Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
bachthaostc

Mách bạn cách skincare da sau khi nặn mụn ở spa hiệu quả [A - Z]

Các bài được khuyến nghị

sau khi nặn mụn như spa thì da của bạn cũng chưa tránh khỏi những tổn thương. Do đó, dù là chăm sóc da ngoài spa thì bạn đọc vẫn cần phải làm skincare da đúng phương pháp đến khi giới hạn hiện tượng bị mụn cũng như thâm sẹo. Hãy và bọn tôi tìm hiểu chi tiết cách skincare làn da kể từ khi nặn mụn như spa trong bài này.

1. Cần để gì kể từ khi nặn mụn ở spa

để không bị hiện tượng thâm hoặc sẹo sau khi nặn mụn thì bạn đọc cần để các điều dưới đây:

cấp da ngay sạch sẽ: Bởi sau khi nặn mụn làn da của quý vị sẽ bị vết thương, nếu da chưa sạch đơn giản gây ra hiện tượng bị viêm, nhiễm da. Nhưng, khi mới nặn mụn bạn đọc chỉ nên kết hợp NaCl 0,9% đến khi rửa.

chưa đụng tay vào vết thương: việc chạm tay lên lại làm tăng thêm nguy cơ nhiễm trùng làn da. Vậy nên, cần giới hạn tối đa việc sờ tay trên lại.

không nên kết hợp các hỗn hợp chăm sóc đơn giản gây kích ứng: Chỉ nên kết hợp các hỗn hợp an toàn, dịu nhẹ cùng da.

không nên chà xát quá mạnh khi rửa lại hay chăm sóc làn da. Bởi da lại khá mỏng, quý vị chưa nên cố gắng chà xát quá mạnh.

chưa nên sử dụng sản phẩm trị mụn ngay: Vì lúc này da còn đang yếu, quá trình sử dụng

không nên sử dụng toner kể từ khi nặn mụn: bạn đọc chỉ nên dùng toner kể từ khi nặn mụn từ hai - ba ngày rồi đấy.

Nhìn chung, phía trên là một số điều quý bạn cần lưu ý chưa nên làm đến khi giới hạn hiện tượng bị nặng hơn.

2. Cách chăm sóc da kể từ khi nặn mụn, mà bạn đọc chưa nên loại bỏ

việc skincare làn da kể từ khi nặn mụn như spa sẽ không giống quá trình skincare làn da thông thường và sẽ cần tiến hành một phương pháp tối giản nhất để hạn chế ảnh hưởng tiêu cực đến làn da, để da của các bạn lâu giúp hồi phục.

bước 1: rửa mặt

kể từ khi nặn mụn da của bạn hiện đang bị tổn thương và vi khuẩn sẽ dễ dàng thâm nhập nếu làn da của bạn đọc chưa về vệ sinh sạch sẽ.

tuy nhiên, sau thời gian nặn mụn tại spa từ hai - ba ngày thì các bạn chưa lên kết hợp sữa rửa mặt để để sạch da mặt mà chỉ nên kết hợp nước muối sinh lý đến khi lau sạch da.

thao tác 2: Đắp mặt nạ đến khi giúp lành vết thương

bình thường sau bước sau đây thì các bạn sẽ cần sử dụng toner (nước hoa hồng) để giúp cân bằng lại độ pH. Nhưng, trong thời gian này thì quý bạn chưa trên dùng toner. Mà chỉ cần dùng các nguyên liệu từ tự nhiên để có thể làm lành vết thương.

vài ba loại lại nạ giúp cấp tốc để lành vết thương và hỗ trợ giúp lành vết thương tốt nhất giúp kể đến như: lại nạ nghệ tươi, sữa chưa đường cũng như mật ong, lại nạ nha đam, mặt nạ cà chua cũng như sữa tươi chưa đường,...

bước 3: dùng kem tăng cường độ ẩm và kem kháng nắng

Kem chống ẩm là không thể thiếu được dù bạn mới nặn mụn xong, nó giúp da của quý bạn giới hạn bị nứt nẻ và giữ độ ẩm tự nhiên dành cho làn da.

bạn cũng cần lưu ý kết hợp kem kháng nắng mỗi khi ra ngoài. Vì sau khi nặn mụn da của quý bạn sẽ cực kỳ yếu và dễ bị vết thương. Vậy nên, các bạn cần bôi kem chống nắng đến khi bảo vệ làn da trước tác động của ánh nắng mặt trời.

để có thể da nhanh chóng hồi phục, khỏe mạnh và ngay trắng sáng thì các bạn cần skincare thường xuyên và thực hiện đúng phương pháp tham khảo đầy đủ tại đây: 

ở vậy, bên trên là phương pháp chăm sóc làn da sau khi nặn mụn ở spa đến khi có thể các bạn nhanh chóng có 1 da sạch mụn và hồi phục 1 phương pháp nhanh chóng nhất giúp. Hy vọng qua bài viết sau đây sẽ có thể quý bạn luôn có một làn da khỏe mạnh và trắng sáng.

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×