Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
dsgnoithat

Lý do nào khiến nhiều người hiện nay lựa chọn ghế công thái học cho văn phòng làm việc?

Các bài được khuyến nghị

Có thể bạn không biết nhưng chiếc ghế mà bạn ngồi làm việc ngay lúc này sẽ có tác động rất lớn đến sức khỏe của chính bạn ở hiện tại. Nếu chọn 1 chiếc ghế mà nó không phù hợp, bạn rất rất dễ có thể bị chấn thương ở các vùng như lưng, hông, vai gáy,…Chính vì lý do đó và giúp để hỗ trợ tối đa cho bạn trong quá trình làm việc, những chiếc ghế công thái học Ergonomic này đây đã được ra đời. Vậy loại ghế này có những lợi ích gì? Hãy cùng nội thất Hòa Phát theo dõi ngay bài viết bên dưới để biết thêm chi tiết nhé.

Ghế công thái học là loại ghế gì?

Công thái học có tên tiếng anh là Ergonomic , đây có lẽ là cụm từ được khá nhiều người quan tâm trong 1 khoảng thời qua với các sản phẩm phụ kiện công nghệ mới mẻ như: kê tay công thái học, ghế công thái học, bàn công thái học,...

Công thái học này đây chúng có gì đặc biệt mà những nhà sản xuất lớn nhất lại cực kỳ quan tâm và đưa những thiết kế độc lạ này vào sản phẩm công nghệ của mình? ghế công thái học chính là 1 trong những sản phẩm tiêu điểm hàng đầu hiện nay nếu bạn muốn cải thiện tình trạng sức khỏe làm việc của mình, có một khu vực làm việc thoải mái, an toàn và hiệu quả.

Ghế công thái học chính là kiểu ghế được thiết kế độc đáo để mang đến tư thế ngồi tốt nhất cho sức khỏe các bộ phận quan trọng như cột sống, cổ và thắt lưng của người sử dụng. Ghế công thái học này đây ra đời dựa trên những nghiên cứu khoa học nhất về tư thế ngồi và làm việc của con người trong hàng thế kỷ qua. 

Với các thiết kế tập trung cụ thể vào các cấu trúc chính của cơ thể dễ bị căng thẳng trong quá trình làm việc lâu dài như: đệm ngồi, tựa đầu, bệ đỡ tay 3D/4D,...các cấu trúc chính như thế này được thiết kế để mang đến sự thoải mái nhất định cho người sử dụng trong 1 khoảng thời gian dài.

Lý do nào khiến nhiều người hiện nay lựa chọn ghế công thái học?

diem-danh-5-loai-ghe-luoi-van-phong-danh

Thiết kế khoa học , tinh tế, tập trung vào dáng người ngồi

Trên ghế được thiết kế dạng các đường cong và sẽ được chọn lọc đặt để tinh tế và rất hài hòa, vừa phục vụ cực kì tốt các dáng người/ dáng ngồi mà cũng tạo ra điểm nhấn nhất định về mặt thẩm mỹ hoàn hảo.

Nếu bạn muốn ngồi thẳng, cúi đầu suy tư, ngả người thư giãn, thậm chí là có thể ngả lưng chợp mắt một tí thì một chiếc ghế công thái học chuẩn mực này đây cũng sẽ đều cân đối được hết. 

Trong mọi trường hợp đặc biệt về phần lưng, tựa đầu và cột sống đều được hỗ trợ 1 cách hết mình và đúng cách giúp người dùng có thể dễ dàng xoay chuyển tiện lợi mà không lo ngại cơ thể sẽ không được trợ giúp. Nó có thể ngả ra với rất rất nhiều cấp độ linh hoạt.

Nâng cao sức khỏe làm việc

Ghế công thái học này đây cũng đã qua quá trình nghiên cứu và lịch sử phát triển cực kì lâu đời để có được những thiết kế được đánh giá là chuẩn mực và tốt nhất cho vóc dáng người dùng Việt Nam. 

Cụ thể, chúng có thể giúp bảo vệ tối đa phần cột sống vì lưng luôn trong tư thế thẳng dù ngồi kiểu nào. Các ghế công thái học hiện nay cũng luôn có đệm ngồi tùy chỉnh hỗ trợ cột sống chúng ta luôn luôn sát lưng ghế để có điểm tựa vững chắc hàng giờ.

Chất liệu rất cao cấp

Nhiều người đánh giá là ghế ngả lưng có chức năng công thái học là những kiệt tác, siêu phẩm của thiết kế và khâu chọn lọc chất liệu. Khác với ghế văn phòng và ghế gaming thường thấy thì chất liệu quá là cầu kỳ không phải là tiêu chí đầu tiên của ghế công thái học. 

Chất liệu cao cấp, bền bỉ,tiện lợi, gọn nhẹ, thoáng đãng, nhưng vẫn đảm bảo 100% độ vững chãi cho người dùng khi ngồi và khi di chuyển mới chính là tiêu chí gia công ghế này. 

Có thể tùy chỉnh thông minh

Tất cả các thành phần chính tạo nên một chiếc ghế công thái học này đây đều có thể điều chỉnh được theo ý người ngồi, để phù hợp với mọi tình huống, vóc dáng và phù hợp nhất điều kiện làm việc giải trí của từng người. Ghế này sẽ có thiết kế đệm ngồi trượt ra vào giúp cột sống của chúng ta luôn sát lưng ghế.Tựa đầu vẫn sẽ có thể chỉnh lên/xuống đỡ chính xác vùng cổ, giúp tránh tình trạng mỏi cổ.Chiều cao ghế cũng sẽ được tùy chỉnh giúp tránh bị tê chân.

Bệ đỡ tay thiết kế theo 3D/4D phù hợp mọi cỡ vai.

Thông tin doanh nghiệp:

Địa chỉ: 19 Đường Vĩnh Phú 30, Phường Vĩnh Phú, Thị xã Thuận An, Bình Dương
Điện thoại: 0903.007.382   -   Email:  hoaphat391@gmail.com

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác
Đăng nhập để thực hiện theo  

×