Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
nhathuochapu

Thông tin cơ bản về thuốc Neoral 25

Các bài được khuyến nghị

Thông tin cơ bản về thuốc Neoral 25mg

Thành phần chính: Ciclosporin

Công dụng: Phòng ngừa thải bỏ mô ghép ở các bệnh nhân ghép tạng (ghép thận, gan, tim hoặc tủy xương); Bệnh mô ghép chống lại người được ghép; Viêm khớp dạng thấp; Bệnh vẩy nến; Viêm da dị ứng

Nhà sản xuất: P Scherer GmbH & Co. KG – ĐỨC

Đóng gói: Hộp 50 viên

Dạng bào chế: Viên nang mềm

Nhóm thuốc: Tác động vào hệ thống miễn dịch

Thuốc Neoral 25mg công dụng ghép tủy xương, ghép tạng.

Thành phần của thuốc Neoral 25mg

Thuốc Neoral 25mg chứa thành phần chính là Ciclosporin hàm lượng 25mg và hỗn hợp tá dược vừa đủ.

Thuốc Sandimmun Neoral 25mg là gì

Tên thuốc của bạn là Neoral 25mg.Nó chứa các hoạt chất ciclosporin.Điều này thuộc về một nhóm các loại thuốc được gọi là thuốc ức chế miễn dịch.Những loại thuốc này được sử dụng để làm giảm các phản ứng miễn dịch của cơ thể.

Sandimmun Neoral 25mg được sử dụng để làm gì và Neoral 25mg hoạt động như thế nào

∙ Nếu bạn đã được cấy ghép nội tạng, tủy xương và cấy ghép tế bào gốc, chức năng của Neoral 25mg là kiểm soát hệ thống miễn dịch của cơ thể bạn.Neoral 25mg ngăn chặn sự từ chối các cơ quan được cấy ghép bằng cách ngăn chặn sự phát triển của một số tế bào thường tấn công các mô được cấy ghép.

∙ Nếu bạn mắc một bệnh tự miễn dịch, trong đó phản ứng miễn dịch của cơ thể bạn tấn công các tế bào của chính cơ thể bạn, Neoral 25mg sẽ ngăn chặn phản ứng miễn dịch này.Những bệnh như vậy bao gồm các vấn đề về mắt đe dọa thị lực của bạn (viêm màng bồ đào nội sinh, bao gồm viêm màng bồ đào Behçet), các trường hợp nghiêm trọng của một số bệnh về da (viêm da dị ứng

Tên thuốc của bạn là Neoral 25mg.Nó chứa các hoạt chất ciclosporin.Điều này thuộc về một nhóm các loại thuốc được gọi là thuốc ức chế miễn dịch.Những loại thuốc này được sử dụng để làm giảm các phản ứng miễn dịch của cơ thể.

Sandimmun Neoral 25mg được sử dụng để làm gì và Neoral 25mg hoạt động như thế nào

∙ Nếu bạn đã được cấy ghép nội tạng, tủy xương và cấy ghép tế bào gốc, chức năng của Neoral 25mg là kiểm soát hệ thống miễn dịch của cơ thể bạn.Neoral 25mg ngăn chặn sự từ chối các cơ quan được cấy ghép bằng cách ngăn chặn sự phát triển của một số tế bào thường tấn công các mô được cấy ghép.

∙ Nếu bạn mắc một bệnh tự miễn dịch, trong đó phản ứng miễn dịch của cơ thể bạn tấn công các tế bào của chính cơ thể bạn, Neoral 25mg sẽ ngăn chặn phản ứng miễn dịch này.Những bệnh như vậy bao gồm các vấn đề về mắt đe dọa thị lực của bạn (viêm màng bồ đào nội sinh, bao gồm viêm màng bồ đào Behçet), các trường hợp nghiêm trọng của một số bệnh về da (viêm da dị ứng, hoặc bệnh chàm và bệnh vẩy nến), viêm khớp dạng thấp nghiêm trọng và một bệnh thận được gọi là hội chứng thận hư.

2.Những điều bạn cần biết trước khi dùng Neoral 25mg

Nếu bạn đang dùng Neoral 25mg sau khi cấy ghép, nó sẽ chỉ được kê toa cho bạn bởi bác sĩ có kinh nghiệm cấy ghép và / hoặc các bệnh tự miễn.

Lời khuyên trong tờ rơi này có thể khác nhau tùy thuộc vào việc bạn đang dùng thuốc để cấy ghép hay cho một bệnh tự miễn.

Thực hiện theo tất cả các hướng dẫn của bác sĩ một cách cẩn thận.Chúng có thể khác với thông tin chung có trong tờ rơi này.

Đừng dùng Neoral 25mg:

– nếu bạn bị dị ứng với ciclosporin hoặc bất kỳ thành phần nào khác của thuốc này (được liệt kê trong phần 6).

– với các sản phẩm có chứa Hypericum perforatum (St John’s Wort).

