Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
TranLe1998

Những cách nhập hàng Quảng Châu giá sỉ

Các bài được khuyến nghị

Với những người đang kinh doanh mặt hàng Quảng Châu, tìm được nguồn nhập hàng giá sỉ là hết sức cần thiết. Điều đó giúp các chủ shop giảm được nhiều chi phí kinh doanh và tăng được lợi nhuận. Có rất nhiều cách để nhập hàng Quảng Châu giá sỉ khác nhau. Hôm nay hãy cùng mình đi tìm hiểu những cách nhập hàng Quảng Châu giá sỉ phổ biến. 

Nhập hàng thông qua các chợ đầu mối

 

Với những shop kinh doanh nhỏ thì nhập hàng tại các chợ đầu mối luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các chủ shop. Bởi nhập hàng ở chợ đầu mối rất phù hợp với những shop kinh doanh có nguồn vốn ít và không có nhiều kinh nghiệm. Một số chợ đầu mối bạn có thể tham khảo như : Chợ Ninh Hiệp, Đồng Xuân ( Hà Nội),  chợ Lim (Bắc Ninh), chợ Tân Bình, An Đông (Tp.HCM) hay các khu chợ cửa khẩu như Móng Cái (Quảng Ninh), Tân Thanh (Lạng Sơn), Mộc Bài (Tây Ninh)…

 

Những chợ này tập trung ở ngay thành phố lớn, do vậy bạn có thể bạn có thể dễ dàng di chuyển để lấy hàng. 

Trước khi đi nhập hàng ở đây bạn nên tham quan một vòng để có thể quan sát được hết những mẫu mã sản phẩm và tham khảo được giá để có thể tìm hiểu được mức giá trung bình cũng như chất lượng sản phẩm bạn định nhập mua. 

 

Ưu điểm khi nhập hàng tại chợ đầu mối đó là các chủ shop có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm mình ưng ý, trực tiếp thương lượng với nhà cung cấp để trao đổi về giá sản phẩm và việc đi lại vận chuyển hàng hóa rất là thuận tiện. Tuy nhiên, những mẫu mã trên thị trường được cung cấp đại trà nên không thể tránh được tình trạng đụng hàng. Ngoài ra, hàng hóa nhập về cũng trải qua rất nhiều khâu trung gian do vậy giá thành cũng không hẳn là rẻ.

Mua sỉ hàng Quảng Châu trực tiếp tại Trung Quốc

 

Để có thể nhập hàng giá sỉ tận gốc thì bạn có thể sang trực tiếp Quảng Châu để đánh hàng về. Bạn được “ Chạm tận tay - nhìn tận mắt” vô vàn sản phẩm cực kì đa dạng tại nơi này. Điều này giúp bạn đảm bảo được chất lượng sản phẩm và giá thành của sản phẩm khi mua. 

Khi sang bên Quảng Châu nhập hàng, bạn có thể tự thương lượng giá với chủ xưởng bên đó. Điều này giúp bạn đỡ được phần nào chi phí nhập hàng và tăng thêm phần lợi nhuận. 

Tuy nhiên, việc tự đi đánh hàng ở Quảng Châu sẽ gặp khiến bạn mất nhiều công sức. Bởi bạn sẽ phải tự mình di chuyển, lựa chọn hàng hóa, vận chuyển hàng. thương lượng với nhà cung cấp,... Ngoài ra, chi phí sinh hoạt, di chuyển, ăn uống bạn đều phải chịu hết. Chưa kể bạn bắt buộc phải biết tiếng Trung để giao tiếp với mọi người. 

Nhập hàng Quảng Châu trên các trang TMĐT

trang-web-mua-hang-quang-chau-uy-tin-45.jpg.5fef29904712a1e0fa750e4c3f72220d.jpg

 

Một phương án mà có thể đem lại tiện lợi nhất cho các shop buôn đó là đặt hàng Quảng Châu trực tiếp trên các website order hàng Trung Quốc. Thương mại điện tử ngày càng phát triển, việc đặt hàng online cũng không còn xa lạ với các shop. Bạn sẽ không cần phải trả lời câu hỏi "mua buôn hàng Quảng Châu ở đâu?" vì tất cả công việc của bạn đều được thực hiện bằng một chiếc máy tính có kết nối mạng internet.

