Chuyển đến nội dung
Diễn đàn CADViet
Đăng nhập để thực hiện theo  
TOLYRVC

Tô giấy đựng thức ăn nóng in logo hấp dẫn thực khách

Các bài được khuyến nghị

Hiện nay, xu hướng sử dụng các sản phẩm sử dụng một lần dần trở nên phổ biến và cần thiết hơn bao giờ hết. Tô giấy đựng thức ăn trở nên vô cùng hoàn hảo khi sử dụng trong các quán ăn, nhà ăn bệnh viện, hay các khu công nghiệp.Việc sử dụng tô giấy đựng thực phẩm vừa tiết kiệm, tiện lợi, an toàn và hạn chế lây lan bệnh dịch. Không những vậy, thức ăn được đựng trong những tô giấy trông vô cùng hấp dẫn và có sức hút đối với người sử dụng.

Trên thị trường hiện nay thì có vô số các mẫu mã tô giấy phù hợp với sự lựa chọn của khách hàng. Những chiếc tô giấy đựng bún, tô giấy đựng cháo, tô giấy đựng phở…. có nhiều thiết kế dành riêng cho thực khách mang về… thật thuận tiện mà vẫn đảm bộ vệ sinh an toàn thực phẩm, thân thiện với môi trường, hiện nay tô giấy đựng thức ăn phổ biến có những kích thước phổ biến như 900ml, 600ml, 500ml,..

Kích thước Tô giấy đựng thức ăn:

- Đường kính miệng: 140 mm

- Đường kính đáy: 110 mm

- Chiều cao tô: 100mm

Quy cách đóng gói 500 cái/ thùng

 

Với công nghệ sản xuất hiện đại nên tô giấy được cán thêm lớp PE chịu nhiệt cao, thích hợp để đựng các món nóng. Tô kèm nắp PP chắc chắn chịu nhiệt giúp shipper di chuyển dễ dàng, hạn chế rơi thức ăn ra ngoài.

Tô giấy thiết kế bắt mắt, in ấn rõ nét phù hợp với thông điệp mà các hàng quán muốn quảng bá thương hiệu của mình trên thị trường.

Ngoài yếu tố nguồn nguyên liệu chất lượng cao, RVC tự tin là đơn vị sản xuất được xây dựng và kiểm soát chất lượng môi trường sản xuất nghiêm ngặt nhầm đảm bảo sản phẩm tô giấy tròn đáp ứng các tiêu chuẩn vi sinh đạt chất lượng.

CÔNG TY TNHH RVC

Địa chỉ: 11 Đường số 7, KP7, P.Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Tp.HCM
Tel: 028.3726.3146
Di động: 0919192294

 

to-giay-in-hinh-anh-11.jpg

Chia sẻ bài đăng này


Liên kết tới bài đăng
Chia sẻ trên các trang web khác

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để nhận xét

Bạn cần phải là một thành viên để lại một bình luận

Tạo tài khoản

Đăng ký một tài khoản mới trong cộng đồng của chúng tôi. Điều đó dễ mà.

Đăng ký tài khoản mới

Đăng nhập

Bạn có sẵn sàng để tạo một tài khoản ? Đăng nhập tại đây.

Đăng nhập ngay
Đăng nhập để thực hiện theo  

×