Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
hungnguyenstc99

Bông tai hột xoàn giá sản phẩm ?

Các bài được khuyến nghị

Các chiếc bông tai xinh xắn thực sự là một món phụ kiện phải có để tôn thêm sự nền nã và sang trọng của một quý cô. đừng đợi chờ người ấy phải trao cho mình, nàng hãy tự yêu quý cá nhân tôi bằng giải pháp mua cho bản thân mẫu bông tai hột xoàn mà mình thích để tự thưởng cho mình nhé. Vì bạn luôn xứng đáng với những nỗ lực và cố gắng. Trong thông tin này cùng tú an moissanite & diamond tìm tòi xem bông tai hột xoàn giá sản phẩm và các mẫu bông tai nào đang gây chấn động trên khu vực kinh doanh ở thời điểm hiện tại nhé !

Các điểm tác động đến giá bông tai hột xoàn

 

Cũng chẳng khác gì những đồ kim hoàn kim cương khác như nhẫn hay quá trình thì tư chất của vàng và kim cương không giống nhau sẽ mang tới sự biến chuyển trong giá bông tai hột xoàn. Bình thường, nếu được đính thêm đá quý là kim cương do con người tạo nên hay kim cương thế giới tự nhiên thì vỏ bông tai sẽ được tạo tác từ vàng hoặc bạch kim. Giá của vàng và bạch kim thay theo từng khoảng thời gian, tùy theo giá vàng trên khu vực kinh doanh. Bên cạnh đó, nếu chọn vàng tây thì giá vàng cũng sẽ thay đổi theo tuổi vàng 10k, 14k hay 18k ( đây chính là 3 tuổi vàng phổ thông nhất ).

 

Với kim cương, có hàng chục những điểm ảnh hưởng đến giá của loại đá quý này, gồm :

 

Cân nặng của kim cương : dứt khoát bạn đã nghe về carat kim cương đúng không nào, carat chính là tổ chức chuẩn để đo xem một viên kim cương to ra sao và chúng đáng giá sản phẩm. Kim cương càng to thì càng quý báu và trái lại.

độ nguyên chất của kim cương : bạn nhiều khả năng hình dung một viên kim cương càng trong thì độ phản ứng và khúc xạ ánh sáng của chúng càng tốt , chúng sẽ càng long lanh và giá trị cao.

Chủng màu của bông tai hột xoàn : có 2 góc cạnh về chủng màu của hột xoàn mà bạn nên dõi theo. Duy trì là vì chủng màu trắng, xanh, đỏ, tím, vàng,. . Thì một và loại kim cương như kim cương hồng, đỏ sẽ rất đắt hơn đối chiếu với kim cương trắng bình thường. Thứ nhì là vì nước màu của kim cương, đo trên thang đo của gia theo các kí tự d, e, f,. .

Hình dạng cắt kim cương của bông tai : chúng ta lựa chọn bông tai ổ halo, bông tai nụ tròn, bông tai xây dựng với loại cầu kỳ,. . Tổng cộng đều sẽ tác động đến vóc dáng viên hột xoàn đính trên bông tai. Và vững chắc chúng đồng thời là một điều đuyết định xem viên kim cương của bạn có đắt giá hay không.
 

Bông tai hột xoàn giá sản phẩm ?

Cùng tìm hiểu bông tai hột xoàn giá bao nhiêu ngay dưới đây.

Vậy trên khu vực kinh doanh thời nay thì giá bông tai hột xoàn có sự thay đổi thế nào đây ? với giá từ 800 đến 1200 usd/carat thì tạm tính 1 đôi bông tai hột xoàn có thể có giá từ 20 triệu đồng đến vài trăm triệu đồng. Chi phí này đối chiếu với những mẫu đồ kim hoàn hột xoàn khác hẵn nhiên sẽ ít hơn khá nhiều do chúng được đính nhiều kim cương tấm có giá trị kém hơn nhiều đối chiếu với kim cương đá chủ.

 

Ngoài sự chọn lựa về các mẫu bông tai hột xoàn thì bạn cũng có khả năng chọn cho bản thân các mẫu bông tai từ kim cương do con người tạo nên hay kim cương moissanite với mức giá thấp hơn dày đặc. Tại tú an, một mẫu bông tai hột xoàn

Xây dựng có khả năng có giá từ 5 triệu đồng đến hơn 30 triệu đồng tùy xây dựng. Bọn tôi đem đến cho bạn nhiều sự chọn lựa về phong cách, sắc thái, loại kim cương,. . Tổng cộng đều có khả năng được đáp ứng theo đúng yêu sách mà bạn phô bày ra.

Chú ý lúc mua bông tai hột xoàn

 

Việc tậu được 1 đôi bông tai hột xoàn mà mình ưa thích hẳn nhiên là rất tuyệt. Những sẽ còn tuyệt vời hơn nếu bạn chọn lựa được đôi bông tai hợp với mình. điểm quan trọng nhất lúc mua những món đồ kim hoàn hột xoàn chất lượng cao là bạn hãy luôn để ý đến kinh phí của bạn. 1 đôi bông tai mà bạn nhắm liệu có hợp với kinh phí mà bạn khao khát bỏ ra hay không. Cho nên bạn nên nắm chuẩn xác xem kinh phí của bản thân và bông tai hột xoàn giá sản phẩm.

 

Trái lại thì bạn cũng cần cân đối ngân sách và phô bày ra sự quyết định về tính chất của kim cương một cách thật chính đáng để tậu được đôi bông tai hột xoàn có giá cả hợp lý với giá trị.

 

Những mẫu bông tai tuyệt đẹp khu vực kinh doanh 2022

 

Bạn đã có ý nghĩ về mẫu bông tai hột xoàn của riêng bản thân mình chưa, nếu chưa thì thử xem những những mẫu bông tai đẹp , nổi tiếng nhất khu vực kinh doanh năm 2022 nằm trong tuyển tập của tú an nhé :
 

ở trên là những san sẻ của tú an moissanite & diamond những phương pháp chọn bông tai kim cương hợp với khuôn mặt. Hy vọng những báo cáo của bọn tôi có lợi với bạn. Hãy nhớ sang thăm tuyển tập đồ kim hoàn kim cương moissanite gồm nhẫn nữ, nhẫn nam, nhẫn cưới, quá trình, bông tai,. . Với những xây dựng thời thượng nhất trên khu vực kinh doanh thời nay.

 

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×