp lực ép lớn (như ép nhựa, ép gạch, ép nhôm…)
Bên cạnh đó, máy ép thủy lực còn được cải tiến để sử dụng trong các ngành nghề thông dụng như máy ép bùn, máy ép sắt vụn, máy ép giấy vụn, máy ép rác thải loại…mang lại lợi ích vượt trội. Sử dụng các loại máy thủy lực giúp công việc trở nên nhẹ nhàng hơn, tăng độ chính xác và an toàn so với các phương pháp thủ công. Chính vì vậy, các loại máy ép đang trở thành trợ thủ đắc lực của nhiều ngành công nghiệp và ứng dụng rộng rãi trong thực tế đời sống sản xuất.
Máy ép thủy lực có rất nhiều loại, phổ biến nhất là máy ép thủy lực chữ C, máy ép thủy lực 4 trụ, máy dập vuốt thủy lực, máy cán thủy lực, máy ép thủy lực khung chữ H, máy ép thủy lực dùng trong phòng thí nghiệm….


may-ep-thuy-luc-chat-luong-gia-re-viet-n

Hình ảnh máy ép thuỷ lực 4 trụ Rotec Việt Nam

 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất chế tạo máy ép thuỷ lực các loại, Công ty TNHH Rotec Việt Nam hiện đang được đánh giá là nhà sản xuất máy ép thuỷ lực uy tín chất lượng trên thị trường
Vui lòng liên hệ 0971.506.268 để được tư vấn

Chi tiết bài viết tại đây

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

×