Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
dsgnoithat

Bộ ghế sofa văn phòng Hòa Phát được ưa chuộng 2022

Các bài được khuyến nghị

Hiện nay, không chỉ trong không gian phòng khách của gia đình, các công ty/ doanh nghiệp cũng cần thiết phải có mặt ghế sofa để tạo tính chuyên nghiệp cũng như nâng cao thẩm mỹ cho không gian văn phòng. Bạn đang có nhu cầu mua ghế sofa cho không gian nơi làm việc? Bạn đang không biết chọn địa điểm cung cấp uy tín. Hãy đến với Nội thất Hòa Phát. Sau đây là những lý do ghế hòa phát dòng sofa văn phòng được rất nhiều khách hàng ưa chuộng.

1. Ghế Sofa văn phòng là gì?

Ghế Sofa văn phòng hiện nay được xem là một trong những sản phẩm nội thất văn phòng sử dụng để tạo khu vực đón tiếp các khách hàng và đối tác. Không những vậy, còn là một trong những điểm nhấn làm tăng tính thẩm mỹ và chuyên nghiệp cho không gian văn phòng của bạn.

2. Tại sao sofa Hòa Phát được lựa chọn nhiều cho không gian văn phòng

2.1. Đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng

Một trong những ưu điểm nổi bật của ghế tiếp phòng khách Hòa Phát chính là thiết kế đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã. Vì vậy, người dùng có thể thoải mái lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với sở thích, nhu cầu sử dụng riêng của từng cá nhân và cả với không gian văn phòng. Ví dụ nếu văn phòng của bạn có diện tích rộng thì có thể lựa chọn mẫu ghế sofa dài và rộng. Ngược lại, nếu không gian văn phòng của bạn có diện tích hạn chế thì bạn có thể lựa chọn dạng ghế có diện tích hình chữ L.

tai-sao-ghe-sofa-hoa-phat-duoc-lua-chon-
Thiết kế luôn hướng đến đáp ứng tất cả các khách hàng. Sofa Hòa Phát có nhiều phong cách khác nhau từ cổ điển, hiện đại đến sang trọng, lịch lãm đáp ứng nhiều kiến trúc văn phòng khác nhau.  

2.2. Độ bền bỉ cao bởi được làm từ chất liệu cao cấp

Đến với Hòa Phát, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng bởi các mẫu sofa Hòa Phát đều được trải qua quá trình tuyển chọn chất liệu cao cấp với quy trình sản xuất công nghệ cao. Đồng thời, được kiểm định vô cùng chặt chẽ trước khi đem ra thị trường. Có 2 chất liệu chính thường được chọn làm ghế sofa đấy là da và vải nỉ cho đem lại cho người dùng cảm giác thoải mái, dễ chịu và dễ dàng vệ sinh, lau chùi.Với ưu điểm vượt trội này, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến với Hoà Phát để lựa chọn những mẫu tốt nhất.

2.3. Thiết kế đem đến nhiều tiện ích cho người dùng

Được cải tiến trong thiết kế nhằm đem lại sự tiện dụng tốt nhất cho người dùng như tạo chỗ ngồi để đón tiếp khách hàng và đối tác, đồng thời cũng là nơi để giải trí và thư giãn sau giờ làm việc căng thẳng. 
Bên cạnh sự tiện ích, ghế sofa Hòa Phát còn làm tăng tính thẩm mỹ và chuyên nghiệp cho không gian văn phòng.

3. Một số mẫu ghế sofa hot nhất tại Hòa Phát

3.1. Ghế sofa SF03

Ghế Sofa SF03 là một trong những mẫu ghế có thiết kế đặc biệt của Nội thất Hòa Phát mang phong cách vô cùng sang trọng và quý phái bởi từng đường nét khiến cho không gian của bạn trở nên hiện đại và tinh tế.Bộ ghế bao gồm 1 ghế băng và 2 ghế đơn được làm từ da cao cấp có ốp gỗ bên ngoài tinh tế. Mẫu ghế này thường được sử dụng trong các bàn tiếp khách, đối tác, bàn thường trà tạo nên một không gian hiện đại và đẳng cấp

tai-sao-ghe-sofa-hoa-phat-duoc-lua-chon-

3.2. Ghế sofa SF01

Đây là sản phẩm bán chạy nhất của Nội thất Hòa Phát đến thời điểm hiện tại. Mẫu ghế này mang một màu đen ấn tượng với kiểu dáng sang trọng và hiện đại rất thích hợp sử dụng với các bàn sofa, thường trà hay bàn tiếp khách trong công ty/ doanh nghiệp.Bộ ghế bao gồm một ghế băng và hai ghế đơn được làm bằng chất liệu da đen hoặc da công nghiệp đen cao cấp mang đến sự tiện nghi và thoải mái cho người ngồi. Bên cạnh đó còn mang tính thẩm mỹ cao cho văn phòng của bạn.
3.3. Ghế sofa SF34

SF34 là mẫu ghế sofa văn phòng gồm 1 ghế băng và 2 ghế đơn được lấy cảm hứng thời trang từ xu hướng nội thất sang trọng, thanh lịch – một trong những phong cách hàng đầu mà mà công ty, doanh nghiệp hướng đến.Bộ ghế này được làm từ chất liệu bọc da hoặc PVC cao cấp tạo được sự êm ái, thoải mái khi ngồi. Bên cạnh đó, khung ghế được tạo viền gỗ bọc da tạo dáng dấp vô cùng tinh xảo và sang trọng. Chân ghế được làm bằng chất liệu gỗ cao cấp có khả năng chống tình trạng ẩm mốc, cong vênh khi chịu tác động từ bên ngoài.
Ghế sofa SF34 được cải tiến với với tone màu lịch sự, trang nhã và thanh lịch. Hứa hẹn sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho không gian văn phòng của bạn.
Bài viết vừa rồi là những chia sẻ của Nội Thất Hòa Phát về sản phẩm ghế sofa được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Nội thất Hòa Phát luôn là địa điểm cung cấp sản phẩm uy tín, hứa hẹn sẽ đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất

Thông tin đặt hàng:

Địa chỉ: 389-391 Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.3511.1226        -    Email: hoaphat236@gmail.com    

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác
Đăng nhập để thực hiện theo  

×