Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
nhakhoavincos

Phòng khám nha khoa uy tín tại Quận 1

Các bài được khuyến nghị

1. Nha khoa Paris – Nha khoa uy tín Quận 1

Nha khoa Paris được nhiều khách hàng đánh giá là một trong những nha khoa uy tín tại Quận 1 có thể lựa chọn đến khám, điều trị và thẩm mỹ răng đáng tin cậy. Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm, kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực thẩm mỹ và điều trị răng sẽ trực tiếp thăm khám và tư vấn phương pháp điều trị tối ưu nhất cho khách hàng.

Nha khoa Paris – Nha khoa uy tín Quận 1
Môi trường phòng khám được vô trùng hoàn toàn, đảm bảo vệ sinh tuyệt đối, nguyên vật liệu nha khoa sử dụng đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng các dịch vụ tại đây.
Một số dịch vụ tại Nha khoa Paris: cấy ghép răng Implant, niềng răng, thẩm mỹ răng sứ, trám răng, điều trị tủy… luôn nhận được sự hài lòng và những đánh giá cao tuyệt đối từ các khách hàng
Địa chỉ: 87 Nguyễn Thái Học, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP HCM
2. Nha khoa quốc tế Á Âu – Nha khoa uy tín Quận 1

Nha khoa Quốc tế Á – Âu luôn đem đến cho khách hàng những dịch vụ nha khoa chất lượng tốt nhất. Chú trọng đầu tư vào những trang thiết bị hiện đại, không ngừng nhập khẩu máy móc công nghệ nghệ tiên tiến, cơ sở vật chất khang trang, hiện đại cùng với đội ngũ Y bác sĩ chuyên khoa dày dặn kinh nghiệm, chuyên môn cao, nhân viên tư vấn nhiệt tình… nha khoa Á Âu đang dần trở thành một trong những địa chỉ khám, chăm sóc và thẩm mỹ răng được nhiều khách hàng trong thành phố và khu vực lân cận tin tưởng lựa chọn.

Nha khoa quốc tế Á Âu – Nha khoa uy tín Quận 1
Là một nha khoa uy tín tại Quận 1, nha khoa quốc tế Á Âu để khách hàng tham khảo: Chỉnh răng, răng sứ thẩm mỹ, Nha khoa tổng quát, cấy ghép Implant, điều trị răng sâu, cạo vôi răng, tẩy trắng răng, điều trị tủy, nhổ răng khôn…
Địa chỉ: 32D Thủ Khoa Huân, P. Bến Thành, Q. 1, TP HCM
3. Thẩm mỹ Nha khoa Vincos – Nha khoa uy tín Quận 1

Nha khoa thẩm mỹ Vincos & Dr Lee tiền thân là khoa răng hàm mặt thuộc Bệnh viện STO Phương Đông. Hiện tại, Nha khoa Vincos chưa có chi nhánh tại Quận 1. Nhưng đây chính là Nha khoa thẩm mỹ có quy mô lớn, chất lượng, uy tín tại Quận 10, được đánh giá cao về dịch vụ điều trị an toàn, hiệu quả. Các khách hàng có nhu cầu thăm khám và phục hình răng tại quận 1 qua quận 10 cũng rất thuận tiện.

Vincos là địa chỉ nha khoa uy tín được rất nhiều khách hàng tin tưởng
Quy trình thăm khám, điều trị tại Vincos được thực hiện bởi đội ngũ Bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn cao, tâm huyết với nghề. Hệ thống máy móc, trang thiết bị, cơ sở vật chất của Nha khoa luôn đạt tiêu chuẩn theo đúng yêu cầu và quy định vô trùng của Sở Y tế.
Vật liệu được Nha khoa thẩm mỹ Vincos sử dụng để điều trị và thẩm mỹ như: mão răng sứ, trụ răng Implant, các loại mắc cài niềng răng, khay chỉnh nha.. đều có giấy tờ chứng nhận nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.
Địa chỉ: 79 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP HCM
Điện thoại: 093 333 03 31

Tham khảo thêm tại đây >>> https://thammyvincos.com/nha-khoa-quan-1/

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×