Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
dsgnoithat

Top 3 ghế lưới văn phòng Hòa Phát bán chạy

Các bài được khuyến nghị

Trên thị trường hiện nay thì mẫu ghế lưới chân xoay chính là mẫu sản phẩm có thiết kế vô cùng hiện đại và cũng đang nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng nhờ vào tính tiện dụng và thoải mái mà nó đem lại. Sau đây chúng tôi xin được phép giới thiệu tới các bạn một số mẫu ghế xoay lưới giá rẻ chất lượng chuyên dùng trong văn phòng đang được mọi người ưa chuộng, cùng với những lưu ý khi lựa chọn ghế.

Mẫu ghế lưới văn phòng đang có rất nhiều mẫu mã và khách hàng họ không có hiểu biết nhiều về mẫu ghế này cũng như không biết chọn mẫu nào là phù hợp nhất với văn phòng doanh nghiệp? Bài viết gợi ý các mẫu cụm ghế chất lượng nhất giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn, cùng với những lưu ý khi chọn ghế lưới

Top 5 mẫu ghế lưới chân xoay thông dụng cho nhân viên văn phòng

Ghế lưới chân xoay GL101 hiện đại

Mẫu ghế mang phong cách trẻ trung, năng động, tiếp nối cho hiệu quả công việc thêm phần thăng hoa . Thiết kế cao cấp với bộ điều khiển cần hơi với chất liệu siêu bền giúp điều chỉnh độ cao thấp của ghế thoải mái và phù hợp mọi góc độ của người sử dụng.

Có hai loại chân ghế được ưa chuộng là chân nhựa chắc chắc và chân thép mạ siêu bền, thiết kế hình múi khế 5 cánh độc đáo và khỏe khoắn và trang bị 5 bánh xe lăn phía dưới giúp di chuyển cực kì là linh hoạt, chịu lực tốt, độ bền cao.Tay nhựa chắc chắn và an toàn, thiết kế vòm cung cách điệu đẹp mắt và thanh thoát . 

Khuôn nhựa với thiết kế cực kì khỏe khoắn, trang nhã cùng với đó là bộ đệm và tựa ghế liên kết bởi cần lưng được gia công bọc vải lưới xốp cực kì cao cấp, chịu lực cao, giảm tích nhiệt, mang lại cho chúng ta một cảm giác êm ái, thông thoáng cho người ngồi

Ghế lưới GL113 cao cấp

Mẫu ghế với thiết kế chân ghế đẹp mắt đó là hình múi khế 5 cánh khỏe khoắn kết hợp trang bị 5 bánh xe lăn phía dưới giúp di chuyển thoải mái linh hoạt nhất có thể, giúp chịu lực tốt hơn.

Tay ghế thì được gia công từ nhựa cao cấp và an toàn được thiết kế vòm cung cách điệu, thanh thoát.Khuôn nhựa với thiết kế cực kì khỏe khoắn, chắc chắn và kết hợp với tựa ghế sử dụng chất liệu vải lưới xốp cao cấp, giúp cho mẫu này chịu lực cao, giảm tích nhiệt, thông thoáng hơn, mát mẻ hơn.

Ghế lưới cao cấp GL117

Ghế văn phòng có thiết kế cực kì đẹp mắt với phần đệm ngồi mút bọc vải lưới chất lượng cao giúp tạo cảm giác thoáng mát và được thiết kế lõm, mép ghế vát hình thác nước độc đáo .Lưng ghế được gia công với khung tựa nhựa bọc lưới chống tích nhiệt tạo sự thông thoáng và êm ái nhất định khi có lực đàn hồi.

Chân ghế được làm từ chất liệu sắt mạ cực kỳ sang trọng và bền đẹp, ít bị hoen gỉ qua thời gian sử dụng dài. Mẫu này vẫn sẽ có thiết kế hình sao 5 cánh vững chãi tích hợp bánh xe tiện dụng. Sản phẩm sẽ được đảm bảo chịu được trọng lượng cao mà vẫn đảm bảo được độ bền quahinh3(2).jpg thời gian sử dụng.

Ghế lưới chân xoay GL119N

Ghế này sẽ có cấu tạo là khung nhựa cao cấp và cực kì chắc chắn, phần chân ghế có hình sao 5 cánh và sẽ được gia công từ nhựa hoặc mạ cao cấp bền chắc nhưng vẫn tạo nên 1 vẻ đẹp riêng. Ở phần chân còn được gắn 5 bánh xe cao su cao cấp có thể xoay 360 độ giúp chiếc ghế trở nên linh động hơn rất nhiều.Lưng ghế vô cùng rộng rãi và càng thoải mái hơn khi phần lưng được bọc lưới cao cấp.

Ghế lưới GL309

Thiết kế siêu nổi bật với dáng lưng cao cùng thiết kế hiện đại. Dáng lưng thiết kế thông minh uốn cong ôm sát phần sống lưng của người ngồi, giúp hạn chế các bệnh về đau nhức lưng như: đau mỏi lưng, thoái hoá cột sống cổ,.... 

Tay ghế cách điệu tinh xảo hình chữ T, thiết kế vừa tầm với người ngồi, cho phép tăng chỉnh thoải mái được chiều cao phù hợp. Ghế còn cho phép để tay thoải mái mà không hề vướng víu.Quan trọng sự vững chãi của ghế sẽ thêm phần hoàn thiện khi chân ghế có kết cấu độc đáo với hình 5 múi khế tích hợp thêm 5 bánh xe. Người dùng di chuyển dễ dàng và tiện lợi.

Những điều lưu ý quan trọng khi lựa chọn ghế chân xoay

Chọn ghế lưới dựa vào chất liệu

Ghế lưới thì rất đa dạng về chất liệu như: nỉ, da, lưới,... Mỗi chất liệu sẽ có những đặc điểm mạnh, yếu riêng nên người dùng cần cân nhắc để lựa chọn cho phù hợp nhất với nhu cầu

Kiểu dáng phải phù hợp với không gian 

Với ghế xoay lưới mà dành cho nhân viên, có thể lựa chọn những mẫu ghế có thiết kế thật đơn giản nhưng vẫn đảm bảo tính năng cần thiết nhất. Đối với ghế giám đốc nên ưu tiên ghế có thiết kế độc đáo và có màu đen, nâu hay những tông màu trầm để thể hiện được vẻ quyền lực, sang trọng và đẳng cấp.

Dựa vào đơn vị sản xuất

Nên lựa chọn những thương hiệu cung cấp ghế uy tín, nguồn gốc sản xuất rõ ràng để đảm bảo 100% về mặt chất lượng. Nội Thất Hoà Phát là đơn vị uy tín nhất và chuyên thiết kế và sản xuất nội thất văn phòng đứng đầu thị trường hiện nay.

Qua bài viết như trên nội thất Hòa Phát mong rằng các bạn cũng đã có thêm nhiều hiểu thêm về các mẫu ghế xoay lưới văn phòng cùng với đó là tổng hợp lại các  mẫu ghế lưới được đánh giá là chất lượng nhất tại nội thất Hòa Phát ,giúp các bạn có thể lựa chọn được mẫu ghế lưới văn phòng làm việc phù hợp nhất với không gian văn phòng của doanh nghiệp mình.

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác
Đăng nhập để thực hiện theo  

×