Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
nhathuochapu

Thuốc tagix 80mg giá bao nhiêu?

Các bài được khuyến nghị

Thuốc tagix 80mg giá bao nhiêu?

Tagrix 80mg được chỉ định điều trị một số loại ung thư phổi không phải tế bào nhỏ (NSCLC) có đột biến T790M hoặc bước 1 trên bệnh có đột biến EGFR (+)

Thuốc Tagrix là phiên bản thuốc Generic đầu tiên của Tagrisso và cho thấy hiệu quả rất tốt cho điều trị ung thư phổi, thuốc Tagrix đã vào thị trường Việt Nam được hơn 5 năm và được bác sĩ sử dụng và rất tin tưởng.

Các thuốc điều trị ung thư phổi lưu hành trên thị trường có thể kể đến như thuốc erlotinib (Tarceva), gefitinib (Iressa), afatinib (Gilotrib) hay một số thuốc của Ấn Độ mới chỉ được sử dụng theo đường xách tay tại Việt Nam có giá thành thấp hơn như Erlonat, Geftinat, Erlocip …

Thuốc tagrix 80mg Ấn Độ là nhóm thuốc tác động tại đích tế bào thế hệ 3, tốt hơn các thuốc thế hệ 1 tuy nhiên giá thành và chi phí điều trị cao hơn. Cụ thể, tại các cơ sở thuốc Tagrix chi phí điều trị là 8.000.000/ tháng, trong khi chi phí điều trị thuốc đích thế hệ 1 thấp hơn: thuốc Geftinat là 2.500.000/ tháng và thuốc Erlonat là 3.900.000/ tháng. Vì vậy tùy theo điều kiện tài chính của bệnh nhân, tình trạng bệnh, bệnh nhân hãy tham khảo ý kiến bác sĩ cho phù hợp.

Mua thốc tagrix 80mg chính hãng ở đâu uy tín, giá rẻ?

Hiện nay thuốc Tagrix được bán trên thị trường với nhiều mức giá khác nhau, dao động giá thuốc Tagrix lớn do có nhiều đơn vị và mỗi đơn vị lại đặt một mức giá khác nhau từ 8 triệu đến 10 triệu một hộp thuốc. So với thời điểm 5 năm trước đây, giá thuốc Tagrix đã giảm rất nhiều, khi mới ra đời giá thuốc Tagrix khoảng 30.000.000/ hộp thì hiện tại giá của thuốc Tagrix chỉ còn 8.000.000 đồng/hộp – 9.000.000 đồng/hộp.

Do hộp thuốc Tagrix có giá trị khá cao, lại ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và tính mạng của bệnh nhân. Công ty Beacon đã thay đổi mẫu mã bao bì sản phẩm thuốc tagrix 80mg và trên mẫu hộp thuốc mới có phẫn mã QR giúp bệnh nhân kiểm tra nguồn gốc thuốc dễ dàng hơn. Ngày 27/07/2018, Beacon cho biết rằng từ lô hàng 2910032 Tagrix sẽ thay đổi bao bì mới an toàn hơn với hệ thống xác minh bằng mã QR. Khách hàng có thể quét mã QR bằng điện thoại thông minh để xác minh sản phẩm.

Mỗi hộp thuốc Tagrix một mã QR để có thể quét mã QR, từ kết quả quét mã QR có thể cho ra thông tin bao gồm: Số lô sản xuất, hạn sử dụng, ngày sản xuất và mã REF. Khi check thấy thông tin hiển thị trùng khớp với thông tin trên hộp thuốc thì quý bệnh nhân hoàn toàn yên tâm về chất lượng của thuốc Tagrix.

THUỐC TAGRIX là gì và nó được sử dụng để làm gì

THUỐC TAGRIX chứa hoạt chất osimertinib, thuộc về một nhóm các loại thuốc gọi là chất ức chế protein kinase được sử dụng để điều trị ung thư. THUỐC TAGRIX được sử dụng để điều trị cho người lớn mắc một loại ung thư phổi gọi là ‘ung thư phổi không phải tế bào nhỏ’. Nếu một xét nghiệm đã chỉ ra rằng ung thư của bạn có những thay đổi nhất định (đột biến) trong một gen được gọi là ‘EGFR’ (thụ thể yếu tố tăng trưởng biểu bì), ung thư của bạn có khả năng đáp ứng với điều trị bằng THUỐC TAGRIX. THUỐC TAGRIX có thể được quy định cho bạn:

∙ sau khi loại bỏ hoàn toàn ung thư của bạn như một phương pháp điều trị sau phẫu thuật (bổ trợ) hoặc

∙ là loại thuốc đầu tiên bạn nhận được cho bệnh ung thư của bạn đã di căn đến các bộ phận khác của cơ thể hoặc

∙ trong một số trường hợp nhất định nếu bạn đã được điều trị ung thư trước đây bằng các loại thuốc ức chế protein kinase khác.

