Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
haihoan50

Tìm hiểu nhanh về top 5 website tìm việc làm uy tín hàng đầu Việt Nam

Các bài được khuyến nghị

Các website tìm việc làm là trung gian kết nối giữa nhà tuyển dụng với các ứng viên. Thông qua các web tìm việc các nhà tuyển dụng sẽ tiếp cận, chọn được ứng viên tiềm năng, người lao động có cơ hội tìm kiếm được công việc phù hợp. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn đọc 5 trang tìm việc uy tín nhất Việt Nam hiện nay.

1. Web tuyển dụng là gì?

Web tuyển dụng là cầu nối giữa các ứng viên và nhà tuyển dụng, đáp ứng nhu cầu tìm việc và nhu cầu tìm ứng viên của cả hai bên. Web giúp ứng viên nắm bắt thông tin tuyển dụng mới nhất, tìm kiếm việc làm, nắm thông tin nhà tuyển dụng và ứng tuyển dễ dàng. Nhà tuyển dụng có thể dễ dàng tiếp cận nguồn nhân sự chất lượng cao.

Các trang tìm việc làm uy tín sẽ tập trung, lưu giữ và phân loại một lượng lớn data về các CV của ứng viên tiềm năng mà các nhà tuyển dụng đang tìm kiếm.

Cùng chúng tôi tìm hiểu các trang web việc làm uy tín ngay sau đây!

2. TOP 5 website tìm việc tốt nhất Việt Nam

HRchannels là trang tìm việc uy tín được nhiều ứng viên và nhà tuyển dụng tin tưởng lựa chọn.

HRchannels chuyên cung cấp các giải pháp tuyển dụng nhân sự cấp cao và có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực tuyển dụng. Với slogan là "Giải pháp tốt, Con người tốt", cho đến thời điểm hiện nay, HRchannels đã kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng thuộc nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau. 

HRchannels đã kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng thuộc nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau. Hơn 14 năm với 2,000,000 ứng viên chất lượng. Trong đó có hơn 8.000 ứng viên CẤP CAO đã tìm được việc làm thông qua HRchannels.

Hơn 50.000 ứng viên thuộc khối Sản xuất/Kỹ thuật/Sales/HR/Finance... đang tìm cơ hội mới mỗi ngày trên HRchannels

Không chỉ hoạt động tại thị trường Việt Nam, HRchannels còn định hướng phát triển mở rộng ra thị trường tuyển dụng tại khu vực Châu Á thái Bình Dương.

Indeed

Trang web này được nhiều người đánh giá cao vì đem lại nhiều cơ hội việc làm cho các ứng viên. Indeed là trang tuyển dụng đầy đủ thông tin về nhà tuyển dụng, việc làm, thông tin về mức lương thưởng và chế độ đãi ngộ.

Vietnamworks

Được thành lập vào năm 2002, VietnamWorks là một trong những website tuyển dụng lâu đời tại Việt Nam. Vietnamworks phù hợp với mọi đối tượng lao động  từ người đã có kinh nghiệm hay sinh viên mới ra trường. 

Trang tin quy tụ số lượng các nhà tuyển dụng uy tín tham gia để tìm kiếm các ứng viên cho vị trí công việc.

Timviecnhanh

Timviecnhanh đã lọt top trang web tuyển dụng uy tín, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Trang web tuyển dụng này phù hợp với mọi đối tượng từ lao động phổ thông cho đến những người có trình độ chuyên môn cao.

Careerbuilder

Careerbuilder là trang đa quốc gia, được thành lập vào năm 2004. Careerbuilder đem lại cơ hội việc làm cho nhiều ứng viên và nguồn nhân lực chất lượng, kinh nghiệm cho công ty, doanh nghiệp. 

Với số lượng nhà tuyển dụng cũng như lao động tìm việc khá đông giúp bạn có thể dễ dàng tìm  công việc phù hợp với mình ở careerlink.

----------------------------------------------------------

HRchannels - Headhunter -  Dịch vụ tuyển dụng cao cấp 

Hotline: 08. 3636. 1080

Email: sales@hrchannels.com / job@hrchannels.com

Địa chỉ: Tòa MD Complex, 68 Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×