Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
dsgnoithat

Bàn làm việc 1m4 Hòa Phát giá tốt

Các bài được khuyến nghị

Bàn làm việc 1m4 chính là một đồ nội thất được xem là không thể thiếu ở bất kì văn phòng nào, chính vì là sản phẩm này có những thiết kế vô cùng tiện dụng và cũng đang nhận được sự ưa chuộng,quan tâm của rất nhiều khách hàng vì những lợi ích tuyệt vời mà nó đem lại. Nội thất Hòa Phát chúng tôi xin được phép giới thiệu tới các bạn top những mẫu bàn làm việc 1m4 giá rẻ và chất lượng nhất hiện nay và chuyên dùng trong văn phòng .

Vì sao bàn làm việc 1m4 nên có ở các văn phòng?

Có thể nói bàn làm việc chính là 1 nơi diễn ra tất cả hoạt động và làm việc của tất cả nhân viên trong công ty và  vì thế việc lựa chọn mẫu bàn làm việc với kích thước , màu sắc và đặc biệt là hướng phù hợp của bản làm việc sẽ giúp nhân viên đó làm việc cực kỳ năng suất và hiệu quả , thuận lợi và dễ dàng trong việc phát triển bản thân cũng như phát triển công ty. 

Tầm quan trọng với sức khỏe nhân viên: với thời gian làm việc 8 tiếng một ngày là rất lâu trên văn phòng chính vì thế để đảm bảo được sức khỏe các nhân viên thì tiêu chuẩn chiều cao cũng như ghế phủ để về mắt , xương khớp chính là 1 điều vô cùng cần thiết , vì vậy cần phải lựa chọn những thiết kế phù hợp .

Bàn HR120SC7

Được thiết kế với kiểu dáng độc đáo với hình chữ nhật, được lắp ghép với nhiều thành phần, rất chi là dễ dàng trong việc tháo lắp sản phẩm. Với phần chân bàn này đây sẽ được thiết kế có núm tăng chỉnh, giúp cho việc cân bằng được mặt sàn sẽ trở nên thuận tiện hơn. 

Bàn HR120SC7 là kiểu bàn thiết kế đặc biệt và dành cho nhân viên, phù hợp với cho những văn phòng làm việc điều này sẽ giúp tạo nên sự hiện đại cho không gian văn phòng. 

HR120SC7 đến từ Hòa Phát với kiểu dáng cực kỳ đơn giản nhưng rất hài hòa, tinh tế. Mọi đường nét đều được làm rất tỉ mỉ, được làm ra với những thông số vô cùng chuẩn xác, đảm bảo 100% sự an toàn chất lượng cho người dùng.Kiểu bàn được thiết kế với khung làm từ chất liệu thép oval chắc chắn, mặt bàn gỗ được làm từ chất liệu Melamine cao cấp nhất, đảm bảo chất lượng cho người sử dụng. 

Bàn làm việc 1m4 dành cho chuyên viên LE140HLC12

Chiếc bàn được làm từ gỗ công nghiệp cao cấp kết hợp phủ melamine, với phần khung chân bằng thép được gia công thanh lịch và rất chắc chắn trong quá trình sử dụng. 

hinh2(2).jpg

Chiếc bàn chuyên viên này có thể được chia làm hai phần. Thứ nhất là phần bàn làm việc chính, bàn được thiết kế hiện đại nhất với một mặt màn hình chữ nhật rộng rãi, các góc cực kì sắc nét. Phần yếm được làm với kiểu dáng là hình chữ nhật rất mỏng, dáng lửng sử dụng yếm tôn cực kì chắc chắn.

 

 Thứ hai là phần hộc thiết kế liền với bàn chính. Phần hộc tạo nên không gian lưu trữ tiện lợi và hiệu quả , hộc liền gồm 1 ngăn kéo và  1 cánh mở, sử dụng tay nắm vát cạnh và ổ khóa đảm bảo về độ an toàn.

Bàn AT140SHL3D

Kiểu bàn AT140HL3D này đây được thiết kế theo dạng một loại bàn làm việc hộc liền cực kì là thuận tiện cho người dùng đặc biệt là nhân viên văn phòng đấy. Thiết kế theo kiểu dáng hộc liền độc đáo sẽ có 3 ngăn kéo sát đất, 2 ngăn kéo nhỏ và 1 ngăn kéo to chứa file tiện dụng.

Bàn được làm hoàn toàn từ chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp, chất lượng với việc áp dụng dây chuyền công nghệ cực kỳ hiện đại. Điều này sẽ giúp sản phẩm này đây sẽ hạn chế tình trạng mối mọt, rất phù hợp với khí hậu Việt Nam chúng ta.  

Bàn HR120SC5

HR120SC5 chính là 1 mẫu bàn chân sắt cá nhân phù hợp với hầu hết mọi phòng làm việc tại gia đình hoặc tại các văn phòng với kích thước tiêu chuẩn 1.4m. Mẫu bàn này là một trong những sản phẩm chất lượng cao được quan tâm nhất của Nội thất Hòa Phát. 

Sử dụng hầu hết là từ khung thép tam giác với mặt gỗ chữ nhật Melamine, có khả năng vượt trội trong việc chống ẩm mốc, cong vênh cao. Yếm bàn lửng bằng chất liệu tôn cao cấp kèm đục lỗ hoa văn trang trí tỉ mỉ và nhẹ nhàng.

Bàn HR140HLC2

Sản phẩm này được thiết kế đơn giản mà lại vô cùng hiện đại với chất lượng cao

Mặt bàn có dạng chữ nhật với các góc cạnh tiếp xúc cụ thể sẽ được cắt gọn chuyên nghiệp, bề mặt cực kỳ rộng phẳng giúp bố trí đồ dùng ngăn nắp và thoải mái.

 Giúp làm tăng khả năng lưu trữ với hộc liền sát đất gồm một ngăn kéo ray bi trơn rất mượt và một cánh mở có khoá an toàn lưu trữ.Yếm lửng bằng tôn với những lỗ tròn trang tạo điểm nhấn vô cùng là ấn tượng, chân bàn ghép hộp điều chỉnh khung vuông chịu lực cực kì tốt.

Qua bài viết trên của nội thất Hòa Phát các bạn cũng đã hiểu thêm về các mẫu bàn có chiều dài là 1m4 dành cho văn phòng cùng với đó là gợi ý về những mẫu bàn nhân viên 1m4 chất lượng và bán chạy nhất thị trường ,giúp các bạn có thể lựa chọn được mẫu bàn làm việc 1m4 thật là phù hợp nhất với không gian văn phòng của doanh nghiệp mình.

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác
Đăng nhập để thực hiện theo  

×