Một số trang web mua hàng Trung Quốc nổi tiếng như Alibaba.com, Taobao.com, Tmall.com… Tại các trang web này, có rất nhiều các shop khác nhau đăng bán và bạn có kỹ năng để tìm kiếm những mẫu mã đẹp, giá tốt, được khách hàng đánh giá tích cực, cửa hàng uy tín để đặt hàng. Khi lọc được những nguồn hàng chất lượng, từ những lần sau, bạn chỉ cần liên hệ trực tiếp với cửa hàng bán buôn từ Trung Quốc để order sỉ hàng Quảng Châu thẳng về Việt Nam.

Đặc trưng của cách thức này là đặt hàng qua mạng, không được tận mắt nhìn thấy sản phẩm mà chỉ qua hình ảnh nên rất khó để bạn kiểm định chất lượng, mẫu mã. Vì thế, hầu hết các shop đã có kinh nghiệm đặt hàng qua website nước ngoài mới lựa chọn cách đặt hàng qua mạng. Bạn nên tham khảo cách lựa chọn nguồn mua hàng Quảng Châu uy tín từ những người đã có kinh nghiệm hoặc tìm đọc trên mạng để tích lũy các kiến thức cần thiết. Nếu là lần đầu đặt hàng, bạn nên đặt ít một để kiểm định chất lượng nguồn hàng trước khi đặt niềm tin tưởng lấy nhiều hàng.

Đặt hàng Quảng Châu giá sỉ tại các shop bán buôn 

Hiện nay có rất nhiều shop bán đồ Quảng Châu tuyển cộng tác viên hoặc bán sỉ cho khách hàng. Bạn không cần phải ra tận chợ đầu mối mà vẫn có thể nhập hàng về bán. Có nhiều shop quy định về việc lấy giá sỉ nhưng nhìn chung chỉ cần nhập từ 5 - 7 cái đã được bán với giá sỉ. Tuy nhiên với cách thức mua hàng như vậy, bạn phải chấp nhận việc bị hạn chế về mẫu mã và giá thành sẽ cao hơn so với việc bạn trực tiếp nhập hàng ở chợ đầu mối hoặc những nơi khác. 

Mua hàng qua những dịch vụ đặt hàng trung gian 

Đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng, rất nhiều công ty dịch vụ đặt hộ hàng Quảng Châu ra đời. Thông thường, công thức tính tiền sẽ là: Giá trị thực của sản phẩm trên website + tiền thuế (tính theo %, nếu có) + công mua hộ (thường dao động từ 4-10%) + phí vận chuyển nội địa (nếu có) +  phí vận chuyển về Việt Nam (thường tính theo cân nặng với từng loại mặt hàng, bao gồm cả thuế Việt Nam).

 

Sử dụng dịch vụ đặt hàng hộ, bạn chỉ cần chọn mẫu mình muốn đặt, sau đó các công ty sẽ có trách nhiệm tìm địa chỉ uy tín để mua hàng giúp bạn, xử lý những giấy tờ liên quan, vận chuyển rồi giao tận tay người mua. Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ, hàng hóa của bạn luôn được đảm bảo, trường hợp mất mát hoặc hỏng hóc công ty sẽ có những quyền lợi đền bù riêng dành cho khách hàng. 

 

Trên đây là những cách bạn có thể đặt hàng Quảng Châu về để kinh doanh. Tùy từng nhu cầu mà khách hàng sẽ chọn những cách nhập hàng khác nhau. Để có thể tìm hiểu chi tiết hơn về ưu, nhược điểm bạn có thể tham khảo linkhttps://www.thuongdo.com/tong-hop-nhung-nguon-hang-quang-chau-gia-si-re-phuc-vu-kinh-doanh-tai-viet-nam

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×