Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
dsgnoithat

Top 5 ghế sân vận động Hoà Phát được sử dụng nhiều ở khán đài thi đấu

Các bài được khuyến nghị

Trên thị trường hiện nay có nhiều địa điểm cung cấp các loại ghế sân vận động. Tuy nhiên, Nội thất Hoà Phát vẫn luôn là thương hiệu và địa chỉ mua hàng đáng tin cậy được nhiều tổ chức lựa chọn. Đến với chúng tôi, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả sản phẩm.  

Dưới đây là 5 mẫu ghế sân vận động được lựa nhiều tại Nội Thất Hòa Phát

1. Ghế sân vận động SC06Y

Ghế sân vận động SC06Y là mẫu ghế rất được ưa chuộng tại thương hiệu Hoà Phát bởi thiết kế hiện đại và đa năng của nó.

Ghế có ưu điểm vượt trội là phần thiết kế lưng vát cong tạo sự mềm mại, nâng đỡ lưng cho người ngồi. mặt ngồi thoải mái và rộng rãi đem đến sự thoải mái tối đa khi ngồi xem các hoạt động trên sân thi đấu.

618-ghe-san-van-dong-sc06y-1.jpg
Phần đệm của ghế được làm nhựa cao cấp, cùng với đó là phần khung thép sơn tĩnh điện vô cùng chắc chắn.

2. Ghế sân vận động SC10

Ghế sân vận động SC10 có phần đệm nhựa và phần khung được làm từ thép sơn đĩnh điện chắc chắn. Được thiết kế đệm nhựa thái lưng trung chắc chắn, đem đến sự thoải mái cho người dùng khi ngồi.Đây là sản phẩm chuyên dụng được lựa chọn nhiều trong các sân vận động, nhà thi đấu.

3. Ghế sân vận động SC06T

Có lẽ đây được xem là mẫu ghế phổ biến thường thấy xuất hiện ở những nơi thi đấu đông người. Là dòng ghế có chân sắt với trụ khung vững chắc, phần đệm được làm bằng nhựa như các mẫu ghế sân vận động thông thường.Với thiết kế đơn giản Ghế sân vận động SC06T phù hợp với nhiều khán đài, mẫu ghế này có đa dạng màu sắc đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của khách hàng.

4. Ghế sân vận động SC02T

Mẫu ghế này được thiết kế sáng tạo với chân ghế tĩnh, được bắt cố định với các bậc thềm của khán đài. Phần mặt ghế rộng rãi, thoải mái cho một người ngồi trong suốt quá trình xem biểu diễn, thi đấu.

619-ghe-san-van-dong-sc07t-1.jpg

Ghế sân vận động SC02T có đa dạng các màu sắc nổi bật như xanh, đỏ, vàng, cam để khách hàng lựa chọn. Mẫu ghế này được chọn nhiều bởi có tính thẩm mỹ cao và dễ dàng sắp xếp theo từng khu vực của khán đài.

5. Ghế sân vận động ST07T

Mẫu ghế này được làm từ chất liệu phổ biến là phần đệm nhựa và khung ghế bằng thép sơn tĩnh điện vô cùng chắc chắn. Đáp ứng tốt các nhu cầu của khách hàng khi sử dụng ngoài trời.
Chân ghế được thiết kế bắt vào thành củ bậc thềm khán đài tiết kiệm không gian và diện tích.Bên cạnh đó, ghế sân vận động ST07T có nhiều màu sắc nổi bật khác nhau tạo nên tinh thần sôi động, cuồng nhiệt nơi khán đài.
Trên đây là những thông tin về ghế sân vận động và những lưu ý khi mua ghế hòa phát sử dụng cho sân vận động cho khán đài mà Nội Thất Hòa Phát muốn chia sẻ với khách hàng. Hãy đến với chúng tôi để có những trải nghiệm tuyệt vời khi mua hàng.

Thông tin liên hệ đặt hàng:

Địa chỉ: 389-391 Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.3511.1226        -    Email: hoaphat236@gmail.com    

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác
Đăng nhập để thực hiện theo  

×