Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
dsgnoithat

2 mẫu ghế lưới Hòa Phát bán chạy tháng 6/2022

Các bài được khuyến nghị

1. Ghế GL109

Dòng ghế văn phòng dành cho nhân viên của thương hiệu nội thất Hòa Phát là một trong những thương hiệu hàng đầu chuyên sản xuất phân phối các sản phẩm nội thất văn phòng, trường học với nhiều sản phẩm, mẫu mã đa dạng đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Gần đây mẫu ghế lưới GL109 đang được người tiêu dùng ưa chuộng bởi sự mới lạ và sang trọng mà nó mang đến.

Thông tin chi tiết mẫu ghế  GL109

188-ghe-luoi-gl109-1.jpg

Nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ trong các dòng sản phẩm nội thất, mẫu ghế GL109 được thiết kế với nhiều ấn tượng hơn thể hiện được phong cách riêng cho văn phòng. Với tông màu mạnh gây ấn tượng cho người nhỉn, mẫu ghế này lấy màu chủ đạo là màu xanh nõn chuối theo xu hướng mới nhất hiện nay để đáp ứng được nhu cầu về thị hiếu của người sử dụng , phần lưng ghế bọc lưới cao cấp giúp phần lưng tựa luôn thoáng mát chống tích nhiệt giúp người ngồi không bị nóng khi làm việc trong thời gian dài. Đệm ghế êm ái bởi mút cứng bọc đệm mềm mang lại cảm giác thư giãn cho người ngồi. hai tay ghế bằng nhựa được cố định trên ghế, chân ghế được thiết kế kiểu chân quỳ bằng sắt mạ crom sáng bóng vững chắc, có thể chịu được tải trọng cao.

2. Ghế GL110

Ghế lưới văn phòng GL110 là dòng ghế văn phòng cao cấp dành cho văn phòng công ty với thiết kế cực kỳ sang trọng, thu hút với từng đường nét tinh tế khiến văn phòng của bạn trở nên sang trọng và đằng cấp hơn bao giờ hết khi sử dụng dòng ghế này. Hãy chọn cho chiếc ghế lưới văn phòng GL110 thay đổi không khí cho văn phòng làm việc trước đây của bạn.

Thông tin chi tiết ghế lưới GL110

173-ghe-luoi-gl110-1.jpg

Là dòng ghế lưới nên dòng ghế hòa phát này có kiểu dáng thiết kế cũng như màu sắc được người tiêu dùng rất thích. Phần tựa lưng của ghế được thiết kế phù hợp với tính chất công việc của dân văn phòng có thời gian ngồi văn phòng khá lâu nên cần những chiếc ghế được thiết kế phần tựa đầu cao hơn và có đường uốn cong lượn theo vóc của người ngồi giúp làm giảm sự nhức mỏi. Tựa được làm bằng vải lưới chống tích nhiệt trong những ngày hè oi bức. Tay ghế bằng nhựa có thể điều chỉnh nên rất tiện lợi, đệm mút cứng mịn màng đem lại cảm giác êm ái dễ chịu dù phải ngồi trong thời gian dài. Ghế có bộ cần điều khiển có thể tùy chỉnh độ cao thấp cho phù hợp với người dùng. 5 chân ghế với những chiếc bánh xe nhỏ phía dưới giúp người dùng di chuyển linh hoạt và xoay ghế dễ dàng.

Thông tin đặt hàng:

Địa chỉ: 385 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại: 028.3511.2363

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác
Đăng nhập để thực hiện theo  

×