Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
ngnhung

Có nên khám bệnh nam khoa tại phòng khám đa khoa Âu Á

Các bài được khuyến nghị

Bệnh nam khoa là một cụm từ chỉ một số bệnh liên quan đến bộ phận sinh dục của nam giới như: các bệnh về bao quy đầu, đường tiết niệu, tinh hoàn,... Bệnh xuất phát từ cả bên trong và bên ngoài, thường sẽ ủ bệnh một thời gian sau đó mới bộc phát, nếu không phát hiện sớm và điều trị kịp thời sẽ gây ảnh hưởng đến vấn đề sinh sản. Phòng khám đa khoa Âu Á là một trong những địa chỉ uy tín và đảm bảo trong việc điều trị bệnh nam khoa, nếu bạn vẫn chưa tìm được địa chỉ uy tín có thể tham khảo qua bài viết sau đây.

Tại sao nam giới cần khám nam khoa định kì

Các chuyên gia khuyên rằng nam giới không cần khám sức khỏe sinh sản thường xuyên nhưng nên đi khám định kì ít nhất mỗi năm một lần, việc khám nam khoa sớm giúp nam giới sớm phát hiện ra các bệnh tiềm ẩn bên trong như:

- Bệnh về tinh hoàn: sưng to, xoắn tinh hoàn,… gây ảnh hưởng đến tinh binh

- Rối loạn chức năng sinh dục: xuất tinh sớm, xuất tinh chậm, rối loạn cương dương,… các triệu chứng này không điều trị sẽ gây ảnh hưởng nhiều đến đời sống vợ chồng, nghiêm trọng sẽ dẫn đến liệt dương.

- Bệnh về tuyến tiền liệt: xuất tinh ra máu, tiểu buốt, tiểu ra máu hoặc mủ,… gây khó khăn trong quá trình sinh hoạt, ảnh hưởng trực tiếp đến dương vật lâu ngày có thể dẫn đến ung thư dương vật.

- Bệnh về đường tiết niệu: tiểu buốt, tiểu đục hoặc ra máu, tiểu buốt,… không sớm điều trị sẽ dẫn đến viêm tinh hoàn có thể gây vô sinh ở nam giới.

Bên cạnh đó, khám nam khoa còn giúp cánh mày râu biết thêm về cách chăm sóc sức khỏe nam giới từ việc các bác sĩ chia sẻ chế độ ăn uống hợp lí, cách tập luyện, các thực phẩm bổ sung nếu cần thiết nhằm tăng cường sức đề kháng bản thân bảo vệ chính cơ thể bạn và những người xung quanh.

Khám nam khoa tại Âu Á – Địa chỉ uy tín chất lượng cho phái mạnh.

Đa khoa Âu Á nằm tại số 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.HCM là phòng khám chuyên khám và điều trị các bệnh nam khoa, đây là cơ sở y tế uy tín được cơ quan có thẩm quyền cấp phép hoạt động vì thế về mặt chất lượng là rất an toàn.

 

4 lý do nên khám chữa bệnh tại Âu Á: https://vnexpress.net/4-ly-do-nen-kham-chua-benh-tai-phong-kham-da-khoa-au-a-4476800.html

 

Những điểm tạo nên sự uy tín của phòng khám đa khoa Âu Á là:

- Đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm: Hiện nay phòng khám đa khoa Âu Á là cơ sở y tế sở hữu đội ngũ y – bác sĩ có bề dày kinh nghiệm trong trong việc điều trị bệnh nam khoa, thường xuyên thay nhau đi tập huấn tại các trung tâm y tế lớn trên cả nước, luôn nhiệt tình hỗ trợ bệnh nhân trong quá trình điều trị.

- Trang thiết bị đạt chuẩn: Các trang thiết bị tại đa khoa Âu Á vô cùng hiện đại và tiên tiến, được nhập khẩu từ các quốc gia lớn trên thế giới như Hàn Quốc, Mỹ, Đức,… giúp đảm bảo trả về kết quả chính xác và nhanh chóng.

- Dịch vụ chu đáo: Bệnh nhân nếu cần tư vấn về tình trạng hiện tại của mình vui lòng liên hệ Hotline: 028 3817 2886 để được chuyên gia hỗ trợ giải đáp miễn phí, ngoài ra phòng khám còn áp dụng phương thức đặt hẹn trước tùy theo ngày, giờ phù hợp với bản thân khi đến sẽ được ưu tiên khám mà không cần chờ đợi. Hoạt động liên tục từ 08h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần, bệnh nhân có thể đến khám sau giờ hành chính.

- Chi phí minh bạch rõ ràng: Tất cả các chi phí đều được công khai, minh bạch theo đúng niêm yết, được giám sát chặt chẽ bởi Sở Y Tế.

Khám nam khoa sớm giúp nam giới luôn giữ được trạng thái khỏe mạnh, giữ vững phong độ trong chuyện giường chiếu và phòng khám đa khoa Âu Á là một địa chỉ đáng tin cậy mà nam giới không nên bỏ qua.

Tổng hợp thông tin về phòng khám Âu Á: https://www.linkedin.com/pulse/tong-hop-thong-tin-ve-phong-kham-da-khoa-au-tai-425a-nguyen-%C3%A2u-%C3%A1/

Xem thêm thông tin chi tiết tại: http://phongkhamchuyenkhoadalieu.vn/

pk âu á 6.jpg

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×