Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
dsgnoithat

Ghế băng dài dành cho bệnh viện

Các bài được khuyến nghị

Ghế phòng chờ bệnh viện là những sản phẩm được sử dụng rất phổ biến ở trên thị trường hiện nay. Đây là mẫu nội thất đã không còn xa lại với khách hàng, ghế được sử dụng trong môi trường bệnh viện. 

Ghế băng chờ là gì? 

Là dòng sản phẩm nội thất văn phòng vì thường dùng ở các cơ quan, văn phòng. Mẫu ghế này được sử dụng để phục vụ chỗ ngồi cho khách trong quá trình ngồi đợi đến lượt mình. Vậy nên mẫu ghế này cũng được thiết kế khác biệt so với các mẫu ghế thông thường hiện nay.

Ghế băng chờ hiện nay được sản xuất với nhiều mẫu mã khác nhau, ghế được sản xuất dựa trên nhu cầu sử dụng của khách hàng, nên luôn được sự ủng hộ từ khách hàng. Hai mẫu ghế băng chờ phổ biến hiện nay là ghế chờ bằng nhựa cao cấp và ghế băng chờ bằng nhôm.

Ghế băng chờ thường được sử dụng ở đâu? 

Ở bệnh viện

Có lẽ bệnh viện là địa điểm xuất hiện mẫu ghế này nhiều nhất. Đặc tính của bệnh viện là luôn có nhiều bệnh nhân, các bệnh nhân không được khám luôn mà thường xuyên cần phải xếp hàng đợi, vậy nên bắt buộc phải có ghế băng chờ để cho bệnh nhân ngồi đợi trong quá trình chờ khám bệnh.

Ghế phòng chờ bệnh viện thường sẽ lắp ngay bên ngoài phòng bệnh. Vì đặc điểm của bệnh viện là đông bệnh nhân nên việc lắp đặt ghế này với số lượng nhiều hơn so với những địa điểm khác. Vì lắp ghế ở bệnh viện nên khách hàng phải lựa chọn những mẫu ghế với chất liệu tốt và mức mức giá thành cao hơn so với những mẫu ghế khác.

Ở trường học 

Trường học và đặc biệt là các khu trường đại học cũng thường xuyên xuất hiện ghế băng chờ này. Ghế không phải để phục vụ cho giáo viên mà là để phục vụ cho học sinh, sinh viên cũng như phụ huynh nếu có việc đến trường. Trường học là môi trường đông người nên việc lắp mẫu ghế này là vô cùng thiết yếu.

926-ghe-bang-cho-gpc04i-5-1.jpg

Vì đặc tính là đông người trong trường học nên số lượng ghế ở trường học cũng được lắp với số lượng nhiều không kém gì so với bệnh viện. Những mẫu ghế băng chờ ở trường học thường được cân nhắc về tính thẩm mỹ và đảm bảo cho không gian môi trường giáo dục trở nên nghiêm trang hơn.

Ở các trung tâm thương mại lớn 

Địa điểm các trung tâm thương mại lớn cũng là địa điểm mà ghế bằng chờ được đưa vào sử dụng. Ai cũng biết ở trung tâm thương mại là một trong những địa điểm đông người, vậy nên không thể thiếu dòng nội thất này.

Những ghế này được phân bố ở nhiều địa điểm khác nhau, vì không gian rộng nên cần phải làm như vậy để đảm bảo được chỗ ngồi cho khách hàng.

Tuyển tập 3 mẫu ghế băng chờ hot nhất hiện nay

Ghế phòng chờ GPC07-5 

Khi đến các khu công cộng, hầu như ai cũng ghét cảm giác bị chờ đợi quá lâu. Thêm vào đó là phải đứng đợi thì sẽ càng mệt mỏi hơn. Hiểu được vấn đề trên các dòng ghế phòng chờ ra đời.

Sử dụng rộng rãi trong các khu vực công cộng. Đáp ứng được nhu cầu sử dụng của đại đa số người dùng. Bạn không cần phải đứng chen chúc mà giờ đây có những chiếc ghế ngồi thoải mái.

Kết cấu đệm tựa ghế GPC07-5 ở dạng liền nhau. Với độ lượn cong theo đường cột sống từ đó sẽ giảm thiểu tình trạng đau nhức khi chờ đợi. Thêm vào đó là chi tiết đột lỗ trang trí, giúp cho bề mặt ngồi thông thoáng hơn.

Ghế phòng chờ GPC07-4

Ghế băng dài hiện nay đang được sử dụng khá phổ biến. Đây cũng là dòng sản phẩm có cấu tạo đặc biệt, mang tính ứng dụng cao. Nếu bạn cũng trong quá trình tìm kiếm, nhưng mà chưa tìm ra mẫu ghế nào phù hợp hì bạn cũng có thể cân nhắc đến ghế phòng chờ GPC07-4 đến từ nội thất Hòa Phát.

Với kết cấu GPC07-4 có 4 chỗ ngồi. Mặt tựa đệm rộng rãi, nhàm phù hợp với mọi vóc dáng. Sẽ mang đến chỗ ngồi thoải mái, dễ chịu. Giảm bớt sự mệt mỏi trong những lúc chờ đợi.

Phần chắn dưới đệm sẽ có công dụng chịu lực. Chống chịu toàn bộ trọng tải của người ngồi.

Chân ghế cách điệu chữ T ngược. Được gắn thêm nút chống trơn trượt, cố định ghế trên mặt sàn. Đặc biệt là khi di chuyển sẽ không làm trầy xước sàn nhà.

Ghế GPC07-3

Là giải pháp hữu hiệu cho những khu vực chờ hiện nay. Thiết kế sang trọng và hiện đại, chắc chắn sẽ mang đến không gian làm việc thoải mái, dễ chịu. Giúp cho thời gian chờ đợi không còn là vấn đề lo ngại nữa. Ghế Hòa Phát GPC07-3 sẽ là sự lựa chọn tốt nhất và tối ưu dành cho khu vực chờ hiện đại.

Với kết cấu ghế sẽ gồm 3 chỗ ngồi rộng rãi. Bề mặt tựa đệm vừa vặn với mọi vóc dáng. Thiết kế kiểu bo cong tròn ở góc cạnh. 

Toàn bộ sản phẩm sử dụng khung chân thép sơn tĩnh đẹp cộng nẹp mạ. Bởi vậy mà độ vững chắc và an toàn cho người ngồi.

Ghế phòng chờ bệnh viện của Hòa Phát được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất. Hơn nữa cũng được sử dụng những chất liệu tốt nhất để sản xuất nên chất lượng của sản phẩm luôn ở ngưỡng chất lượng cao. Làm hài lòng khách hàng.

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác
Đăng nhập để thực hiện theo  

×