Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
dsgnoithat

4 mẫu tủ tài liệu dành cho kế toán nên trang bị cho doanh nghiệp

Các bài được khuyến nghị

Tủ hồ sơ văn phòng chính là một đồ nội thất không thể thiếu ở bất kì văn phòng nào, chính vì là mẫu sản phẩm này đây có thiết kế vô cùng tiện dụng và đang nhận được sự ưa chuộng, quan tâm của nhiều khách hàng vì những gì mà nó đem lại. Nội thất Hòa Phát chúng tôi xin được phép giới thiệu tới các bạn top những mẫu tủ hồ sơ giá rẻ và chất lượng nhất chuyên dùng trong văn phòng cùng với đó là những kiến thức cần thiết khi lựa chọn tủ hồ sơ.

Tủ hồ sơ TU09K3G cao cấp

Được gia công 100% từ chất liệu sắt có độ bền bỉ và khả năng chịu lực cực kì cao. Quy trình sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất hiện nay đảm bảo được an toàn và tuổi thọ lâu dài cho sản phẩm.

Bên ngoài bề mặt tủ này đã được sơn 1 lớp tĩnh điện giúp chống xước, cong vênh, gỉ sét hiệu quả. Màu sắc của tủ hòa phát này độc đáo này là các màu ghi sáng bóng, tiêu chuẩn phù hợp với hầu hết không gian cũng như phong cách văn phòng khác nhau.

Với thiết kế cực kỳ tối giản, kiểu dáng vô cùng hiện đại , tủ này sẽ đem đến vẻ đẹp tinh tế, hoàn hảo, đẳng cấp và chuyên nghiệp cho văn phòng công sở hiện đại.

Tủ sắt hồ sơ TU09K7G

Tủ văn phòng này được thiết kế khá là rộng rãi có thể thoải mái bỏ nhiều đồ dùng, tài liệu 1 cách thoải mái . 

Với kết cấu đơn giản gồm có 5 khoang được chia ngăn hiệu quả. Phần trên gồm có 1 khoang với 2 cánh cửa kính để lùa, một khoang thì là cánh mở. Với cánh cửa lùa vô cùng hiện đại, dễ dàng trong việc di chuyển sang trái hay sang phải, điều này cũng sẽ giúp người dùng không bị vướng víu khi sử dụng. Hơn nữa phần cánh cửa lùa được sử dụng những ray bi trượt với chất lượng cao cấp, giúp tạo ra không gian yên lặng, không bị quá ồn ào khi đóng mở. 

Phần trên được sử dụng với cửa kính thiết kế trong suốt giúp cho việc tìm hồ sơ tài liệu thêm dễ dàng hơn, giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian hơn khi tìm kiếm. 

Tủ tài liệu cao cấp HR1960-3B

Tủ sử dụng chất liệu 100% từ gỗ công nghiệp nên rất dễ dàng gia công, tạo kiểu vì thế nên tạo nên thiết kế tủ rất là độc đáo, ấn tượng, có tính thẩm mỹ cao với những góc cạnh được chạm trổ tỉ mỉ,tinh tế, sang trọng.

Phía dưới tủ cũng sẽ có ba ngăn kéo và hai cánh mở đối xứng có khóa và nắm tay inox cao cấp và sáng bóng, sang trọng, tinh tế trên từng đường nét. Đế chân tủ được thiết kế gắn thêm tám trụ chân inox kết hợp với nhựa cao su cao cấp tăng khả năng chịu lực, tránh ẩm mốc, chống trầy sàn hiệu quả.

Tủ TU7F

TU7F chính là giải pháp hoàn hảo cho không gian văn phòng ở thời đại hiện nay, kiểu dáng cực kì đơn giản, tinh tế, cùng sự ngăn nắp, gọn gàng cho lưu trữ văn phòng. Tủ được thiết kế độc đáo với hình hộp chữ nhật, với chất liệu sắt cực kì cao cấp không rỉ sét, oxi hóa, bề mặt tủ thì sẽ được sơn tĩnh điện màu ghi sáng bóng sang trọng, không dễ dàng bị biến dạng hay cong vênh bởi tác động ngoại lực.

Tủ này sẽ bào gồm 7 ngăn kéo rất rộng rãi đựng file tài liệu, hồ sơ gọn gàng, và tủ cũng sẽ không bị bám bụi. Chuyển động tủ cũng sẽ rất linh hoạt bằng cơ cấu ray thép uốn kết hợp sử dụng tay nắm âm tủ màu đen và khóa dàn chung cho các ngăn ở góc trên phải tạo nên tổng thể hoàn hảo.

Những kinh nghiệm quý giá chọn mua tủ hồ sơ

Kích thước tủ phù hợp

Kích thước tủ phục vụ cho việc sử dụng văn phòng thì hầu hết tủ phải đạt kích thước tiêu chuẩn của tủ tài liệu là bắt buộc. Do đó, khi mua tủ hồ sơ, bạn nên chú ý thật kỹ đến kích thước của tài liệu chứa trong tủ để chọn lựa tủ có kích thước phù hợp nhất không gian văn phòng mình.

Màu sắc phù hợp với không gian

Tủ không chỉ có công dụng là đựng hồ sơ, tài liệu mà một phần quan trọng nữa của tủ là được dùng để trang trí cho văn phòng. Thông thường, mọi người sẽ chọn màu tủ hợp với không gian , thiết kế và phong thủy của mình. 

Mục đích sử dụng tủ

Không chỉ mua tủ mà mua khi bạn muốn mua bất kỳ sản phẩm nào bạn cũng nên xác định trước mục đích cần thiết nhất của nó là gì. Tủ hồ sơ dành cho cán bộ cấp cao, giám đốc thì cũng sẽ có chút khác so với tủ đựng tài liệu ở các phòng ban hay bộ phận làm việc.

Đối với phòng làm việc của những nhà lãnh đạo cấp cao quyền lực thì nên chọn tủ có thiết bị bảo mật cao và an toàn, kích thước vừa phải. Đới với các phòng ban, người dùng nhân viên thì nên chọn các mẫu tủ có kích thước rộng, dài, nhiều ngăn để có thể thuận tiện cho nhu cầu sử dụng của nhiều người.

Qua bài viết như trên nội thất Hòa Phát mong rằng các bạn cũng đã có thêm nhiều kiến thức bổ ích về các mẫu tủ tài liệu văn phòng cùng với đó là tổng hợp lại các  mẫu tủ hồ sơ được đánh giá là chất lượng nhất tại nội thất Hòa Phát, giúp các bạn có thể lựa chọn được mẫu tủ chuyên cho văn phòng làm việc phù hợp nhất với không gian văn phòng của doanh nghiệp mình.

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác
Đăng nhập để thực hiện theo  

×