Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
quocthai123

Vi Sao Samsung Galaxy Z Fold 3 Xung Dang Voi So Tien Ma Ban Bo Ra

Các bài được khuyến nghị

Samsung Galaxy Z Fold 3 là chiếc điện thoại thông minh màn hình có thể gập lại được đánh giá cao nhất từ lúc điện thoại màn hình gập lại ra mắt cách đây 3 năm trước. Dựa trên đánh giá của chúng tôi về Galaxy Z Fold 3 , đây là một mẫu flagship thông minh tuyệt vời.

Z Fold 3 là đời thứ ba của dòng Galaxy Z Fold. Cũng là sản phẩm được đánh giá nổi bật nhất với nhiều cập nhật và nâng cấp để mang đến cho người dùng cảm giác tốt nhất.

Trọng lượng và chất liệu của Samsung Galaxy Z Fold 3

Samsung Galaxy Z Fold 3 chính hãng được đánh giá có trọng lượng không khác mấy so với phiên bản trước. Máy có trọng lượng 271 gram và nặng hơn khi so sánh với các thiết bị di động thông thường, tuy nhiên cảm giác cầm nắm trên tay rất ổn định. Khi trải nghiệm, mình đã có một số trường hợp làm trầy, roi máy, nhưng không có thiệt hại về thân máy. Bởi vì Samsung đã ứng dụng hợp kim nhôm Armor lên thiết bị.

image.png.8ab452b96eedf03044845f9fb07ced10.png

Bên cạnh độ bền, thiết bị cũng được trang bị công nghệ chống bụi và nước IPX8. Về điểm này, mình nhận định Galaxy Z Fold 3 là rất tốt. Đây là một tài sản rất quý giá của Z Flod 3 vì nó cho phép người dùng yên tâm khi sử dụng. Không sợ bị ướt dưới mưa hoặc bị rơi xuống nước trong khoảng thời gian ngắn.

Màn hình có độc nhất của Samsung Galaxy Z Fold 3

Việc sở hữu màn hình lên tới 7,6 inch, Samsung Galaxy Z Fold 3 mang lại cảm giác sử dụng ở đẳng cấp khác biệt. Nó có thể được xem như một chiếc máy tính bảng mini, chứ không còn là một chiếc điện thoại thông minh. Bạn sẽ tối ưu được việc chơi game, xem phim ... và còn có một camera ẩn sau lớp màn hình nhằm nâng cao trải nghiệm cho người dùng. Tuy vậy, tính năng này đang còn gây xôn xao liên quan đến nghe và gọi điện video.

image.png.ebe0f59a66f28c2de8549ccc012d69a6.png

Với chức năng của camera ẩn, bạn sẽ không nhìn thấy phần notch đó ở bất kỳ đâu khi xem phim, xem YouTube hoặc chơi trò chơi ở chế độ màn hình lớn. Mọi thứ chạy rất tốt trên màn hình nguyên sơ.

Cấu hình của Galaxy Z Fold 3

Nhận đính về Samsung Galaxy Z Fold 3 không thể bỏ qua hai vấn đề chính là: cấu hình và camera. Samsung mang đến cho máy chipset Snapdragon 888 mới nhất của Qualcomm, RAM 12GB và có hỗ trợ tăng lên 4GB RAM ảo giúp xử lý các trình duyệt thoải mái hơn.

image.png.33144cc9740c7f063d433b404037106b.png

Nói đến dung lượng pin, Galaxy Z Fold 3 mang lại không được đánh giá quá cao. Nhưng, với kích thước màn hình lớn và sử dụng tốc độ làm tươi 120Hz nên việc này chúng ta có thể thông cảm được cho hãng. Thiết bị sử dungh được trung bình gần 5 giờ khi xem phim trực tuyến trên YouTube, Netflix hoặc lướt Facebook và chơi game.

Theo Duchuymobile

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay

×