Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
nhquan85

Tìm cơ sở gia công thực phẩm chức năng dạng sủi chuẩn GMP

Các bài được khuyến nghị

Thực phẩm chức năng dạng sủi là dạng bào chế còn mới mẻ, chưa được nhiều nhà máy sử dụng. Vì vậy, để tìm được cơ sở gia công thực phẩm chức năng dạng sủi uy tín là việc không dễ dàng. Hãy đọc hết bài viết để nắm được cách tìm cơ sở chuẩn GMP uy tín nhất nhé!
Số lượng nhà máy gia công thực phẩm chức năng dạng sủi chưa nhiều

Dạng sủi là dạng bào chế còn mới, mới được phát triển, vì vậy mà nhiều nhà máy chưa cung cấp được dịch vụ gia công này. Thế các nhu cầu sử dụng các sản phẩm dạng sủi lại tăng đều lên từng ngày.
Thực phẩm chức năng dạng sủi có cách sử dụng tương đối khác với các sản phẩm khác. Không trực tiếp bỏ vào miệng để uống như viên nén, viên nang,… Viên sủi sẽ được bỏ vào trong nước, sau đó tan dần, sủi bọt cũng như phân rã tá dược ra cốc nước.

chất lượng mà TPCN dạng sủi mang đến nhanh chóng hơn các sản phẩm khác. Các sản phẩm vitamin, khoáng chất,… được gia công dưới dạng sủi thì đem lại chất lượng cao. Người dùng có thể hòa ra nước cũng như sử dụng dần. Vừa bổ sung nước, vừa bổ sung dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.
Người dân có nhu cầu sử dụng viên sủi nhiều hơn, nhiều nhà máy không nhận gia công dạng sủi. Điều đó tạo ra khó khăn cho nhiều doanh nghiệp.
Sử dụng công cụ tìm kiếm để lên danh sách nhà máy uy tín
Hiện nay là thời đại của bùng nổ thông tin. Mọi người có thể tiếp cận với các nguồn thông tin rất dễ dàng. Chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh là bạn đã hoàn toàn có thể tìm hiểu được nhiều tin tức khác nhau.
Sử dụng nó để tra cứu, tìm kiếm cũng như lên một danh sách nhà máy uy tín là một việc làm chất lượng cũng như không tốn quá nhiều công sức. Google, hay facebook,… đều là các kênh thông tin mà doanh nghiệp có thể sử dụng để tìm kiếm.
Trên các kênh thông tin này cung cấp nhiều tin tức về các nhà máy đáp ứng được yêu cầu của doanh nghiệp. Nghiên cứu thật kỹ cũng như lên cho mình một danh sách uy tín, ghi chú lại đầy đủ thông tin liên lạc với nhà máy đó.
Khi bạn có được cho mình một danh sách nhà máy, hãy liên lạc tới từng địa chỉ để có được sự tư vấn của nhân viên chăm sóc khách hàng. Qua đó, doanh nghiệp sẽ phần nào biết được nhà máy đó có thật sự hợp với mình hay không.
Điều kiện là một cơ sở gia công thực phẩm chức năng dạng sủi chuẩn GMP
Tìm được cơ sở gia công thực phẩm chức năng dạng sủi đã khó, tìm được cơ sở gia công uy tín, đạt chuẩn GMP lại càng khó hơn. Các tiêu chuẩn để đáp ứng chuẩn GMP tương đối gắt gao cũng như khắt khe.
Cơ sở hạ tầng, thiết bị máy móc chắc chắn
Một trong các quy tắc đầu tiên của tiêu chuẩn GMP là về cơ sở hạ tầng, máy móc gia công. Nhà xưởng sẽ phải được thiết kế khoa học, với sự sắp xếp của các khu vực gia công, máy móc, hệ thống chiếu sáng cùng nhiều thiết bị khác,…
Máy móc không được chắc chắn sẽ khiến quá trình gia công bị ảnh hưởng. Dễ dẫn đến uy tín sản phẩm bị biến đổi uy tín.
Quy trình gia công nghiêm ngặt, chính xác
Quy trình gia công, gia công thực phẩm chức năng dạng sủi có nhiều khác biệt so với các dạng gia công khác. Phía nhà máy cần phải sở hữu quy trình chính xác nhất để tiến hành gia công.
Nên sử dụng quy trình khép kín để gia công, như vậy sẽ chắc chắn được uy tín sản phẩm. Giảm thiểu được sự ảnh hưởng từ môi trường bên ngoài vào sản phẩm. Đồng thời cũng ngăn chặn được việc lây nhiễm chéo trong quá trình gia công.
Giám sát chặt chẽ, khắt khe toàn bộ quy trình gia công
Một quy định bắt buộc đối với các cơ sở gia công gia công thực phẩm chức năng dạng sủi, đó là phải được giám sát liên tục. Sự giám sát này nhằm chắc chắn uy tín bên trong sản phẩm luôn là an toàn nhất. Giữ đúng được uy tín trong suốt quá trình gia công.
Đây cũng là quy định bắt buộc của GMP. Nhà máy có thể nắm rõ được tình trạng uy tín sản phẩm, giữ ổn định được uy tín đến tận khi giao tới tay khách hàng.
Nguyên liệu sử dụng an toàn, sạch
Thực phẩm chức năng sử dụng các nguồn nguyên liệu tự nhiên như thực vật, động vật hay đôi khi là khoáng vật. cũng như thực phẩm chức năng dạng sủi cũng không ngoại lệ. Để việc gia công được an toàn, nhà máy sẽ tiến hành kiểm nghiệm nguyên liệu nhập về, xem có đủ điều kiện an toàn hay không. Nếu đạt chuẩn mới được đưa vào khu gia công, cũng như ngược lại.
Công ty TNHH Thương Mại Dược Phẩm Trang Ly. Tự hào là đơn vị có thâm niên 20 năm trong ngành sản xuất thực phẩm chức năng. Chúng tôi có:
Nhà máy sản xuất đạt chuẩn GMP của Bộ y tế Việt Nam
Chứng chỉ FDA của Hoa Kỳ
ISO 22000 – 2015
HACCP; UKAS của vương quốc Anh cấp
Trang thiết bị máy móc hiện đại
Quy trình sản xuất nhanh chóng; khép kín; chắc chắn vệ sinh an toàn thực phẩm
Đội ngũ nhân viên tận tâm; phục vụ chuyên nghiệp

