Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
nhakhoavincos

Nha khoa uy tín tại Quận 6 TP HCM

Các bài được khuyến nghị

1. Nha khoa Hạnh Phúc – Nha khoa quận 6

 

Luôn mong muốn mang đến dịch vụ nha khoa chất lượng, giúp khách hàng sở hữu nụ cười đẹp và tự tin hơn trong giao tiếp, nha khoa Hạnh Phúc tự tin với chất lượng dịch vụ mà mình mang lại cho các khách hàng.

 

Khi thăm khám tại đây, bạn sẽ được các bác sĩ có chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thăm khám, phân tích tình trạng răng và lên phác đồ điều trị rõ ràng. 

 

Nha khoa cam kết về hiệu quả, hoàn trả chi phí và bồi thường nếu điều trị không đạt hiệu quả.

 

Quy trình điều trị tại Nha khoa được thực hiện an toàn, nhanh chóng với chi phí hợp lý. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây.

 

Một số dịch vụ tại Nha khoa Hạnh Phúc để bạn tham khảo: Thẩm mỹ răng sứ, điều trị răng sâu, tẩy trắng răng, điều trị viêm nướu, điều trị tủy, hàn răng, phục hình răng giả, cấy ghép răng Implant, niềng răng chỉnh nha… 

 

Địa chỉ: 831 Hồng Bàng, P.9, Q.6, TP.HCM

 

2. Thẩm mỹ Nha khoa Vincos

 

Hiện tại, Nha khoa Vincos chưa có chi nhánh tại Quận 6. Nhưng đây chính là Nha khoa thẩm mỹ chất lượng, uy tín tại Quận 10, được đánh giá cao về dịch vụ điều trị an toàn, hiệu quả.

 

Nha khoa có đa dạng các dịch vụ, từ đơn giản đến chuyên sâu: nhổ răng khôn, cạo vôi đánh bóng răng, trám răng thẩm mỹ, điều trị răng sâu, răng hư tủy, đến trồng răng sứ, niềng răng, trồng răng implant… 

 

Bác sĩ tại nha khoa Vincos  đã tốt nghiệp tại các trường y khoa nổi tiếng trong nước, được đào tạo liên tục, có kinh nghiệm lâm sàng lâu năm, có thể chẩn đoán nhanh chóng và lên kế hoạch điều trị chi tiết hiệu quả sau khi thăm khám.

 

Nhằm mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất, đảm bảo an toàn, chính xác, đáp ứng mong muốn của hàng ngàn khách hàng, nha khoa luôn cập nhật và ứng dụng các loại máy móc, trang thiết bị hiện đại vào quá trình thăm khám, chẩn đoán và điều trị răng hàm mặt.

 

Địa chỉ: 79 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP HCM

 

Điện thoại: 093 333 03 31

 

2. Nha khoa Anna – Nha khoa quận 6

 

Nha khoa Anna quận 6 được đánh giá là một trong những nha khoa thẩm mỹ hàng đầu của Thành phố. 

 

Cơ sở hạ tầng của nha khoa được đầu tư cao cấp, hệ thống máy móc hiện đại, ứng dụng các công nghệ mới vào các dịch vụ chuyên khoa.

 

Sở hữu đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, Anna đảm bảo mang lại cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc răng miệng tốt nhất.

 

Một số dịch vụ tại nha khoa được khách hàng đánh giá cao là: Tẩy trắng, hàn trám răng, cấy ghép Implant, niềng răng, thẩm mỹ răng sứ, cạo vôi răng, điều trị tủy, phục hình răng giả…

 

Địa chỉ: 352 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Q.6, TP.HCM

 

Tham khảo thêm tại đây >>> https://thammyvincos.com/nha-khoa-quan-6/

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×