Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
SonLuong189

Các loại hình du lịch ở tỉnh Bình Thuận

Các bài được khuyến nghị

Tỉnh Bình Thuận đang được đầu tư vào việc phát triển ngành du lịch. Và với việc tận dụng những tiềm năng hiện có nên tỉnh cũng sẽ ưu tiên đẩy mạnh một số loại hình du lịch. Vậy các loại hình du lịch ở Bình Thuận đang được đầu tư phát triển là gì?

Du lịch biển đảo

Với tiềm năng Bình Thuận có nhiều bãi biển đẹp như biển Mũi Né, biển Hòn Rơm, , biển Rạng, biển Cổ Thạch, biển Thuận Quý, biển Kê gà, biển Cam Bình ( Lagi). Điểm đặc biệt của những bãi biển tại Bình Thuận đó là biển trong xanh, có thể nhìn thấy được rạn san hô, cát trắng, nắng vàng.

Du lịch nông nghiệp

Du lịch nông nghiệp ở tình Bình Thuận còn khá mới mẻ nhưng nhiều tiềm năng. Trong đó phải kể đến việc Bình Thuận là thủ phủ thanh long của cả nước. Ngoài ra, các huyện, thị khác ở Bình Thuận cũng có những cây trồng thế mạnh khác như: táo vàng, nho vàng, sầu riêng,... 

Du lịch mạo hiểm

Với một điểm du lịch có địa hình phong phú và điều kiện thời tiết xung quanh tương đối ổn định, Bình Thuận được coi là “ miền đất hứa” cho các hoạt động du lịch mạo hiểm như: đua xe mô tô trên đồi cát Bàu Trắng, lướt sóng trên biển Mũi Né, chiều xuống cao su vượt sông La Ngà.

Du lịch sinh thái - văn hoá 

Với những điều kiện còn đang khá hoang sơ, mảng du lịch sinh thái - văn hoá hiện nay cũng đang được đẩy mạnh. Hiện nay, về mảng du lịch sinh thái - văn hoá tại đây cũng đang phát triển rất tốt bao gồm: Khu bảo tồn thiên nhiên Tà Kou vùng núi thấp ven biển, Núi Tà Cú - hệ sinh thái rừng tự nhiên, Hồ Núi Đất - thị xã Lagi, suối Tiên ( Phan Thiết), thắng cảnh Hồ Hàm Thuận - Đa Mi.

Nguồn: https://datnenlagi.net/cac-loai-hinh-du-lich-o-binh-thuan/

 

 

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×