Head office : No5 G19 Thanh Cong Ba Dinh Dist - Ha Noi
Tel/fax : 043.7733756 - 043.7738337-043.7735586 - 043.7732901
Branch : No11; 6 Road ; Binh Thoi hostel 8 Precinct ,11 Dist ; HoChiMinh City  
Tel/fax : 083.9622818 - 083.9626726  
Office at USA : 4801 Little Jone Street # F Baldwin Park ; CA 91706 USA  
Office at Russia Commercial Center of Hanoi-Moscow Multifunctional Complex - No. 146;  Yaroslavskoe Avenue; Moscow; Russia
Manufactory : Nam Hong - Dong Anh - Ha Noi
Manufactory Drug : Nguyen Khe - Dong Anh - Ha Noi

https://trangly.vn/gia-cong-san-xuat-thuc-pham-chuc-nang-thuc-pham-bao-ve-suc-khoe-va-hoa-my-pham/

https://trangly.vn/gia-cong-thuc-pham-chuc-nang-ha-noi-uy-tin-chat-luong-cao/

https://trangly.vn/gia-cong-thuc-pham-chuc-nang-so-luong-it-nha-may-gmp/

https://trangly.vn/bat-mi-nha-may-gia-cong-thuc-pham-chuc-nang-gia-re-uy-tin-nhat-tai-tphcm/

 

 

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×