Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
HOALAMILANDESIGN

Một Số Phong Cách Thiết Kế Nội Thất Biệt Thự Đẹp Hiện Nay

Các bài được khuyến nghị

Biệt thự là một không gian sống xa hoa với diện tích rộng lớn, đây được xem là loại hình nhà ở cao cấp nhất hiện nay. Biệt thự không chỉ là không gian sống mà còn thể hiện được đẳng cấp cũng như địa vị, cùng phong cách sống và gu thẩm mỹ của gia chủ. Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều mẫu thiết kế kiến trúc cũng như các phong cách thiết kế nội thất biệt thự, và để tìm được phong cách phù hợp cũng như có thể kiến tạo nên một công trình biệt thự đẳng cấp, tinh tế, sang trọng và xứng tầm với gia chủ lại là một điều vô cùng phức tạp, không phải ai cũng có thể thực hiện được.

1. Phong Cách Cổ Điển

Đặc trưng của phong cách Cổ Điển chính là sự đối xứng và cân bằng, tức là sẽ chia không gian thành hai phần và sẽ có thiết kế giống nhau cùng bố cục rõ ràng để tạo thành một thể thống nhất. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là phải chọn những món đồ trang trí hay nội thất giống nhau mà có thể linh hoạt sử dụng những món đồ trang trí để tạo nên một không gian đẹp chuẩn theo phong cách Châu Âu. Bên cạnh đó cũng có thể kết hợp những bức tường cùng tông màu và ánh sáng để tạo nên sự hài hòa cho không gian.  

2. Phong Cách Tân Cổ Điển

Là một phong cách thiết kế phổ biến hiện nay, Tân Cổ Điển có một sức hút đã được khẳng định, có thể tạo cảm giác thanh lịch và thích hợp trong hầu hết mọi không gian. Nhiều người áp dụng nó khi họ muốn một cái gì đó mang tính sang trọng và thanh lịch hơn so với phong cách hiện đại nhưng lại không quá nhiều chi tiết rườm rà, phức tạp. Mặc dù có phần khiêm tốn hơn phong cách Cổ Điển nhưng phong cách này vẫn tạo ra nét quyến rũ đặc trưng, một nét đẹp vượt thời gian.

3. Phong Cách Hiện Đại

Thiết kế hiện đại là phong cách thiết kế nội thất được đặc trưng bởi bảng màu đơn sắc, đường nét gọn gàng, tối giản, vật liệu tự nhiên và ánh sáng tự nhiên. Thiết kế hiện đại bắt nguồn từ chủ nghĩa hiện đại, phong trào chuyển đổi thế kỷ được đặc trưng bởi sự nhấn mạnh vào tư duy trừu tượng, chức năng và hình thức đơn giản, rõ ràng. Phong cách này là sự kết hợp giữa mỹ thuật và chức năng trong nghệ thuật thị giác, nghệ thuật trang trí và kiến trúc. Đường nét sạch sẽ, cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn, không gian sống mở và mái bằng đã trở thành phong cách chủ đạo của lối thiết kế này.

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×