Thuốc-Tagrix-80mg-mua-ở-đâu

Thuốc Tagrix hoạt động như thế nào

THUỐC TAGRIX hoạt động bằng cách ngăn chặn EGFR và có thể giúp làm chậm hoặc ngăn chặn ung thư phổi của bạn phát triển. Nó cũng có thể giúp giảm kích thước của khối u và ngăn ngừa khối u quay trở lại sau khi cắt bỏ bằng phẫu thuật.

∙ Nếu bạn đang nhận được THUỐC TAGRIX sau khi loại bỏ hoàn toàn ung thư của mình, điều đó có nghĩa là ung thư của bạn có chứa các khiếm khuyết trong gen EGFR, ‘xóa exon 19’ hoặc ‘đột biến thay thế exon 21’.

∙ Nếu THUỐC TAGRIX là thuốc ức chế protein kinase đầu tiên bạn đang nhận được, điều đó có nghĩa là ung thư của bạn có các khiếm khuyết trong gen EGFR, ví dụ như ‘xóa exon 19’ hoặc ‘đột biến thay thế exon 21’.

∙ Nếu ung thư của bạn đã tiến triển trong khi bạn đang được điều trị bằng các loại thuốc ức chế protein kinase khác, điều đó có nghĩa là ung thư của bạn có một khiếm khuyết gen gọi là ‘T790M’. Do khiếm khuyết này, các loại thuốc protein kinase khác có thể không còn hoạt động.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về cách thức hoạt động của thuốc này hoặc tại sao thuốc này đã được kê đơn cho bạn, hãy hỏi bác sĩ của bạn.

Những điều bạn cần biết trước khi dùng THUỐC TAGRIX

Đừng dùng THUỐC TAGRIX nếu:

∙ bạn bị dị ứng (quá mẫn cảm) với osimertinib hoặc bất kỳ thành phần nào khác của thuốc này (được liệt kê trong phần 6).

∙ bạn đang dùng St. John’s Wort (Hypericum perforatum).

Nếu bạn không chắc chắn, hãy nói chuyện với bác sĩ, dược sĩ hoặc y tá của bạn trước khi dùng THUỐC TAGRIX.

Cảnh báo và phòng ngừa

Nói chuyện với bác sĩ, dược sĩ hoặc y tá của bạn trước khi dùng THUỐC TAGRIX nếu:

∙ bạn đã bị viêm phổi (một tình trạng được gọi là ‘bệnh phổi kẽ’).  ∙ bạn đã từng gặp vấn đề về tim – bác sĩ có thể muốn theo dõi sát sao bạn.  ∙ bạn có tiền sử các vấn đề về mắt.

Nếu bất kỳ điều nào ở trên áp dụng cho bạn (hoặc bạn không chắc chắn), hãy nói chuyện với bác sĩ, dược sĩ hoặc y tá của bạn trước khi dùng thuốc này.

Nói với bác sĩ của bạn ngay lập tức trong khi dùng thuốc này nếu:

∙ bạn đột ngột khó thở cùng với ho hoặc sốt.

∙ bạn bị bong tróc da nghiêm trọng.

Xem ‘Tác dụng phụ nghiêm trọng’ trong phần 4 để biết thêm thông tin.

Trẻ em và thanh thiếu niên

THUỐC TAGRIX chưa được nghiên cứu ở trẻ em hoặc thanh thiếu niên. Không dùng thuốc này cho trẻ em hoặc thanh thiếu niên dưới 18 tuổi.

Các loại thuốc khác và THUỐC TAGRIX

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Giống như bài viết trên nói thuốc Erlocip thực sự có hiệu quả trong quá trình điều trị bệnh ung thư phổi. Minh chứng là bác ruột tôi năm nay 45 tuổi đang điều trị thuốc này nhé. Con bác ấy mua thuốc online tại Nhà Thuốc LP khi nào hết thuốc. Thay vì đến bệnh viện lấy thuốc thì mua thuốc online để tiết kiệm thời gian hơn. Thuốc Erlocip  ngăn chặn sự phát triển của các tế bào ung thư phổi tốt. Mọi người tham khảo thuốc xem thử nha: https://nhathuoclp.com/san-pham/thuoc-erlocip-150mg-erotinib/

 

 

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×