Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
Nguyệt Rotec

Máy ép thủy lực và lựa chọn máy ép thủy lực phù hợp

Các bài được khuyến nghị

Máy ép thủy lực là thiết bị đang được ứng dụng sử dụng phổ biến trong nhiều ngành công nghiệp và cả trong đời sống với nhiều lợi ích vượt trội. Trong đó việc lựa chọn máy ép thủy lực phù hợp là yêu cầu đặt ra đối với nhiều doanh nghiệp, xưởng sản xuất và gia công hiện nay.
Bởi nó không chỉ giúp giải phóng sức lao động của con người, giảm chi phí lao động mà còn gia tăng năng suất công việc lên nhiều lần đi cùng với đó là hiệu quả kinh tế cao.
Dưới đây, Rotec Việt Nam giới thiệu chi tiết các lợi ích của máy ép thủy lực và cách lựa chọn máy ép thủy lực phù hợp với nhu cầu thực tế của khách hàng.
may-ep-thuy-luc-chat-luong-gia-re-viet-n
Máy Ép Thuỷ Lực 4 Trụ Rotec Việt Nam

Lợi ích vượt trội khi ứng dụng máy ép thủy lực vào sản xuất

Các loại máy ép thủy lực thông dụng nhất hiện nay
Trên thị trường có rất nhiều loại máy ép thủy lực khác nhau đáp ứng các nhu cầu, đòi hỏi và quá trình khác nhau của công việc hay các ngành nghề khác nhau. Trong đó một số thiết bị thủy lực phổ biến nhất phải kể đến máy ép thủy lực 4 trụ, máy ép thủy lực chữ H, máy ép thủy lực chữ C, máy cắt thủy lực, máy ép dập tấm, máy rèn thủy lực, máy rèn khuôn, máy ép phế liệu, máy dập vuốt thủy lực,…
Cách lựa chọn máy ép thủy lực phù hợp với nhu cầu
may-ep-thuy-luc-va-lua-chon-may-ep-thuy-
Máy ép thủy lực chữ H – sản phẩm rất được khách hàng ưa chuộng của Rotec Việt Nam

Để lựa chọn được một chiếc máy thủy lực phù hợp bạn phải căn cứ vào nhu cầu sản xuất, yêu cầu thực tế của công việc và của ngành nghề để có thể tìm kiếm loại máy thủy lực thích hợp nhất.

Bước 1
– Trước tiên, bạn cần xác định loại vật liệu hoặc chi tiết, thiết bị cần sử dụng máy ép thủy lực đó là thép, hợp kim, chất dẻo hay phi kim loại.

Bước 2
– Xác định mục đích sử dụng của máy ép thủy lực như ép, tháo lắp, dập tấm, chuốt ép, nắn thẳng hay lắp ráp các chi tiết máy, nghiền ép các vật liệu, phế liệu,…

Bước 3
– Xác định công suất của máy ép phù hợp với nhu cầu thực tế của công việc như máy

ép thủy lực 5 tấn, máy ép 10 tấn, máy ép 150 tấn hoặc cao hơn.

Bước 4
– Xác định không gian, diện tích nơi đặt máy ép thủy lực để có thể lựa chọn được dòng máy ép có kích thước và thiết kế phù hợp.

Bước 5
– Cuối cùng là xác định nguồn vốn đầu tư cho việc mua máy thủy lực phục vụ công việc.

Một cách để đơn giản hoá việc lựa chọn máy ép thuỷ lực sao cho phù hợp với nhu cầu, bạn có thể liên hệ Hotline 0971.506.268 để được các kỹ thuật viên của Rotec Việt Nam tư vấn loại máy phù hợp và đảm bảo chất lượng nhất!

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp hàng loạt các sản phẩm máy cơ khí tự sản xuất và máy cơ khí nhập khẩu phục vụ đa dạng các ngành công nghiệp và đời sống như máy phun bi, máy nghiền rác, máy ép rác, máy ép bùn chân không, máy ép bùn trục vít, máy ép bùn băng tải,…

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác
Đăng nhập để thực hiện theo  

×