Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
Nguyệt Rotec

Máy Phun Bi Băng Tải Cuốn Uy Tín Chất Lượng Rotec Việt Nam

Các bài được khuyến nghị

Máy phun bi băng tải cuốn là máy cơ khí sử dụng phổ biến tại Việt Nam.Máy chuyên dụng để làm sạch những vật liệu mà doanh nghiệp không thể làm sạch bằng các phương pháp thủ công. Với công nghệ sản xuất chuyên nghiệp, hàng loạt các máy phun bi băng tải cuốn Rotec được ra đời không những hợp về thẩm mỹ mà còn tiện dụng về mọi mặt để đáp ứng được nhu cầu của doanh nghiệp.

Nhà sản xuất Máy Phun Bi Băng Tải Cuốn Uy Tín Chất Lượng

Ưu điểm của máy

Máy phù hợp với việc làm sạch các chi tiết đúc, dập, linh kiện

Máy làm việc theo nguyên lý li tâm nên năng suất rất cao

Máy hoạt động hoàn toàn tự động nên chỉ cần 1 nhân công vận hành để lấy và nạp sản phẩm làm sạch

Buồng phun, đầu bắn được chế tạo bằng hợp kim Crom cao nên khả năng chịu mài mòn cao

Máy có tích hợp hệ thống hút và lọc bụi tự động nên không phát sinh bụi ra ngoài môi trường.

Nhược điểm của máy

Máy phun bi băng tải cuốn sẽ không phù hợp để làm sạch các chi tiết lớn.

Bản vẽ máy phun bi băng tải cuốn

Nguyên Lí Hoạt Động Của Máy Phun Bi Băng Tải Cuốn

Máy làm việc theo nguyên lý ly tâm. Các sản phẩm cần làm sạch được đưa vào buồng phun ở đầu vào buồng phun. Băng tải sẽ đảo đều các chi tiết làm sạch. Các đầu bắn bi là các đầu bắn ly tâm. Trong đầu bắn lý tâm có các cánh quạt bi, cốc dẫn bi, cốc cấp bi. Các hạt bi sẽ được đầu bắn bắn ra với tốc độ rất cao (khoảng 80mm/s) tạo cho các hạt bi có động năng rất lớn. Động năng này sẽ làm sạch bề mặt sản phẩm cần làm sạch.

Hạt bi sau khi bắn vào sản phẩm làm sạch sẽ rơi xuống dưới và được hệ thống thu hồi hạt bi thu hồi lại qua hệ thống lọc bụi bẩn. Các hạt bi sạch sẽ được cấp trở lại thùng chứa bi trên máy. Thùng chứa bi này sẽ tiếp tục cấp bi cho các đầu bắn bi. Quá trình này được tuần hoàn liên tục trong suốt quá trình bắn bi. Trong quá trình phun bi sẽ phát sinh bụi và lượng bụi này sẽ được bộ thu hồi và giữ lại tại thùng lọc bụi để tránh phát sinh ra môi trường.

may-phun-bi-bang-tai-cuon-600x600.png

Máy phun bi băng tải cuốn

Doanh nghiệp nào nên sử dụng máy phun bi băng tải cuốn

Trong quá trình thực hiện làm sạch sản phẩm đòi hỏi tính va chạm cao nên máy phun bi băng tải cuốn được Rotec thiết kế chuyên biệt để làm sạch các chi tiết đúc, dập, các chi tiết nhỏ và hạn chế với các sản phẩm có bề mặt lớn, kích thước chiều dài sản phẩm quá rộng.

Tại sao nên sử dụng máy phun bi băng tải cuốn của Rotec?

Vì Rotec trực tiếp sản xuất bằng công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất mà còn đảm bảo chất lượng, giá cả tốt nhất. Bởi vì cỗ máy này chúng tôi trực tiếp sản xuất, sáng chế không qua trung gian nên tối ưu hoá được chi phí khi đưa sản phẩm ra thị trường.

Đồng thời, chính sách bảo hành lên đến 12 tháng để quý khách có thể yên tâm sử dụng máy. Chính sách thanh toán linh hoạt theo từng đợt, quý doanh nghiệp có thể chủ động dòng tiền.

Nếu doanh nghiệp của bạn cũng quan tâm đến một cỗ máy làm sạch chi tiết nhỏ với năng suất cao và tiết kiệm chi phí dài hạn thì hãy liên hệ  Hotline 0971.506.268 để được hướng dẫn, tư vấn lựa chọn máy phun bi băng tải cuốn hiệu quả, tiết kiệm chi phí nhất.

CÔNG TY TNHH ROTEC VIỆT NAM

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác
Đăng nhập để thực hiện theo  

×