Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
dsgnoithat

Tổng hợp 5 mẫu bàn làm việc chân sắt 1m2 có độ bền cao

Các bài được khuyến nghị

Bàn làm việc chân sắt 1m2 không những sở hữu nhiều tính năng cũng như tiện ích cho người sử dụng mà chúng còn có đa dạng thiết kế, kiểu dáng phù hợp với mọi không gian làm việc. Nếu như các bạn đang tìm kiếm sản phẩm gỗ hoàn hảo, phù hợp thì bàn chân sắt 1m2 là một lựa chọn tuyệt vời. Dưới đây là 5 mẫu bàn 1m2 chân sắt mới nhất, được bình chọn là tốt nhất trong tất cả các dòng sản phẩm của Hòa Phát.

Bàn làm việc chân sắt 1m2 - HR120SC2

Kích Thước: Chiều rộng 1200 x Chiều dài 600 x Chiều cao 750 mm

Nhắc đến tên bàn chân sắt 1m2 HR120SC2, thì chắc chắn chân của bàn được làm khung thép, uốn theo khung hình chữ nhật và được sơn bọc ngoài một lớp tĩnh điện. Phần đế chân của bàn còn được bọc một cao su chịu lực, tránh va chạm với mặt sàn.

Ngoài phần chân bằng sắt thì các phần còn lại được làm từ gỗ công nghiệp và phủ thêm lớp Melamine (MFC). Với chất liệu như vậy, bàn HR120SC2 có khả năng chống cháy, chống xước, chống thấm nước, rất dễ vệ sinh, lau chùi và gia tăng tính thẩm mỹ. Ngoài phủ lớp Melamine ra thì bàn HR120SC2 còn được làm từ gỗ có vân sáng, mang lại cho không gian văn phòng một làm việc vừa hiện đại, lại chuyên nghiệp.

Bàn làm việc chân sắt 1m2 HR120SC2 trang bị thêm phần yếm lửng bằng gỗ, phần này có thể để đồ hoặc để chân. Bàn làm việc 1m2 HR120SC2 sẽ mang đến căn phòng hoàn hảo khi kết hợp với các loại ghế văn phòng Hòa Phát, rất phù hợp cho phòng làm việc của nhân viên có phong cách trẻ trung năng động..

Đặc biệt, loại bàn chân sắt này còn có mức giá thành phải chăng nên được lựa chọn mẫu rất nhiều, bởi nó phù hợp với hầu hết đối tượng khách hàng hiện nay.

Bàn làm việc 1m2 chân sắt - HR120SC8

Kích thước: Chiều rộng 1200 x chiều dài 600 x chiều cao 750 mm

Bàn làm việc HR120SC8 có phần chân làm bằng thép sơn tĩnh điện, chất liệu này có khả năng chống han gỉ rất tốt bền. Ngoài ra phần mặt chân còn có lớp đệm bằng nhựa chịu lực, tránh tiếp xúc làm hỏng mặt sàn.

Phân mặt bàn được làm bằng gỗ Melamine, một loại gỗ cao cấp có khả năng chống xước, chống nước và chống ẩm mốc rất tốt, mối mọi cũng phải tránh xa. Tuy nhiên, sản phẩm chỉ có khả năng chống lại tác nhân gây xước, để đam bản bàn được bền lâu thì các bạn trong quá trình sử dụng cũng không được để những đồ dùng gây ra ma sát với mặt bàn nhé.

Chưa hết, khi làm việc ở văn phòng, khó có thể tránh khỏi tình trạng viết lên bàn, nhưng mặt bàn làm từ gỗ Melamine lại có thể lau chùi dễ dàng, đánh bay vết mực. 

Bàn làm việc chân sắt 1m2 HR120SC8 có bảng màu sắc đa dạng, tùy vào chất liệu cũng như yêu cầu của quý khách. Sản phẩm này là dòng bàn làm việc văn phòng chất lượng cao cấp và phù hợp với nhân viên văn phòng.

Bàn HR120SC7Y1

Kích Thước: Chiều rộng 1200 x Chiều dài 600 x Chiều cao 750 mm

nhung-mau-ban-lam-viec-1m2-danh-cho-nhan

Bàn làm việc HR120SC7Y1 có chiều rộng 1m2, có thiết kế phần chân là khung thép ống Oval, thép phi 38 sơn tĩnh điện. Phần mặt bàn được làm từ gỗ phủ Melamine vân sần cao cấp, ngoài ra còn có thêm phần yếm bằng tôn để trang trí và để đồ. Sản phẩm kết hợp với các loại ghế nhân viên, ghế làm việc… Hòa Phát.

Đối với sản phẩm bàn làm việc HR120SC7Y1 rất phù hợp cho những không gian văn phòng có thiết kế hiện đại, sang trọng. Đặc biệt, chúng sẽ phát huy tối đa tính năng và thẩm mỹ khi kết hợp với ghế hòa phát dành riêng cho nhân viên.

Bàn UN120SCS3

Kích Thước: Chiều rộng 1200 x Chiều dài 600 x Chiều cao 750 mm

Bàn UN120SCS3 có phần mặt bàn được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp và phần chân làm bằng sắt tĩnh điện. Những chất liệu này giúp tăng độ bền cao, chống trầy, xước, khả năng chống va đập tốt có đó việc vệ sinh là vô cùng dễ dàng.

Sở hữu 2 game màu kết hợp hài hòa đó là: mặt bàn màu M14 và phần chân màu S26. Sự phối hợp này đã khiến cho Bàn UN120SCS3 phù hợp với mọi kiểu thiết kế không gian làm việc, văn phòng khác nhau.

Bàn NT120C3A

Kích thước:  Chiều rộng 1200 x sâu 700 x cao 750 mm

Nếu như quý khách đang tìm một sản phẩm có thể hạn chế tình trạng về mắt hay cong vẹo cột sống,…khi phải ngồi làm việc trong khoảng thời gian dài mỗi ngày thì hãy tìm ngay đến bàn nhân viên 1m2 NT120C3A nhé.

Sản phẩm này mang lại cảm giác thuận tiện mỗi khi ngồi, dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu ghế khác nhau. Tuy nhiên, loại bàn này không có ngăn kéo nên nếu như bạn muốn có không gian để lưu trữ, hãy lựa thêm tủ tài liệu Hòa Phát nhé.

Kết luận

Bài viết trên là tổng hợp 5 bàn làm việc chân sắt 1m2 Hòa Phát mà chúng tôi muốn gợi ý đến các bạn. Tất cả những sản phẩm này đều có những tính năng ưu việt, đa dạng mẫu mã phù hợp với mọi không gian văn phòng. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, không gian thiết kế của văn phòng mà quý khách có thể lựa chọn cho mình các dòng sản phẩm phù hợp nhất nhé.

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác
Đăng nhập để thực hiện theo  

×