Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
dsgnoithat

Lý do nên chọn ghế làm việc Hòa Phát cho văn phòng hiện đại

Các bài được khuyến nghị

Trong một không gian văn phòng công sở, ghế là một trong những vật dụng quen thuộc không thể thiếu phục vụ nhu cầu làm việc của người dùng. Đối với dòng sản phẩm này, Nội thất hòa Phát (The One) luôn là thương hiệu uy tín chất lượng được rất nhiều quý khách hàng tin dùng. Vậy lý do vì sao bạn nên chọn ghế làm việc Hòa Phát cho văn phòng? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

1. Vai trò và lợi ích quan trọng của ghế làm việc văn phòng

1.1. Cung cấp chỗ ngồi và mang lại hiệu quả trong công việc

Đây là vai trò chính mà một chiếc ghế văn phòng đem lại cho doanh nghiệp. Nếu bạn lựa chọn ghế phù hợp thì sẽ giúp cho nhân viên ngồi làm việc một cách thoải mái, tăng cao độ tập trung. Kéo theo đó sẽ mang lại hiệu quả và năng suất làm việc cao hơn cho công ty của bạn.  

1.2. Thể hiện phong cách và tăng tính thẩm mĩ cho không gian văn phòng

Phòng làm việc hay một số những không gian khác là nơi mà khách hàng, đối tác thường nhìn vào để đánh giá tác phong và phong cách của một công ty. Ghế là một trong những nội thất chủ đạo trong đó. Do vậy, nó có vai trò rất lớn thể hiện một công ty/doanh nghiệp theo phong cách sang trọng hay hiện đại, trẻ trung. Đồng thời, góp phần tạo nên tính thẩm mĩ của không gian doanh nghiệp.  

1.3. Ghế công sở giúp cải thiện tư thế ngồi

Một chiếc ghế văn phòng được thiết kế với đặc điểm hỗ trợ lưng, vai gáy, đầu và cổ cho người dùng sẽ đem lại lợi ích giúp cho nhân viên có được tư thế ngồi thằng, ít khó chịu và giảm cảm giác mệt mỏi sau giờ làm việc.

1.4. Giúp người dùng giảm thiểu các bệnh văn phòng

Đau mỏi vai gáy, đau lưng, cột sống,... luôn luôn là nỗi ám ảnh của dân văn phòng bởi thời gian làm việc kéo dài trong nhiều giờ đồng hồ. Nhưng nếu bạn lựa chọn được ghế xoay phù hợp vấn đề này sẽ được cải thiện hiệu quả. Nên chọn những mẫu ghế có hỗ trợ phần lưng, vai gáy và cổ hoặc những mẫu ghế có thể tùy chỉnh theo nhu cầu sử dựng. Chắc chắn bạn sẽ nhận được những kết quả tích cực mà nó đem lại. Những chiếc ghế văn phòng còn giúp bạn giảm thiểu căng thẳng, tâm trí ít bị phân tâm hơn.

2. Lý do nên chọn ghế làm việc Hòa Phát cho văn phòng

2.1. Kiểu dáng, màu sắc và mẫu mã đa dạng 

Điểm cộng thứ nhất mà ghế Hòa phát được lựa chọn nhiều là bởi vì có nhiều kiểu dáng, màu sắc và đa dạng các mẫu mã cho các dòng sản phẩm.

 

Ghế Hòa Phát đa dạng kiểu dáng và nhiều tính năng dể dàng phân loại cho từng đối tượng sử dụng

Nội Thất Hòa Phát luôn không ngừng tiếp thu ý kiến và cải tiến, thiết kế theo nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau nhằm đáp ứng được hầu hết các nhu cầu khác nhau của quý khách hàng. Các tông màu chủ đạo như: xanh, đen, xám , ghi, đỏ,...là các tông màu được nhiều sự ưng ý của khách hàng đồng thời cũng dễ dàng hài hòa với không gian.  

2.2. Ghế làm việc được thiết kế nhiều tính năng thú vị và tiện lợi

Nếu là dân văn phòng, thời gian làm việc nhiều giờ đồng hồ thì yếu tố tiện lợi, thoải mái luôn là nhu cầu quan trọng. Nắm bắt được yêu cầu đó của khách hàng, Nội thất Hòa phát luôn thiết kế và cho ra thị trường những mẫu sản phẩm với nhiều tính năng tiện lợi như: hỗ trợ người dùng ngồi tư thế chuẩn, hạn chế các bệnh về đau lưng, đau cột sống, đau mỏi vai gáy, giảm áp lực căng thẳng, giúp bạn có những giây phút thư giãn sau giờ làm việc.

Lý do nên chọn ghế làm việc Hòa Phát cho văn phòng hiện đại

Tính năng đa dạng, hỗ trợ bảo vệ cơ thể

Một điểm tiện lợi nữa là nhiều mẫu ghế Hòa Phát có phần chân ghế gắn bánh xe giúp dễ dàng linh hoạt khi di chuyển.

2.3. Ghế Hòa Phát luôn được cải tiến về chất lượng để đáp ứng nhu cầu khách hàng

Với nhu cầu đa dạng của khách hàng, cải tiến nâng cao chất lượng, nghiên cứu sản phẩm mới là một trong những vấn đề ưu tiên hàng đầu của Hòa Phát.

Chất lượng sản phẩm luôn được lựa chọn kỹ càng đảm bảo đạt chuẩn các yếu tố: dễ chịu, thoải mái, thông thoáng khí nhưng vẫn phải mang giá trị thẩm mĩ cao.

2.4. Giá thành hợp lí và cạnh tranh thị trường nội thất

Vấn đề về giá cả khi mua một sản phẩm là một trong những mối lưu tâm của phần lớn khách hàng để có thể tối ưu hóa nhất có thể chi phí cho doanh nghiệp. Tất cả các mẫu ghế văn phòng của Nội thất hòa phát đều có mức giá cả phù hợp tương ứng với chất lượng của sản phẩm. Chính vì điều này, các sản phẩm ghế ngồi Hòa Phát và các sản phẩm nội thất văn phòng khác luôn được đánh giá cao và là thương hiệu được các công ty/doanh nghiệp trên cả nước tin dùng. 

Với những ưu điểm nổi trội về sản phẩm như đã nêu trên, Nội thất Hòa Phát đã và đang tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu ngành hàng và là một trong những địa điểm cung cấp nội thất uy tín chất lượng đứng đầu Việt Nam. Hy vọng với những chia sẻ trên, bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi mua hàng tại chi nhánh Nội thất Hòa Phát Bình Thạnh tại địa chỉ: 389-391 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh. Hotline: 028.3511.1236

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác
Đăng nhập để thực hiện theo  

×