Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
dongnguyenvan0799

[Mách bạn] thoa BHA Obagi khoảng bao lâu thì bôi kem dưỡng #CHUẨN NHẤT

Các bài được khuyến nghị

BHA Obagi là sản phẩm không còn quá xa lạ cùng dân skincare, nhưng để biết chính xác rằng “Bôi BHA Obagi bao lâu thì bôi kem dưỡng” thì không chắc ai cũng biết. Hãy và tìm hiểu cẩm nang phương pháp dùng BHA Obagi dễ dàng, giới hạn sai phương pháp mà ảnh hưởng đến da.

1. Tìm hiểu chung về BHA Obagi

BHA Obagi là 1 sản phẩm giúp đẹp tới tận hãng Obagi cùng thành phần chứa thành phần chính là salicylic acid 2%, có khả năng tẩy da chết mạnh mẽ.

được cực kỳ nhiều chị em đánh giá tích cực trong thời gian gần đây, cùng khả năng làm làn da sạch sâu, cải thiện ưu việt trong việc điều trị mụn hiệu quả.

Ngoài thành phần chính là salicylic acid, BHA Obagi còn được có thêm một số thành phần chăm sóc da hỗ trợ khác như: glycerin có thể tăng cường độ ẩm, dưỡng làn da mịn màng, benzalkonium chloride có thể kháng khuẩn công dụng diệt khuẩn, ngăn ngừa nhiễm trùng trên da cũng như menthol có thể se làn da, kháng khuẩn cũng như giảm những vết thâm mụn trên làn da.

2. Thoa BHA Obagi bao lâu thì thoa kem dưỡng?

với các bạn thì thoa BHA Obagi bao lâu thì nên bôi kem dưỡng? Liệu bạn đã và đang kết hợp BHA đúng cách? Và học ngay câu trả lời nhé!

sau khi loại bỏ da chết bằng BHA Obagi, hãy đợi tầm 30 phút, sau đó mới bôi tiếp các hỗn hợp chứa độ PH cao hơn ở kem dưỡng ẩm hoặc kem chống nắng để cân bằng.

với những chuyên gia khuyến cáo thì quý vị chỉ nên sử dụng BHA Obagi 1-2 lần mỗi tuần, vừa là hiệu suất dễ dàng của BHA này vừa là đến khi bảo vệ da để giới hạn khỏi những vết thương da.

3. Hướng dẫn cách thử BHA Obagi an toàn

Thứ tự sử dụng BHA Obagi trong quy trình routine skincare như sau: loại bỏ trang -> sữa rửa mặt -> BHA Obagi -> Serum -> Kem dưỡng ẩm. đầy đủ những bước như sau:

thao tác 1: lau sạch làn da. Đây là thao tác chưa thể thiếu, ngay cả khi bạn đọc chưa thử BHA. 1 Da sạch sẽ có thể các dưỡng thực phẩm về thẩm thấu tốt cũng như hiệu quả nhất. Nếu quý vị kết hợp BHA vào buổi sáng thì chỉ cần làm sạch bằng vệ sinh da sửa lại mà chưa cần loại bỏ trang.

bước 2: thử toner để làm da về sạch sâu hơn, có thể làn da cân bằng chưa bị khô trước khi sử các sản phẩm cấp da khác.

thao tác 3: sau đó lấy một lượng BHA Obagi vừa đủ ra bông loại bỏ trang rồi bôi với vòng trên khắp mặt. Sau đó không ngừng lấy ngón tay vỗ nhẹ đến khi tinh thực phẩm về thẩm thấu nhanh nhất cũng như phát huy tác dụng.

thao tác 4: Đợi khoảng 20-30 phút.

bước năm: không ngừng làm các thao tác chăm sóc da ở thường ngày.

thao tác 6: Đừng quên thao tác thoa kem kháng nắng để bảo vệ da khỏi các tác nhân ở khói bụi và ánh nắng lại trời.

bốn. Lưu ý khi sử dụng BHA Obagi

BHA Obagi là sản phẩm chứa có nồng độ cao, cho nên đối với các người mới bắt đầu thì nên chọn loại chứa nồng độ thấp để làn da giúp dần dần làm quen, tránh tình trạng dị ứng xảy ra.

Nên test một lượng nhỏ trước khi bôi trên toàn mặt để kiểm tra độ kích ứng hỗn hợp, xem có thích hợp với làn da của mình chưa.

áp dụng BHA sẽ gây cảm giác châm chích trên làn da, vậy nên quý vị không cần quá lo lắng khi gặp phải vì đây là phản ứng hoàn toàn thông thường.

Tần suất kết hợp đối cùng người mới bắt đầu là tầm 2-3 lần/tuần. Rồi đấy khi da đã quen dần thì bạn đọc nên tăng tần suất lên. Cũng như cuối và là dùng liên tục để hiệu quả về tốt nhất.

sau khi tẩy da chết bằng BHA, hãy nhớ đợi khoảng 30 phút trước khi các bạn thoa những hỗn hợp có độ pH cao hơn ở kem tăng cường độ ẩm hoặc kem kháng nắng.

Phụ nữ mang thai chưa nên sử dụng sản phẩm BHA Obagi. Bởi các nghiên cứu cho rằng việc kết hợp BHA qua đường miệng có thể để tăng nguy cơ dị tật bẩm sinh cho thai nhi.

BHA Obagi áp dụng hàng ngày được không? Lời giải có chứa, bạn đọc giúp sử dụng ở nước hoa hồng hàng ngày.

BHA Obagi là sản phẩm về đánh chi phí rất cao, cũng nhận nhiều đánh giá tích cực của phái đẹp. Hy vọng những chia sẻ phía trên đã có thể các bạn giải đáp thoa BHA Obagi bao lâu thì bôi kem dưỡng cũng như nắm được phương pháp kết hợp BHA Obagi đúng chuẩn

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×