Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
Heoquaydanang

Có nên sử dụng thịt heo đông lạnh hay không?

Các bài được khuyến nghị

Bạn muốn mua thịt heo đông lạnh nguyên con để làm chế biến heo quay hoặc làm những món ăn ngon. Nhưng không biết nơi nào cung cấp thịt chất lượng và giá cả phải chăng. Lê Trần chúng tôi hiện nay đang cung cấp các loại heo với trọng lượng và giá cả phải chăng. Hơn hết chất lượng được đặt trên hàng đầu, đảm bảo yêu cầu của mọi khách hàng. Hãy cùng đọc qua bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm thông tin về thịt heo Lê Trần.

Nhu cầu thịt heo đông lạnh trên thị trường hiện nay

Thịt heo đông lạnh là một phần chiếm tỉ trọng rất cao trong cơ cấu ngành thịt của nước ta. Đa số nguồn heo là nguồn thịt được nhập khẩu từ các nước Châu Âu và Châu Mỹ. Tỷ lệ % chiếm hơn 1 nửa nguồn thịt như: Bò, heo, gà, cá… Với các loại thịt nhập từ nước ngoài, thịt sẽ ít được chất lượng và thơm ngon như các loại thịt heo trong nước. Đồng thời, heo trong nước cũng là loại được chăn nuôi phù hợp với tiêu chuẩn của người Việt. Vậy thịt heo đông lạnh có tốt và an toàn cho sức khỏe hay không, hãy tìm hiểu ở phần sau đây! 

 

Hotline Lê Trần 0964640440 - 0332999779 

heo-sua-dong-lanh-3-3-8kg-01.jpg

Những điều cần biết về thịt heo đông lạnh

Vì sao gọi là thịt đông lạnh

Đây là tên gọi của những sản phẩm thịt bò, thịt heo, cá, gà,... Sau khi được giết mổ sẽ được vệ sinh, diệt khuẩn trong môi trường nhiệt độ cực thấp. Cụ thể sau khi chế biến và đóng gói cẩn thận, thịt lợn được đưa ngay vào tủ có nhiệt độ -25 đến -28 độ C. Và khi vận chuyển đến các cửa hàng hoặc nơi tiêu thụ đều ở nhiệt độ thích hợp. 

Thịt đông lạnh bảo quản trong thời gian bao lâu?

Các loại thịt đông lạnh có thời gian bảo quản rất lâu lên đến 1 năm đối với thịt nguyên con hoặc thịt miếng. Còn thịt xay thường chỉ được 4 tháng, một số loại thịt có mùi khó chịu. Điều này là do quá trình bảo quản gây ra, nhưng vẫn sử dụng tốt, không hề hư hỏng. Khi thịt rã đông nên sử dụng hết, tránh sử dụng liên tục. Điều này làm cho miếng thịt trở nên bỡ và kém chất lượng, dễ phát sinh vi khuẩn. 

Cách mua thịt đông lạnh ngon và an toàn

Đối với những miếng thịt tươi, tự đông lạnh sẽ khó đảm bảo an toàn vệ sinh, dễ sinh sôi vi khuẩn gây bệnh. Vì chúng ta không biết cách và làm đúng theo quy trình chống nhiễm khuẩn. 

Khi mua, ta nên chọn thịt có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có giấy tờ đảm bảo ATVS. Mua ở các công ty, doanh nghiệp chuyên cung cấp heo đông lạnh. Nhất là với các loại thịt đông lạnh trong nước, sẽ giữ độ mới và tươi hơn những loại nhập khẩu. 

Khi rã đông nên để rã đông tự nhiên, tránh việc dùng nước sôi rã đông. Điều này làm cho miếng thịt bị chín bên ngoài và bên trong vẫn còn đông đá. Khi nấu không được thơm ngon như thịt heo sống.

Một số loại thịt đông lạnh bán chạy trên thị trường

  • Thịt heo đông lạnh nguyên con
  • Heo sữa đông lạnh tp hcm và Đà Nẵng
  • Heo lớn, heo trung đông lạnh
  • Các loại xương heo
  • Gà, vịt đông lạnh

heo-sua-dong-lanh-3-3-8kg-03.jpg

Nguồn heo sữa đông lạnh chất lượng

Trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp thịt lợn kém chất lượng. Nhưng Lê Trần chúng tôi cam kết các loại heo sữa đông lạnh đã được kiểm định rõ ràng. Đảm bảo mọi mặt về chất lượng vệ sinh từ khâu chăn nuôi đến khâu chế biến và bảo quản. Trong tương lai công ty sẽ xây dựng một hệ sinh thái khép kín. Vì vậy, miếng thịt đến tay khách hàng là loại an toàn nhất và giá cả phải chăng nhất.

Lê Trần chuyên bán heo sữa đông lạnh tp HCM và Đà Nẵng

Hiện nay để đáp ứng nhu cầu ngày càng nhiều của mọi người về thịt heo đông lạnh. Lê Trần đã thu mua lợn từ các trang trại và hộ chăn nuôi đạt tiêu chuẩn. Sau đó đưa vào xưởng giết mổ, chế biến và cấp đông theo quy trình. Heo sữa quay Đà Nẵng - Lê Trần luôn đảm bảo chất lượng, không sử dụng các loại hóa chất độc hại. Không sử dụng các loại heo bẩn, heo kém chất lượng. Đặc biệt lợn sẽ được các cơ quan kiểm dịch kiểm tra trước khi đến tay khách hàng.

 

Hiện tại, chúng tôi cung cấp heo sữa có trọng lượng từ 2- 7kg và heo lớn trọng lượng từ 8- 50kg. Đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng trong và ngoài nước. Giá thịt lợn chỉ từ 300.000 đồng/con đối với heo sữa và 80.000/kg đối với heo lớn.

 

Các cơ sở cung cấp thịt lợn đông lạnh của Lê Trần

Hiện với quy mô và thị trường tiêu thụ lớn, công ty chúng tôi có các cơ sở trên 2 thành phố lớn là Đà Nẵng và Hồ Chí Minh.

  • Số 60/5 Tô Hiệu, P. Hoà Minh, Q. Liên Chiểu, Tp. Đà Nẵng
  • Số 25 Thạnh Lộc 29, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

 

Truy cập: heoquaydanang.com.vn

 0964640440 - 0332999779 

Hãy liên hệ Lê Trần để được cung cấp các loại thịt heo chất lượng nhất!

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×