Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet

Các bài được khuyến nghị

In áo phông đồng phục mỗi khi chuẩn bị đi du lịch đã trở thành hoạt động không thể thiếu của mỗi công ty tổ chức. Mỗi chuyến đi là một trải nghiệm thú vị. Chính vì thế mà việc chọn áo phông làm đồng phục luôn được khách hàng lựa chọn. Bởi tính năng ưu việt của áo phông đồng phục mang lại trong các hoạt động team building. Đó là chất liệu vải áo phải thấm hút mồ hôi, co giãn và đem lại thoải mái cho người mặc. Vậy thì làm thế nào để chọn được chiếc áo phông đáp ứng các tiêu chí đó? Để giải đáp băn khoăn của bạn, Đồng phục Nghệ An với kinh nghiệm in may đồng phục uy tín sẽ cung cấp cho bạn những mẹo in đồng phục đi du lịch cùng công ty nhé!

 Khi in áo phông đồng phục đi du lịch cần chọn chất liệu thấm hút mồ hôi tốt nhất

Áo phông luôn là lựa chọn hàng đầu của mỗi công ty khi in áo đồng phục du lịch. Bởi không thể phủ nhận sự tiện lợi khi tham gia các hoạt động. Chính vì thế mà việc chọn lựa chất liệu để in áo cao cấp an toàn cho người mặc là điều rất cần thiết. Bên cạnh đó tính co giãn phù hợp sẽ giúp cho quá trình vận động trở nên dễ dàng và thoải mái. Đồng thời độ thấm hút mồ hôi tốt là điều không thể thiếu trong tiêu chí in áo phông.

Tùy theo chi phí của mỗi công ty, tổ chức mà bạn có thể lựa chọn chất liệu phù hợp. Tuy nhiên, theo đồng phục Nghệ An thì bạn nên chọn chất liệu vải cotton 100% sợi tự nhiên, hay 65% cotton và 35% poly.

[caption id="attachment_3601" align="aligncenter" width="600"] Áo đồng phục đi du lịch[/caption]

Kiểu mẫu in áo phông đồng phục du lịch phải truyền tải được thông điệp mục tiêu 

Khi mang áo đồng phục công ty sự đoàn kết trong mỗi thành viên được tăng lên. Đồng thời mặc áo đồng phục khi đi du lịch còn thể hiện sự chuyên nghiệp. Đặc biệt việc quảng bá, nâng tầm thương hiệu còn được nâng lên khi mặc đồ đồng phục.

Chính vì thế mà việc chọn mẫu mã và màu sắc hài hòa nổi bật là điều rất cần thiết. In logo ở ngực và slogan ở lưng sắc nét với kích thước phù hợp cũng rất quan trọng. Chính vì thế bạn nên chọn địa chỉ  uy tín để chuyển tải hết ý nghĩa của áo đồng phục.

[caption id="attachment_3602" align="aligncenter" width="600"] Đồng phục đi du lịch công ty[/caption]

In áo phông đồng phục đi du lịch cần có tính năng động và trẻ trung

Đi du lịch công ty luôn có sự sôi động náo nhiệt. Chính vì thế bạn cần chọn mẫu áo trẻ trung năng động. Dáng áo nên chọn cổ tròn tạo nên sự thoải mái dễ mang và phù hợp với cả nam và nữ với độ tuổi khác nhau. Màu sắc bạn chọn cũng nên chú ý tránh màu trầm, màu tối sẽ không tạo được không khí rộn ràng vui tươi như mong muốn.

Trên đây là những chia sẻ mà đồng phục Nghệ An mách nhỏ đến bạn. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích nhiều cho bạn mỗi khi cần in áo phông đồng phục để đi du lịch. Nếu đang có nhu cầu in áo đồng phục bạn có thể tham khảo mẫu tại indongphucnghean.com.

CÔNG TY CP ĐỒNG PHỤC NGHỆ AN

 Địa chỉ: Số 69, Nguyễn Sinh Sắc, P. Cửa Nam, TP Vinh, Nghệ An

 Ðiện thoại: 0975.943.109 – 0966.711.109

 Zalo: 086 860 1109

  Email: indongphucnghean@gmail.com –   www.indongphucnghean.com

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×