Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
ilike tintuc

'Tứ đại mỹ nhân' thế hệ mới của K-Drama gọi tên ai?

Các bài được khuyến nghị

Không chỉ sở hữu 'combo' xuất sắc về ngoại hình và thực lực những mỹ nhân này còn là những cái tên chỉ cần nhắc đến là ai ai cũng biết bởi những tác phẩm mà họ đã tham gia đều gây tiếng vang lớn cho nền phim ảnh Hàn Quốc. Hơn thế nữa còn có 3 cái tên xuất thân là diễn viên nhí sở hữu kho tàng phim ảnh không phải dạng vừa. Đây có lẽ là những diễn viên mà khá nhiều cư dân mạng rất kỳ vọng khi có thể tiếp nối thành công của các đàn chị đi trước. 

 

Han So Hee

 

Nữ diễn viên sinh năm 1994 hiện đang là một trong những cái tên đắt show nhất nhì showbiz Hàn sau khi thành công tạo dựng tên tuổi thông qua những bộ phim nổi tiếng. Han Soo Hee ra nhập giới giải trí khá muộn, nữ diễn viên bắt đầu tham gia đóng MV ca nhạc “Tell Me What To Do" của SHINee vào năm 2016. Ít ai nghĩ rằng với ngoại hình sáng như thế Han So Hee lại làm công việc bán thời gian ở các cửa hàng. Chỉ khi được nhận các lời mời chụp ảnh, làm người mẫu cho các nhãn hàng nữ diễn viên mới chính thức bắt đầu sự nghiệp làm người mẫu quảng cáo. 

 

Mặc dù có gương mặt tỉ lệ vàng, thân hình 3 vòng chuẩn chỉnh thế nhưng Han So Hee ngày càng cho thấy cô không chỉ có ngoại hình mà còn có thực lực. Liên tục nhận các dạng vai diễn khác nhau không để hình tượng bị đóng khung khán giả ngày một đánh giá cao diễn xuất của nữ diễn viên. 

image.thumb.png.a935eb8e261471df8d5d3696a6057fb7.png

 

Han So Hee thường xuyên tham gia các vai phụ nhỏ lẻ ở các bộ phim: Money Flower (2017), Lang quân 100 ngày (2018),... Phải đến năm 2020 khi vào vai tiểu tam trơ trẽn tại bộ phim “Thế Giới Hôn Nhân” nữ diễn viên mới bắt đầu trở nên nổi tiếng. Hiệu ứng bộ phim quá rộng nên suốt một thời gian dài Han So Hee luôn bị gắn mác tiểu tam màn ảnh. 

 

Quyết tâm đổi mới hình ảnh Han So Hee nhận vai chính có hình tượng ngây thơ, trong sáng ở “Dẫu Biết” đóng cặp cùng Song Kang. Mặc dù tỉ suất người xem của phim tại Hàn Quốc không cao thế nhưng “Dẫu Biết” lại gây sốt một thời trên Netflix ở nhiều quốc gia tại Châu Á. Đặc biệt vai chính nữ cảnh sát nằm vùng trong phim “My Name” cũng là bộ phim đưa tên tuổi của cô lên hàng ngôi sao. Mới đây nhất Han So Hee đã trở lại màn ảnh cùng nam diễn viên Park Hyun Sik thông qua bộ phim “Soundtrack #1”. 

 

Mái tóc ngắn phù hợp với kiểu nhân vật cá tính, lạnh lùng

Mặc dù kho tàng phim ảnh của Han So Hee chưa phong phú thế nhưng mỗi một bộ phim cô tham gia đều nhận được rating khả quan cùng độ phổ biến rộng rãi. Với ngoại hình cùng năng lực như hiện tại Han So Hee là một cái tên đáng gờm trong hàng loạt các diễn viên nữ cùng thời hiện nay. Năm 2020 nàng “tiểu tam” đoạt giải “Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất” tại Brand of the year 2020 và “Giải thưởng diễn viên tân binh của năm” tại Asia Artist Award 2020. 

