Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
dsgnoithat

6 lý do khiến bàn Hòa Phát luôn là ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp Việt

Các bài được khuyến nghị

Bạn là một khách hàng thông thái và bạn đang tìm kiếm cho mình hoặc cho doanh nghiệp một hay nhiều mẫu bàn làm việc văn phòng để phù hợp với nhu cầu của cá nhân hoặc những văn phòng công ty mình. Bạn đang cảm thấy phân vân khi tìm kiếm một công ty hay cửa hàng nội thất nào vừa uy tín mà lại vừa có những sản phẩm chất lượng cao và còn có thương hiệu lớn tại thành phố Hồ Chí Minh. Bạn đã biết đến thương hiệu Nội thất Hòa Phát hay chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những lí do vì sao nội thất Hòa Phát lại là ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp Việt qua bài biết dưới đây.

1. Bàn làm việc văn phòng Hòa Phát có chất liệu tốt, độ bền cao

Mặt bàn của công ty thường được làm từ chất liệu công nghiệp cao cấp, nó có khả năng chịu lực rất cao, bền màu và cũng không dễ dàng bị biến dạng. Qua rất nhiều quá trình xử lý với những tiêu chuẩn nghiêm ngặt và công đoạn gia công vô cùng cẩn thận, cả mặt bàn và thân bàn không thấm nước, chúng có khả năng chống mối mọt cực kì tốt,rất phù hợp với điều kiện nhiệt đới ẩm gió mùa như ở Việt Nam hiện nay.

7-ly-do-khien-ban-lam-viec-van-phong-hoa

Chân bàn thường sẽ được sản xuất từ inox,thép sơn tĩnh điện không gỉ, cũng rất cứng và còn có khả năng chịu được lực va đập mạnh. Cấu tạo thiết kế vô cùng linh hoạt,rất  đa năng, có thể đi kèm với cái loại hộc tủ, có khay bàn phím.

2. Chất liệu làm bàn văn phòng đảm bảo chất lượng

Những chiếc bàn ở nội thất Hòa Phát được sản xuất từ những vật liệu đạt chuẩn và đã được kiểm định chất lượng, vì thế nên những sản phẩm làm ra đảm bảo được độ chắc chắn.. Tất cả các mẫu bàn được thiết kế từ nhiều chất liệu khác nhau như inox, gỗ,.. nên có trọng lượng vừa phải, vừa đảm bảo sự chắc chắn cũng vừa có thể dễ dàng linh động, di chuyển giữa các vị trí khác nhau. Vì vậy, dù đặt bàn ở vị trí cố định hay cần phải linh hoạt di chuyển cũng tất cả cũng sẽ đều tiện lợi.

3. Bàn làm việc Hòa Phát phù hợp với xu thế nội thất mới

Hiện nay có nhiều người cho rằng sử dụng loại nội thất làm từ chất liệu kim loại giúp tôn vinh chính sự thành công và quyền lực của một doanh nghiệp. Bởi thế, thiết kế bàn với chân sắt cũng ngày càng được sử dụng vô cùng rộng rãi.Nắm bắt được xu hướng đó nội thất Hòa Phát đã có những mẫu bàn kim loại mới theo kịp xu hướng hiện nay

4. Bàn văn phòng Hòa Phát mang tính thẩm mỹ cao

Khác với nhiều kiểu bàn có thiết kế đơn điệu như trên thị trường, mang đến cảm giác nhàm chán, bàn làm việc văn phòng Hòa Phát có tính thẩm mỹ khá cao. Tất cả các mẫu bàn đều được thiết kế độc đáo, sáng tạo, giúp không gian phòng làm việc thêm phần đẳng cấp và sang trọng. Đặc biệt, lựa chọn những mẫu bàn làm việc Hòa Phát, qua thời gian dài sử dụng, bạn cũng không cần phải lo lắng về những vấn đề như: bị biến đổi màu sắc, bị mối mọt,... vì bàn Hòa Phát có chất lượng vô cùng cao.

5. Bàn làm việc Hòa Phát cho văn phòng có tuổi thọ vượt thời gian

Vấn đề khiến rất nhiều người lo ngại nhất khi sử dụng các sản phẩm bàn ghế đó chính là chất lượng qua thời gian,lo ngại bàn ghế sẽ bị các loại côn trùng xâm nhập ,phá hoại và bị oxi hóa. Đừng quá lo lắng bởi vì chất lượng bàn văn phòng bên Hòa Phát sẽ đảm bảo chất lượng hoàn toàn cho bạn,ngoài ra có những mẫu bàn bằng inox sẽ đáp ứng được tất cả những gì bạn mong muốn khi sử dụng trong thời gian dài.

6. Bàn làm việc văn phòng Hòa Phát có giá thành phải chăng

Khảo sát cơ bản thị trường bàn làm việc hiện nay cũng cho thấy giá thành sản phẩm ở nội thất Hòa Phát được xem cũng tương đối mềm. Bạn cũng chỉ cần bỏ ra khoảng trên 1.000.000 đồng là bạn đã có thể sở hữu một chiếc bàn làm việc có tất cả chức năng cơ bản để phục vụ cho công việc văn phòng rồi nhé.

Qua bài viết trên chúng tôi mong rằng tất cả mọi người sẽ hiểu biết rõ hơn về uy tín cũng như chất lượng bàn làm việc ở nội thất Hòa Phát,mong rằng mọi người sẽ có thêm kiến thức bổ ích và lựa chọn được cho mình hoặc cho doanh nghiệp được những mẫu bàn phù hợp nhất với không gian văn phòng.

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác
Đăng nhập để thực hiện theo  

×