Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
Lasa

Tại sao nên chọn giày bảo hộ chống nước

Các bài được khuyến nghị

Đối với những người thường xuyên làm việc trong môi trường ẩm ướt, giày bảo hộ chống nước là dụng cụ lao động không thể thiếu. Cùng với sản phẩm này, đôi chân của bạn luôn được giữ khô ráo để tránh cảm giác khó chịu và các bệnh ngoài da. Sau đây, Bảo Hộ Lao Động Lasa sẽ đem đến cho bạn nhiều thông tin bổ ích hơn về loại giày được đông đảo kỹ sư và công nhân ưa chuộng hiện nay.

Giày bảo hộ chống nước là gì?

giay-bao-ho-chong-nuoc-duoc-lam-tu-da.jp

Giày bảo hộ chống nước là loại giày được thiết kế đặc biệt trên nền chất liệu da có tính kháng nước cao. Sản phẩm được cấu tạo từ các bộ phận khác nhau như mũ giày, pho mũ, đế giày, lưỡi giày và cả cổ giày,... Ngoài ra, bên trong giày chống nước còn được lót thêm lớp chống nước và lớp chống xuyên thấu dày dặn.

Giày bảo hộ loại này được sử dụng khá nhiều vào mùa mưa hoặc những nơi ẩm ướt như kho lạnh, kho đông. Sản phẩm đem đến cảm giác khô thoáng cho đôi chân và làm giảm sự khó chịu cho người dùng.

Các đặc tính ưu việt của đồ bảo hộ chống nước

giay-bao-ho-chong-nuoc-chong-tinh-dien-v

Giày bảo hộ siêu nhẹ chống nước của Safety Jogger được sản xuất theo tiêu chuẩn EN 20345 có nhiều tính năng ưu việt như:

- Thân giày được làm bằng chất liệu da cao cấp có khả năng chống thấm, chống nước và chống ẩm ướt cho đôi chân.

- Phần mũi giày bảo hộ đi mưa được làm từ thép có khả năng chống dập ngón cao trong trường hợp vật nặng hoặc vật sắc nhọn không may rơi xuống chân.

- Đế và bên trong giày có lớp lót chống đâm xuyên giúp chân không bị chảy máu khi cơ thể va chạm với đinh, vít hoặc dao nhọn.

- Ngoài ra, sản phẩm ưu việt còn có khả năng chống tĩnh điện và chống dầu tốt nên kháng được cả hóa chất độc hại và sự truyền dẫn điện. Cùng với mẫu giày này, đôi chân bạn sẽ được bảo vệ một cách toàn diện nhất.

Lý do bạn nên sử dụng giày bảo hộ siêu nhẹ chống nước

giay-bao-ho-chong-nuoc-bao-ve-chan-toan-

Sử dụng giày bảo hộ chống nước được xem là một giải pháp thông minh khi bạn thường xuyên làm việc trong những môi trường đặc biệt khắc nghiệt. Bởi sản phẩm này đem đến những lợi ích to lớn sau đây:

- Bảo vệ đôi chân khỏi tình trạng ướt át kéo dài gây ra các căn bệnh về da liễu như ghẻ ngứa, nấm chân hoặc nổi mụn nước gây ngứa ngáy.

- Giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư da nhờ khả năng kháng hóa chất và kháng dầu cực tốt.

- Hạn chế xuống mức thấp nhất các tai nạn lao động gây trầy xước, chảy máu chân trong lúc di chuyển tại công trình gồ ghề.

- Ngăn chặn kịp thời tai nạn điện giật do sự cố rò rỉ điện tại công trường hoặc xưởng sản xuất.

- Đảm bảo hình ảnh chuyên nghiệp cho kỹ sư hoặc công nhân làm việc tại các công ty, nhà xưởng.

Nơi mua giày bảo hộ chống nước chất lượng cao

Hiện tại, bạn không khó tìm được cho mình nơi mua giày bảo hộ chống thấm nước trước sự xuất hiện của hàng trăm cửa hàng kinh doanh. Nhưng vấn đề là không phải nơi nào cũng bán sản phẩm chính hãng Safety Jogger, Dragon và Hans.

Vì vậy tốt hơn hết bạn chỉ nên tìm đến các địa chỉ uy tín như Bảo Hộ Lao Động Lasa để sở hữu sản phẩm chất lượng với mức giá ưu đãi nhất. Chúng tôi hiện có đầy đủ các mẫu giày chống nước kèm tính năng chống tĩnh điện, chống ăn mòn vượt trội. Chỉ cần bạn gọi số hotline sẽ có nhân viên tư vấn ngay hôm nay.

Vì vậy, bạn đừng ngần ngại liên hệ với cửa hàng mua bán giày bảo hộ chống nước được tin dùng số 1 thị trường. Hàng trăm sản phẩm đẹp thời trang, chắc bền bỉ đang chờ đợi bạn chọn mẫu.

Nguồn: https://baoholaodonglasa.com/mua-giay-bao-ho-chong-nuoc-giup-doi-chan-sieu-kho-thoang

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×