 

Kim Yoo Jung

 

Được mệnh danh là “em gái quốc dân” Kim Yoo Jung xuất thân là diễn viên nhí đến nay đã có hơn 20 năm lăn lộn với nghề diễn. Nữ diễn viên 24 tuổi lột xác thành công từ hình ảnh ngây thơ để trở thành một đóa hồng quyến rũ như hiện nay. Được xem là con cưng của làng giải trí xứ kim chi ngay từ những năm 2004 cô đã là sao nhí đắt giá. Nhan sắc ngày một thăng hạng, Kim Yoo Jung bỏ túi rất nhiều tác phẩm lớn bé. Đặc biệt cô nàng được đánh giá xinh đẹp và phù hợp cho dòng phim cổ trang khi diện hanbok truyền thống. Một số bộ phim nổi tiếng phải kể đến: Dong Yi, Mặt trăng ôm mặt trời, Mây họa ánh trăng,...

image.png.a6b7beb6f5e96f79fb40e0d6c54d0713.png

Được đánh giá cao về nhan sắc cũng như danh tiếng ổn định suốt nhiều năm làm nghề không có gì ngạc nhiên khi cái tên Kim Yoo Jung luôn nhận được nhiều sự yêu mến, tin tưởng của các nhãn hàng. Mỹ nhân 9x luôn thể hiện hình ảnh trẻ trung, tươi sáng trong mỗi concept quảng cáo mà cô tham gia. Kim Yoo Jung lọt vào danh sách những nghệ sĩ quyền lực nhất Hàn Quốc do Forbes bình chọn vào năm 2017 đồng thời cô là diễn viên trẻ nhất góp mặt trong top 10 này khi mới 17 tuổi. Tính đến nay “em gái quốc dân” đảm nhận vai trò người mẫu đại diện cho nhiều nhãn hàng lớn như: Fila Korea, Laneige,.... 

 

Kim So Hyun

 

Một sao nhí có tầm ảnh hưởng khác chính là Kim So Hyun nữ diễn viên được mệnh danh là “ngọc nữ màn ảnh”. Bắt đầu tham gia đóng phim từ năm 7 tuổi tính đến nay tuổi nghề của cô nàng cũng thuộc dạng lão làng trong giới giải trí. Tương tự Kim Yoo Jung Kim So Hyun cũng là ngôi sao bước ra từ bộ phim “ Mặt trăng ôm trời” năm 2012. Kim So Hyun gây thương nhớ với gương mặt xinh đẹp cùng đôi mắt biết nói. Vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng cùng lối diễn xuất chân thực đã giúp nữ diễn viên trẻ tạo dựng được dấu ấn cá nhân. 

 

Đặc biệt sau thành công vang dội của tác phẩm “Học đường 2015” và “Chuông báo tình yêu” tên tuổi của nữ diễn viên sinh năm 1999 lên như diều gặp gió. Không chỉ ở lĩnh vực diễn xuất mà Kim So Hyun còn tích cực tham gia các chương trình truyền hình thực tế cũng như làm MC thảm đỏ. Cô nàng cũng thường xuyên góp giọng trong các bản nhạc phim hay trên các sân khấu âm nhạc. Xinh đẹp, tài năng Kim So Hyun còn ghi điểm bởi sự lương thiện khi thường xuyên tham gia quyên góp giúp đỡ các trẻ em nghèo hay các nạn nhân xấu số. 

 

Moon Ga Young

 

Cái tên đắt giá cuối cùng trong danh sách này chính là mỹ nhân tài sắc vẹn toàn sinh năm 1996 Moon Ga Young. Nữ diễn viên sinh ra và lớn tên tại thành phố Karlsruhe bang Baden-Württemberg, Đức và quay trở về Hàn Quốc vào năm 10 tuổi. Cô thành thạo 3 ngôn ngữ là Hàn, Đức, Anh. Moon Ga Young cũng là một diễn viên nhí tài năng khi bắt đầu diễn xuất từ năm 10 tuổi trong bộ phim “Cô giáo sát nhân”. Với hơn 30 bộ phim điện ảnh lẫn truyền hình, kinh nghiệm diễn xuất phong phú cùng ngoại hình khả ái Moon Ga Young luôn được ưu ái trong các chiến dịch quảng cáo tại Hàn Quốc. 

 

Vào năm 2014 Moon Ga Young có lẽ là cái tên khiến nhiều người phải ghen tị khi được tham gia vai nữ chính trong web drama “EXO Next Door” của nhóm nhạc nam nổi tiếng EXO. Có lẽ cô nàng chính là gương mặt may mắn nhất nhì giới giải trí khi liên tục đóng cặp cùng các nam thần đình đám như: Cha Eun Woo trong phim “Vẻ đẹp đích thực”, Woo Do Hwan “Trò chơi tình yêu” hay Kim Dong Wook trong siêu phẩm “Tìm em trong ký ức”. Hiện nay nữ diễn viên đang góp mặt trong bộ phim “Link: Eat, Love, Kill” với Yeo Jin Goo.

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×