Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
nhakhoavincos

Nha khoa uy tín tại Quận 8

Các bài được khuyến nghị

1. Nha khoa Bình Đông – Nha khoa quận 8


Nằm trên đường Bến Bình Đông, Quận 8, là khu vực đông dân cư, nha khoa Bình Đông mang đến sự thuận tiện cho nhiều khách hàng đến thăm khám.

Nha khoa Bình Đông được thiết kế sang trọng, tiện nghi, trang bị hệ thống máy móc công nghệ cao, đạt chuẩn quốc tế. Môi trường phòng khám được vô trùng hoàn toàn, đảm bảo vệ sinh tuyệt đối, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ tại đây.

Đội ngũ y bác sĩ tận tâm, nhiều kinh nghiệm sẽ giúp khách hàng có cảm giác thoải mái, an tâm trong suốt quá trình điều trị.

Một số dịch vụ tại Nha khoa gồm: Lấy cao răng, đánh bóng răng, điều trị tủy, nhổ răng khôn, niềng răng, trồng răng Implant, thẩm mỹ răng sứ…

Địa chỉ: 306 Bến Bình Đông, Phường 15, Quận 8, TP HCM
 

2. Nha khoa thẩm mỹ Vincos

 

 Vincos là địa chỉ nha khoa uy tín được rất nhiều khách hàng tin tưởng
Nha khoa thẩm mỹ Vincos đi vào hoạt động từ năm 2005, tiền thân là khoa răng hàm mặt của Bệnh viện STO Phương Đông. Đến nay, Vincos đã dần tạo dựng vị thế của mình trong giới Nha khoa bởi dịch vụ chất lượng và hiệu quả.

Hiện tại, Vincos chưa có chi nhánh tại Quận 8 nhưng đây lại là Nha khoa thẩm mỹ uy tín tại quận 10. Nếu có cơ hội, bạn có thể đến để để trải nghiệm một số dịch vụ tại đây.

Quy trình thăm khám, điều trị và thẩm mỹ răng tại Vincos được thực hiện bởi đội ngũ Bác sĩ có chuyên môn, tâm huyết với nghề, nhiều năm kinh nghiệm.

Hệ thống máy móc, trang thiết bị của Nha khoa đạt tiêu chuẩn theo đúng quy định của Sở Y tế.

Chắc chắn, nha khoa Vincos sẽ mang lại chất lượng dịch vụ Nha khoa tốt nhất với mức giá ưu đãi, phù hợp với điều kiện kinh tế của mỗi khách hàng đến thăm khám và điều trị tại đây.

Địa chỉ: 79 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP HCM

Điện thoại: 093 333 03 31
 

3. Nha khoa Dr Dương – Nha khoa quận 8

 

 Nha khoa Dr Dương
Dr Dương mặc dù là nha khoa chất lượng cao nhưng chi phí lại phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng. Với phương châm bảo tồn răng thật tối đa, trước khi điều trị, bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn cụ thể tình trạng răng rồi mới đưa ra phương án tối ưu nhất cho bệnh nhân.

Nha khoa Dr Dương hội tụ đầy đủ những điều kiện tốt như: cơ sở vật chất khang trang, đội ngũ bác sĩ giỏi, có chuyên môn, tư vấn viên thân thiện, máy móc hiện đại, phòng vô trùng đạt tiêu chuẩn… đảm bảo an toàn, chính xác, độ thẩm mỹ cao nhất trong và sau khi điều trị.

Nha khoa Dr Dương còn thường xuyên có chính sách ưu đãi cho: trẻ em, học sinh, sinh viên… để những khách hàng gặp vấn đề về răng có cơ hội trải nghiệm dịch vụ nha khoa chất lượng với giá cực ưu đãi.

Địa chỉ: 441 Phạm Thế Hiển, Phường 3, Quận 8, TP Hồ Chí Minh

Tham khảo thêm tại đây >>> https://thammyvincos.com/nha-khoa-quan-8/

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×