Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
nhathuochapuaz

Thuốc Lenvaxen 4mg, 10mg chính hãng mua ở đâu giá tốt nhất hà nội hcm

Các bài được khuyến nghị

Thuốc Lenvaxen (Lenvatinib 10mg, 4mg) là thuốc dùng để điều trị ung thư tuyến giáp, gan, thận. Thuốc Lenvaxen 4mg, 10mg  – Lenvatinib là chất ức chế thụ thể tyrosine kinase (RTK) ức chế có chọn lọc các hoạt động kinase của thụ thể yếu tố tăng trưởng nội mô mạch máu (VEGF) VEGFR1 (FLT1), VEGFR2 (KDR) và VEGFR3 (FLT4).

Gọi 0923 283 003 để được Dược sĩ đại học tư vấn miễn phí thuốc Lenvaxen giá bao nhiêu, mua thuốc Lenvaxen ở đâu tại Hà Nội,HCM,… và toàn quốc.

Nhà thuốc Hapu bán và tư vấn thuốc kê đơn tại các bệnh viện lớn như Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện K, Bệnh viện 108,…

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Hướng dẫn sử dụng thuốc 

Uống thuốc theo liều lượng chỉ định của bác sĩ

Bạn uống Lenvaxen với liều lượng theo quy định 1 lần/ ngày. Loại thuốc này có thể uống trước khi hoặc sau khi ăn. Lưu ý, khi uống loại thuốc này nên nuốt cả viên không nên nhai vỡ hay nghiền nát khi uống. Trong trường hợp, nếu bạn không thể nuốt viên thuốc thì có thể hòa viên thuốc vào một cốc nước lọc để uống. Nếu bạn cảm thấy khó uống có thể hòa thuốc cùng nước lọc và cho thêm một chút nước trái cây để dễ uống hơn.

Bạn nên cố định thời điểm uống thuốc mỗi ngày để đạt được hiệu quả cao nhất. Đặc biệt, bạn phải uống thuốc thường xuyên đến khi cơ thể không còn phản ứng với thuốc. Trong quá trình sử dụng, bạn nên làm theo hướng dẫn của các bác sĩ.

Tham khảo thêm: https://nhathuoclp.com/san-pham/thuoc-lenvaxen-4mg-10mg-lenvatinib/

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Thuốc Lenvaxen là thuốc gì?

  • Thuốc Lenvaxen 4 mg được sử dụng để điều trị ung thư tuyến giáp. Lenvatinib thường được dùng sau khi iốt phóng xạ đã được thử mà không thành công.
  • Thuốc Lenvaxen được sử dụng cùng với everolimus (Afinitor) để điều trị ung thư thận tiến triển khi các loại thuốc khác không có hiệu quả.
  • Thuốc Lenvaxen được sử dụng cùng với pembrolizumab (Keytruda) để điều trị một loại ung thư nội mạc tử cung (một loại ung thư tử cung) đã tiến triển và không thể được loại bỏ bằng phẫu thuật hoặc xạ trị.
  • Thuốc Lenvaxen cũng được sử dụng để điều trị ung thư gan không thể loại bỏ bằng phẫu thuật.'

Các bạn có thể đặt mua thuốc của Thuocdactri247.com qua hotline 0901.771.516: https://thuocdactri247.com/thuoc-lenvaxen-4mg-10mg-lenvatinib-tri-ung-thu/

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×