Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
dsgnoithat

Top 4 mẫu bàn văn phòng hiện đại được yêu thích tháng 8/2022

Các bài được khuyến nghị

Đối với mỗi công ty, mỗi doanh nghiệp thì nội thất văn phòng là một phần được xem là không thể thiếu, và một trong những sản phẩm quan trọng nhất trong nội thất văn phòng đó chính là những chiếc bàn làm việc,đây được xem là sản phẩm thiết yếu của văn phòng trong thời hiện đại 2022. Và nếu bạn là một người còn đang mơ hồ về việc làm sao để chọn được chiếc bàn làm việc chất lượng và phù hợp nhất với doanh nghiệp? Hãy theo chân Nội thất Hòa Phát tìm hiểu các mẫu bàn làm việc văn phòng hiện đại qua bài viết sau.

Những công năng độc đáo của bàn làm việc văn phòng

Đúng như tên gọi của nó “bàn làm việc văn phòng” đây chính là nơi quan trọng mà mọi thao tác, hoạt động liên quan đến công việc văn phòng của bạn xảy ra hàng ngày, hàng giờ. 

Và đây cũng là nơi lưu trữ và bảo quản các dụng cụ phục vụ công việc chuyên văn phòng như là giấy tờ, hồ sơ,giấy tờ, sổ sách, bút viết, máy tính… Bàn làm việc này sẽ hỗ trợ tối đa để giúp cho bạn có hiệu quả làm việc một cách tốt nhất, hiệu quả nhất có thể.

Bàn văn phòng này đây còn chính là không gian riêng tư nhất, thể hiện được cá tính của mỗi người. Bàn làm việc cũng sẽ là nơi mà khi cảm thấy mệt mỏi chúng ta có thể dựa vào nó một cách thoải mái và đánh 1 giấc ngủ ngon lành, nó giúp chúng ta giảm đau cơ thể, giảm đi rất nhiều những áp lực và căng thẳng. Ngoài ra, sự trang trí bàn làm việc theo sở thích cũng chính là phong cách riêng của bạn. 

Bàn AT120SHL3D

Chiếc bàn được gia công 100% từ chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp, chất lượng với việc áp dụng dây chuyền công nghệ cực kỳ hiện đại. Điều này sẽ giúp sản phẩm chúng ta hạn chế được các tình trạng như hỏng hóc, mối mọt, rất phù hợp với khí hậu Việt Nam ta. Kiểu bàn với thiết kế như này cũng cực kỳ phù hợp với các mẫu ghế văn phòng cao cấp dành cho nhân viên khi kết hợp với nhau. 

Với thiết kế hộc liền sẽ bao gồm ba ngăn kéo rất thích hợp cho việc để các loại giấy tờ, hồ sơ và còn có thêm một ngăn lớn dùng để đựng đồ dùng cá nhân... với khóa dàn cực chắc chắn và cao cấp,

Mặt bàn thiết kế theo dạng hình chữ nhật độ dày 25mm, chân bàn và yếm bàn đều sẽ có độ dày khoảng 18mm, được nẹp thẳng sang trọng. 

Bàn chân sắt HR120SC7

Thiết kế hiện đại với dáng hình chữ nhật, sử dụng chất liệu gỗ Melamine với độ dày 25mm độc đáo sẽ giúp đảm bảo độ chịu lực, bền bỉ cực kì cao. Màu sắc vân gỗ đẹp chân thực và được đánh giá là không thua kém gỗ tự nhiên, cùng với đó là khả năng chống ẩm mốc tối ưu, chống phai màu, ăn mòn,mối mọt, co ngót gỗ dưới tác động của khí hậu,thời tiết, tác nhân hóa học; bề mặt trơn mịn dễ vệ sinh bảo dưỡng.

top-mau-ban-lam-viec-van-phong-duoc-yeu-

Khung chân bàn này cũng được đúc ống thép oval, bên ngoài sơn tĩnh điện có tác dụng hiệu quả trong việc chống ố màu, oxy hóa tốt, chống cong vênh và khó giòn gãy khi tiếp xúc lâu nước hoặc môi trường ẩm. 

Sắt sơn tĩnh điện này cũng là vật liệu rất thân thiện với môi trường có thể tái chế hoàn toàn. Đế chân bàn còn được ốp trụ nhựa hoặc cao su chống trượt, chống xước xuống nền nhà, văn phòng , rất phù hợp với mọi chất liệu sàn nhà như :bằng gạch và thảm lót.

Bàn cụm EW02408

Sở hữu 1 kiểu dáng hiện đại, tối giản nhưng lại sang trọng và phù hợp cho mọi không gian văn phòng hiện đại, nhất là văn phòng có diện tích không quá lớn, khá khiêm tốn bạn sẽ giúp tối ưu hóa không gian làm việc.Mặt bàn có dạng hình chữ nhật được làm bằng chất liệu bền bỉ như :gỗ công nghiệp MFC,...

Mặt bàn được thiết kế liên kết với chân bàn thiết kế kiểu chân top bằng sắt mạ được sơn tĩnh màu đen và điều này sẽ tạo nên độ thẩm mỹ cho sản phẩm. Bàn này sẽ có thiết kế không có yếm nhưng lại kết hợp sử dụng các hộc đựng tài liệu, hồ sơ di động, và học gồm 3 ngăn kéo trượt ray bi tiện lợi với bánh xe di chuyển.

Bàn Giám đốc DT1680H24

Đây được đánh giá là 1 dòng sản phẩm cao cấp với phong cách thiết kế đã đạt tới trình độ hoàn mỹ, giúp tôn vinh vẻ đẹp của mọi không gian làm việc uy nghiêm, sang trọng, bề thế cho các vị trí lãnh đạo.Chất liệu sử dụng cho bàn chính là gỗ công nghiệp sơn phủ một lớp PU cao cấp nhất, tạo đường nét tự nhiên, mộc mạc, hoàn toàn được đảm bảo là không cong vênh mối mọt trong quá trình sử dụng. Ngoài ra bàn này cũng sẽ dễ dàng để lau chùi và độ bền của bàn rất cao.

Qua bài viết trên nội thất Hòa Phát mong rằng sẽ có thể giúp cho các bạn hiểu thêm về mẫu bàn làm văn phòng cùng với đó là các mẫu bàn văn phòng độc đáo bán chạy nhất tháng 7/2022 ,giúp các bạn có thể lựa chọn được mẫu bàn làm việc phù hợp nhất với không gian văn phòng của doanh nghiệp mình.

Thông tin doanh nghiệp:

Địa chỉ: 19 Đường Vĩnh Phú 30, Phường Vĩnh Phú, Thị xã Thuận An, Bình Dương
Điện thoại: 0909.916.682   -   Email:  hoaphat391@gmail.com

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác
Đăng nhập để thực hiện theo  

×