Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
Thanhtram01

CÁCH SỬ DỤNG NƯỚC CHẤM HẢI SẢN

Các bài được khuyến nghị

Hải sản là món ăn được nhiều người yêu thích. Bày trên mâm cua ghẹ, bề bề... to nõn mà thiếu đi nước chấm hải sản là điều đáng tiếc. Để giúp tăng hương vị của bữa ăn hải sản, làm sao thiếu được nước chấm thần thánh đi kèm. Nước chấm luôn là một phần không thể thiếu trong các món hải sản để giúp món ăn tròn vị, thơm ngon hơn.

 

Nước chấm hải sản OME được tạo ra từ những thành phần vô cùng quen thuộc với người việt nhưng lại mang hương vị cay chua ngọt hấp dẫn kỳ lạ khó cưỡng. Sản phẩm được áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến nhất hiện nay với nguồn nguyên liệu 100% hoàn toàn từ nhiên tạo nên hương vị mới lạ thơm ngon.

 

Bất kỳ loại hải sản nào mà bạn có, chỉ cần chế biến đơn giản cũng sẽ trở nên thật bắt cơm khi ăn cùng sốt chấm hải sản OME, sốt chấm hải sản đương nhiên ăn ngon nhất với hải sản tươi nhưng bật mí cho cả nhà rằng sốt này dùng với đồ nướng cũng phải gọi là "đỉnh của chóp".

 

33319f3abd905421aaa5a54a5bd1f09b

 

 

Nước chấm tuyệt vời Omega không chỉ đẹp mắt mà còn ngon miệng, đảm bảo các món hải sản của bạn không bao giờ bị nhạt vị. Nó sẽ là lựa chọn không thể thiếu trong bữa ăn của những người yêu thích hải sản hoặc các loại thịt luộc,... với hương vị chua cay, mặn ngọt đậm đà, đơn giản nhưng đảm bảo ngon như nhà hàng với màu sắc đẹp mắt, hương vị hấp dẫn. 

 

Sốt chấm hải sản ăn là mê, tạo nước sốt chuẩn vị cho mọi món xào. Nước sốt sệt, vị chua cay đậm đà, dậy vị ớt, sả, chanh, hơi ngọt và rất thơm, chấm hải sản, thịt hay hoa quả trái cây đều "tuyệt cú mèo". Với sự hòa quyện của các gia vị cùng lá é, lá chanh và chanh tươi, ớt, đảm bảo vị tanh của hải sản hoàn toàn biến mất, cùng tận hưởng bữa đại tiệc hải sản cùng Sốt chấm hải sản OMEGA FOOD.


 

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×