Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
nhakhoavincos

Địa chỉ trồng răng implant uy tín tphcm

Các bài được khuyến nghị

Trồng răng Implant là kỹ thuật nha khoa khá phức tạp, nên cần phải cân nhắc khi lựa chọn địa chỉ nha khoa. Phương pháp này đòi hỏi các bác sĩ nha khoa thực hiện phải có đầy đủ năng lực và kinh nghiệm trong nghề lâu năm. Dưới đây là top nha khoa uy tín bạn có thể lựa chọn: 

 

Nha khoa Vincos – Địa chỉ trồng răng implant uy tín tphcm

Nha khoa thẩm mỹ Vincos & Dr Lee có tiền thân là khoa răng hàm mặt thuộc Bệnh viện STO Phương Đông được xây dựng từ năm 2005. Vincos đang dần xây dựng vị thế của mình khi luôn đảm bảo đem lại cho khách hàng những dịch vụ chất lượng và hiệu quả nhất.

Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, cùng trang thiết bị không ngừng cải tiến, Vincos cam kết đưa ra giải pháp trồng răng Implant uy tín. Nhập khẩu những dòng trụ từ Thụy Sĩ, Mỹ, Hàn Quốc,…có chế độ bảo hành minh bạch, tỉ lệ thành công lên đến 98% và độ bền cao.

Hơn thế nữa, Vincos luôn cập nhật công nghệ điều trị và chất lượng dịch vụ, nhằm mang đến kết quả điều trị tốt nhất và trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Chất lượng dịch vụ tại đây đã được công nhận bởi cơ quan, ban ngành của Sở Y tế.

 

Nha khoa Dr Care – Địa chỉ trồng răng implant uy tín tphcm

Hướng đến chất lượng dịch vụ hiện đại nhất, Dr. Care chuyên điều trị các trường hợp khách hàng ở độ tuổi trung niên. Dr. Care sở hữu 100% bác sĩ đều tốt nghiệp Đại học Y dược, có chứng chỉ hành nghề và chứng chỉ cấy ghép Implant. 

Nha khoa Dr Care – trồng răng implant tphcm

Các bác sĩ đã thực hiện thành công trên 1.000 ca trồng răng Implant thành công và tiếp nhận tư vấn cho hơn 8.000 trường hợp mất răng nên có thể thấu hiểu được những lo ngại của các khách hàng khác nhau. 

Đặc biệt, Bác sĩ Đoàn Vũ – Giám đốc chuyên môn nha khoa từng tốt nghiệp đại học Y dược TP. HCM, Chủ tịch hiệp hội cấy ghép Implant HCM ITI đã có hơn 11 năm kinh nghiệm, là một trong số ít những Bác sĩ nắm kỷ lục trồng răng Implant toàn hàm nhiều nhất tại Việt Nam.

 

Nha khoa I-Dent – Địa chỉ trồng răng implant uy tín tphcm

I-Dent là nha khoa nổi tiếng trong việc chăm sóc sức khỏe răng miệng tại TPHCM. Nha khoa I-Dent sở hữu đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm kết hợp cùng trang thiết bị hiện đại sẽ mang đến cho bạn hàm răng chắc khỏe. 

Sau hơn 6 năm đi vào hoạt động, với sự nỗ lực không ngừng, nha khoa I-Dent đã thực hiện thành công hơn 5000 ca trồng răng Implant. Nha khoa I-DENT nhập khẩu 100% các loại trụ Implant cao cấp, từ những thương hiệu nổi tiếng toàn cầu. Phòng khám luôn cam kết chất lượng dịch vụ tốt nhất – với mức chi phí hợp lý, rõ ràng và minh bạch

 

Nha khoa Flora – Địa chỉ trồng răng implant uy tín tphcm

Flora tự hào được khách hàng biết đến với tên gọi “nha khoa êm ái” – cung cấp các giải pháp răng miệng không đau đớn tại TP.HCM. Khắc phục toàn bộ nhược điểm về công nghệ lỗi thời của các nha khoa khác, tại Flora, các phương pháp điều trị luôn được nghiên cứu và đổi mới. 

Đặc biệt, từ không gian đến thao tác của bác sĩ đều thực hiện nhẹ nhàng, mang lại những trải nghiệm hoàn toàn mới. Đặc biệt, phòng khám áp dụng công nghệ 3D Sophis độc quyền, rút ngắn thời gian thực hiện: Phẫu thuật trồng răng Implant nhanh chóng, cấy trụ trong 10 phút, lành thương trong 3 ngày, tích hợp xương và hoàn tất gắn mão răng sứ trong 3 tuần. Điều này đã đem đến cho bệnh nhân chất lượng dịch vụ hiện đại bậc nhất hiện nay...

 

Tham khảo thêm tại đây >>> https://thammyvincos.com/dia-chi-trong-rang-implant-uy-tin-tphcm/

 

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×