– với các sản phẩm có chứa dabigatran etexilate (được sử dụng để tránh cục máu đông sau phẫu thuật) hoặc bosentan và aliskiren (được sử dụng để giảm huyết áp cao).

Đừng dùng Neoral 25mg và cho bác sĩ biết nếu những điều trên áp dụng cho bạn.Nếu bạn không chắc chắn, hãy nói chuyện với bác sĩ của bạn trước khi dùng Neoral 25mg.

Cảnh báo và phòng ngừa

Trước và trong khi điều trị bằng Neoral 25mg, hãy nói với bác sĩ ngay lập tức: ∙ nếu bạn có bất kỳ dấu hiệu nhiễm trùng nào, chẳng hạn như sốt hoặc đau họng.Neoral 25mg ức chế hệ thống miễn dịch và cũng có thể ảnh hưởng đến khả năng chống lại nhiễm trùng của cơ thể bạn.

∙nếu bạn có vấn đề về gan.

∙ nếu bạn có vấn đề về thận.Bác sĩ sẽ tiến hành xét nghiệm máu thường xuyên và có thể thay đổi liều lượng của bạn nếu cần thiết.

∙ nếu bạn bị huyết áp cao.Bác sĩ sẽ kiểm tra huyết áp của bạn thường xuyên và có thể cung cấp cho bạn một loại thuốc để giảm huyết áp nếu cần thiết.

∙ nếu bạn có mức độ thấp của magiê trong cơ thể của bạn.Bác sĩ của bạn có thể cung cấp cho bạn bổ sung magiê để có, đặc biệt là ngay sau khi phẫu thuật của bạn nếu bạn đã có một cấy ghép.∙ nếu bạn có nồng độ kali cao trong máu.

∙ nếu bạn bị bệnh gút.

nếu bạn cần tiêm phòng.

Nếu bất kỳ điều nào ở trên áp dụng cho bạn trước hoặc trong khi điều trị bằng Neoral 25mg, hãy nói với bác sĩ của bạn ngay lập tức.

Ánh sáng mặt trời và chống nắng

Neoral 25mg ức chế hệ thống miễn dịch của bạn.Điều này làm tăng nguy cơ phát triển ung thư, đặc biệt là da và hệ bạch huyết.Bạn nên hạn chế tiếp xúc với ánh sáng mặt trời và tia UV bằng cách: ∙ Mặc quần áo bảo hộ thích hợp.

∙ Thường thoa kem chống nắng có hệ số bảo vệ cao.

Nói chuyện với bác sĩ của bạn trước khi dùng Neoral 25mg:

∙ nếu bạn có hoặc đã có vấn đề liên quan đến rượu.

∙ nếu bạn bị động kinh.

∙ nếu bạn có bất kỳ vấn đề về gan.

∙ nếu bạn đang mang thai.

∙ nếu bạn đang cho con bú.

∙ nếu thuốc này đang được kê toa cho trẻ.

Nếu bất kỳ điều nào ở trên áp dụng cho bạn (hoặc bạn không chắc chắn), hãy nói với bác sĩ của bạn trước khi dùng Neoral 25mg.Điều này là do thuốc này có chứa cồn (xem phần bên dưới “Neoral 25mg chứa ethanol”).

Theo dõi trong quá trình điều trị của bạn với Neoral 25mg

Bác sĩ sẽ kiểm tra:

∙  nồng độ ciclosporin trong máu của bạn, đặc biệt nếu bạn đã cấy ghép, ∙ huyết áp của bạn trước khi bắt đầu điều trị và thường xuyên trong quá trình điều trị, ∙ gan và thận  của bạn đang hoạt động tốt như thế nào,

∙ lipid máu (chất béo) của bạn.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về cách Neoral 25mg hoạt động hoặc tại sao thuốc này đã được kê toa cho bạn, hãy hỏi bác sĩ của bạn.

Ngoài ra, nếu bạn đang dùng Neoral 25mg cho một bệnh không cấy ghép (viêm màng bồ đào trung gian hoặc sau và viêm màng bồ đào Behçet, viêm da dị ứng, viêm khớp dạng thấp nghiêm trọng hoặc hội chứng thận hư), không dùng Neoral 25mg:

∙ nếu bạn có vấn đề về thận (trừ hội chứng thận hư).

∙ nếu bạn bị nhiễm trùng mà không được kiểm soát bằng thuốc.

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tôi thường hay mua thuốc Neoral online TPHCM tại cơ sở Nhà Thuốc LP để chữa bệnh. Hiệu quả mang lại bất ngờ chống chế lúc đến bệnh viện hết thuốc. 

Đặc biệt còn hạn chế việc đi lại tốn chi phí vừa mất công sức thời gian và tiền bạc

Mọi người tham khảo: https://nhathuoclp.com/san-pham/thuoc-neoral-25mg-cycloserin/

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×